Phiên ngoại 1 - Đều là gạt người

53 0 0
                                    

Nằm trên giường bệnh nhìn chằm chằm chất dịch dinh dưỡng đang xuyên qua ống dẫn chảy vào trong thân thể, có lúc phảng phất nghe thấy tiếng rung ong ong từ trong đầu truyền đến, có lúc lại cảm giác được hình như có người đang chụp một cái mũ thật nặng thật chặt lên đầu mình, tóm lại là rất không dễ chịu.

Len lén liếc mắt nhìn người ngồi hai chân vắt chéo trên ghế bên giường xoay lưng về phía cửa sổ đang chăm chú gọt vỏ táo, xoay cái cổ vì thời gian dài nghiêng sang một bên mà đau nhức lại, người trên giường dùng bên tay trái tạm thời có thể cử động của mình kéo chăn trên người lên trùm qua đầu, từ tận đáy lòng hi vọng mình không tỉnh lại được nữa miễn cho nháo tâm.

Người đàn ông đang gọt trái táo mà vô luận màu sắc hay hình dáng cũng đều là thượng phẩm quét mắt liếc lên giường, hừ một cái cười nói: "Nếu như còn hôn mê, công ty không chỉ không trợ cấp bệnh phí chi trả cho ngươi mà còn không tính ngươi là tai nạn lao động, ngược lại bởi vì ngươi đã nhiều ngày bỏ bê công tác, không chỉ bị xóa tiền thưởng mà còn phải khấu trừ tiền lương."

"Ngươi dám!" Vừa nghe thấy lời này, người trên giường không quản chỗ truyền dịch trên tay có thể bởi vì sự lộn xộn của mình mà bị thương hay không, cũng không để ý đến thân thể còn rất suy yếu của mình, 'xoẹt' một cái ngồi bật dậy trên giường bệnh, run run ngón tay chỉ thẳng vào người đối diện, kích động đến toàn thân phát run.

Nghe người trên giường khẩu xuất cuồng ngôn, người đang gọt táo cố ý khẽ hất bàn tay cầm dao một chút, tiếp đó chỉ thấy lưỡi dao hoa quả đang gọt vỏ táo mỏng như tờ giấy lập tức cắt rớt hơn phân nửa trái táo, thân đao cũng thẳng tắp cắm trên nửa trái còn lại.

Một màn trước mắt dọa thân thể gầy yếu còn chưa khỏi hẳn trên giường sợ đến run bắn lên, giống như một quả khí cầu bị xì hơi, lập tức cấp tốc xẹp xuống, cả người lại trượt vào trong chăn trùm kín đầu lại.

Cảm giác được có người đang kéo cái chăn che chắn trên đầu mình xuống, người đang trốn ở bên trong liều mạng túm chặt chết cũng không buông tay.

"Tô nhi, lẽ nào ngươi muốn tự nghẹn chết mình ở bên trong sao?" Người đứng cạnh giường bật cười hỏi.

"A ~ Không được gọi Tô nhi!" Một tiếng gọi trong uy hiếp mang theo sủng nịch quen thuộc làm người được gọi nhất thời trở nên kích động, không chỉ xốc chăn đứng bật lên trên giường mà còn hung hăng giật kim tiêm từ trên mu bàn tay của mình xuống, ném chăn lên mặt người bên cạnh, thật giống như phát điên lên vậy.

Bất quá nghĩ lại thì cũng phải thôi, đổi lại ai sau khi tắm đạp cục xà phòng té ngã bất tỉnh nhân sự xong vừa mở mắt ra mới cảm thấy may mắn mình chưa chết đã lại phát hiện mình cư nhiên xuyên qua cứ như mấy tình tiết cũ rích trong tiểu thuyết, lại còn cũ rích mà xuyên thành hoàng tử trong hoàng cung, thành con trai của Tần Thủy Hoàng thời Đại Tần đế quốc hơn hai ngàn năm trước.

Từng màn tràng cảnh, từng kiện sự tình, sau khi kinh lịch những chuyện khắc cốt minh tâm có hài lòng, có khổ sở xong, một giây trước vừa sinh ly tử biệt, giây tiếp theo mở mắt ra đã phát hiện mình nằm trên giường bệnh trong bệnh viện, người đang trông chừng bên cạnh không chỉ là đại boss của mình ở công ty mà còn là người đã cùng mình nắm chặt hai tay nằm trong cùng một thạch quan.

[ĐM] Tần ca - Tồn Tại Tường GiácWhere stories live. Discover now