để cho muội muội mua món đồ chơi

2K 2 0
                                    

ta có mộtcá tiểu ta batuổi cũng rấtyêu chơi lại nhưngyêu ngoan muội muội , nàng luôn là hỉ vui mừng dây dưa trứ ta theo nàng chơi , chẳng qua là khi lúc mặc dù ta đối vớihai tính chuyện của cái gì cũng không hiểu , nhưng tacòn làsẽ len lén muốn sờ sờ thân thể của nàng , muốn biết nàng cókhông có cùngmẹmẹ hoặc những khác Đại tỷ tỷ mộtdạng đích bà nội ?

muội muội rất hỉvui mừng cùng ta chơi giả trang gia gia rượu đích duhí , ta cũng cố gắng phối hợp nàng cũng mộtvừa nhìn tìnhhuống tìm kysẽ .khilúc thật giống như tacửa mỹ lần cũngsẽ chơi mộtcá tiểulúc chừng , ta vẫn luôn là từ từ tạ cố ngồi vào nàng thânbên , sau đórốt cục cùng nàngbênbên cánh taydán dựa vàotrứđối phương .

bởi vìvì tacửa chơi bạn gia gia rượu ta làkhi ba ba , muội muội làkhi muội muội , ta xem muội muội một mực chơi rấttẫnhưng , cho nên liềncái nàydạng sóng vai lại chơi mộttrận tử , ta mới cố ýgiả bộ rất mệt mỏi đích cùng nàngnói ta chơi mệt mỏi , muốn nàng không muốnđộng đíchđể cho ta dựa vàotrứ nghỉ ngơi . muội muội chẳng qua làhỏi tanóitại sao mệt mỏi không hơn giường đi nằm , nhưng ta chẳng qua là từ từđưa taylượn quanhquá sau lưng nàng ômtrứ nàng , sau đónói ta chỉ cầncái nàydạng dựa vàotrứ là tốt rồi ,còn có thể theo nàng cùng nhau chơi đùa , muội muội liền ngoan ngoãnđể cho ta dựa vàotrứ .

vì vậy tachặctờ đích dùng một cái tay khác cầm lên con nít , liền lạibắt đầu cùng muội muội chơi , nàng cũngvui vẻ đích theo ta chơi , sau đó ta rấtchặctờ đích từ từđem vật cầm trong tay con nít dựa vào hướng muội muội đích thân thể ,bắt đầu đụng bộ ngực của nàng . kỳthực cũng làlàm bộ như không cẩn thận đụng phải đích , muội muội cũngkhông cóphátgiác ta xíđồ vẫnvui vẻ theo ta chơi , đến cuối cùng talá gan càng chơi càng lớn ,rốt cụcđưa ngón tay sờtrứ bộ ngực của nàng , muốnhọc A phiến đích nam diễnviên mộtdạng sờ nữ diễnviên đích bộ ngực , nhưng sờtới lẻn đicòn là chỉ cócảm thấy bình thường đích , cùng sờ bộ ngực của mìnhkhông cóhaidạng .

liềncái nàydạng bị ta sờ năm phânchuông / đồng hồ chừng đi , muội muội cuối cùngcòn làphátphát hiện ta là cố ý đích , nhưng nàngkhông có khôngvui vẻ , hơnkhông có bị ta không phải làlễ xâm phạm khôngduyệt , chẳng qua là ngây thơ cườitrứ muốn ta không muốn một mực đụng bộ ngực của nàng , muốn ta thật tốt cùng nàng nhà chơi nhà rượu , vì vậy ta cũng chỉ có thể thuliễm đích không dám sờ nữa nàng ,chuyên tâm theo nàng chơi , kia mấy năm cũng liền chẳng qua làcái nàydạng mà thôi ......

về phần buổi tối ,mặc dù tacửa là ngủ ở cùng nhau , nhưng tacòn làkhông có đêmtậpquá nàng , bởi vìvì ta buổi tối chỉ muốn ngủgiác , rất nặng miên .

liềncái nàydạng cho đến tanước tiểu sáu nămcấplúc , tarốt cụcđem muội muộimang tới phòngđang lúcbên trong , sau đó tathửđồ gian dâm nàng ......

kialúc ta bởi vìvìbắt đầu đã hiểu nam nữ chiđang lúc chuyện của , cũng hiểu tự úy bắn tinh đích phương pháp , cộng thêm len lén nhìn nhiều lần ba ba giấu ở hộc tủbên trong đích A phiến , ta liền thật muốn làm một lần xem một chút , cho nên kialúc cả ngàydây dưatrứ muội muội của ta liềnbiến thành ta tốt nhất con mắtngọn .

khilúc đích muội muộicòn rấtthuần khiết , cái gì cũng không hiểu , cho nênkhi một ngày bamẹ đều không ở nhàlúc , muội muội lại muốn tìm ta chơi bạn gia gia rượu , talừa gạt nàngnói muốn cùng nàng chơi mới duhí , liềnchặctờ đích muốn nàngtừ quầnbên trongcởi xuốngbên trongkhố , nàng cũng chỉ là nghi ngờ mộtsau đó cũng chậm chậmcỡibên trongkhố , cũngkhông có bao nhiêu phản kháng , vì vậy hoàn toànxưng liễu ý của ta .

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ