để cho muội muộimua món đồ chơi

298 1 0
                                    

ta có một tiểu ta ba tuổi cũng rất ái chơi lại nhưng ái đích ngoan muội muội , nàng tổng là vui hoan triền trứ ta theo nàng chơi , chẳng qua là khi ấy mặc dù ta đối lượng : hai tính chuyện của cái gì cũng không hiểu , nhưng ta vẫn hội len lén muốn sờ sờ người của nàng thể , muốn biết nàng có không có cùng mụ mụ hoặc những khác Đại tỷ tỷ giống nhau đích bà nội ?

muội muội rất vui vẻ/thích cùng ta chơi giả trang gia gia rượu đích du hí , ta cũng cố gắng phối hợp nàng cũng vừa nhìn tình huống tìm cơ hội . khi ấy thật giống như ta môn mỹ lần cũng hội chơi một tiểu thì chừng , ta vẫn luôn là từ từ tạ cố ngồi vào nàng bên cạnh , sau đó cuối cùng cùng nàng trắc biên cánh tay thiếp dựa vào trứ đối phương .

bởi vì chúng ta chơi bạn gia gia rượu , ta là đương ba ba , muội muội là đương muội muội , ta xem muội muội một mực chơi rất tận hưng , cho nên như vậy sóng vai lại chơi một trận tử , ta mới cố ý trang đích rất mệt mỏi đích cùng nàng thuyết ta chơi mệt mỏi , muốn nàng không muốn động đích để cho ta dựa vào trứ nghỉ ngơi . muội muội chẳng qua là vấn ta thuyết vì sao mệt mỏi không hơn giường đi nằm , nhưng ta chẳng qua là từ từ tương tay nhiễu quá nàng phía sau lưng ôm nàng , sau đó thuyết ta chỉ cần giá dạng dựa vào trứ là tốt rồi , hoàn có thể theo nàng cùng nhau chơi đùa , muội muội liền ngoan ngoãn để cho ta dựa vào trứ .

sinh là ta khẩn trương đích dùng khác một chích tay cầm lên liễu con nít , liền lại bắt đầu cùng muội muội chơi , nàng cũng khai tâm đích theo ta chơi , 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 sau đó ta rất khẩn trương đích từ từ tương trong tay con nít dựa vào hướng muội muội đích thân thể , bắt đầu đụng bộ ngực của nàng . kỳ thật cũng là trang làm không cẩn thận đụng phải đích , muội muội cũng không có phát giác ta xí đồ vẫn khai tâm theo ta chơi , đến cuối cùng ta đảm tử càng chơi càng lớn , cuối cùng tương ngón tay sờ trứ bộ ngực của nàng , muốn học A phiến đích nam diễn viên giống nhau sờ nữ diễn viên đích bộ ngực , nhưng sờ lai lẻn đi vẫn chỉ có cảm thấy bình thường đích , cùng sờ bộ ngực của mình một lượng : hai dạng .

như vậy bị ta sờ năm phút đồng hồ chừng đi , muội muội cuối cùng vẫn phát hiện liễu ta là cố ý đích , nhưng nàng không có không khai tâm , hơn không có bị ta không phải là lễ xâm phạm không duyệt , chẳng qua là ngây thơ cười muốn ta không muốn một mực đụng bộ ngực của nàng , muốn ta thật tốt cùng nàng nhà chơi nhà rượu , sinh là ta cũng chỉ có thể thu liễm đích không dám sờ nữa nàng , chuyên tâm theo nàng chơi , kia ki năm cũng liền chẳng qua là giá dạng mà thôi ......

cho tới buổi tối , mặc dù chúng ta là ngủ ở cùng nhau , nhưng ta vẫn không có đêm tập quá nàng , bởi vì ta buổi tối chỉ muốn ngủ giác , rất nặng miên .

như vậy cho đến ta độc quốc tiểu sáu năm cấp thì , ta cuối cùng tương muội muội đái đến căn phòng bên trong , sau đó ta thí đồ gian dâm nàng ......

kia thì ta bởi vì bắt đầu đã hiểu nam nữ chi gian chuyện của , cũng hiểu tự úy bắn tinh đích phương pháp , cộng thêm len lén nhìn hảo ki lần ba ba giấu ở quỹ tử bên trong đích A phiến , ta liền thật muốn làm một lần xem một chút , cho nên kia thì cả ngày triền trứ muội muội của ta liền biến thành ta tốt nhất mục tiêu .

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ