muội muội biến thành thê tử

498 0 0
                                    


hôm nay đang nhìn một quyển sắc tình tạp chí , ở bên trong lý ta lại kiến đến một ta thục thức người của —— muội muội của ta .

đương nhiên thuyết được với sắc tình tạp chí cũng sẽ không có quá mức ma tốt chuyện . thư trung tận là muội muội đích quán theo , mỗi trương cũng bãi ra một dụ người tư thái , có ki trương còn có âm bộ đích đặc tả .

ta càng xem càng giác không đối , nhưng cũng không phải là muội muội vi quá mức ma phách giá chủng hình , mà là càng xem càng cảm thấy không giống như là muội muội của ta , mặc dù dáng vẻ như đúc dạng .

chẳng lẽ muội muội bị người cường vội vả chụp hình ? nhưng nhìn qua lại không giống như là .

biệt suy nghĩ , một với thí dò một cái muội muội .

thuyết kế họa trước , ta trước thuyết một cái gia đình của ta trạng huống .

ta mẫu thân ở ta rất nhỏ thì hậu sẽ chết , kia thì ta chỉ có sáu tuổi , mà muội muội cũng chỉ có ba tuổi , 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 phụ thân ở mẫu thân chết hậu không có nữa kết cưới liễu , chẳng qua là không ngừng công việc .

ta cùng muội muội kiến đến phụ thân đích thời gian , một tuần lễ đều không chân năm tiểu thì , từ nhỏ chúng ta liền từ công nhân thấu đại , đến ta mười lăm tuổi thì phụ thân nhận ra ta cú độc lập hơn nữa có thể chiếu cố muội muội , mới không thỉnh công nhân , tương nhà lý đích trách đảm nhiệm giao cho ta . liền tòng lúc này khởi , nhà lý đích công việc liền từ ta cùng muội muội phân đam .

thí dò kế họa chính là tòng ở đây nghĩ ra lai đích , dọn dẹp căn phòng đích công việc vẫn là từ muội muội đảm đương đích . ta liền tương quyển kia thư đặt ở chẩm đầu thấp , hơn nữa làm đến kia hiệt rất dễ dàng lật tới .

cùng trứ liền thượng học liễu , vốn hôm nay là ngày nghỉ đích , nhưng có hạng thực nghiệm bổ khóa là vào hôm nay , cho nên không thể không trở về đại học .

tòng đại học trở về đã bảy thì , bình thường giá cá thời gian muội muội đang làm món ăn , nhưng hôm nay khước có điểm bất đồng , muội muội liên phạn cũng không nấu .

ta đến muội muội đích căn phòng bên ngoài vấn liễu một tiếng : 「 muội , vi quá mức ma một nấu phạn đích ? 」

muội muội cách trứ phòng môn thuyết : 「 ca , ta có điểm không thoải mái . hôm nay gọi bên ngoài mại đi ! 」

ta một thính đã biết nàng có tâm sự , ta đánh giá kế muội muội nhất định nhìn quá quyển kia thư .

ta vội vàng trở về phòng tra xét , thư hoàn ở chẩm đầu hạ , nhưng vị trí gục chuyển liễu , nàng nhất định là biết ta xem quá , cho nên sợ ta trách trách nàng .

nhưng ta muốn biết nguyên nhân , cho nên bên ngoài mại đưa đến ta đi ngay gọi muội muội ra thực , nàng khước thuyết không có khẩu vị , ta phiến nàng thuyết không cú tiền mãi , muốn nàng mượn cấp ta , nàng mới ra .

muội muội vừa ra lai , ta liền thuyết : 「 nếu cũng ra liễu , cũng ăn cá phạn . 」

muội muội không có trực thị ta , hơi điểm một cái đầu , này thì ta mới phát giác muội muội kỳ thật rất đẹp , chẳng qua là nàng bình thường không nhiều lắm ăn mặc .

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ