Hoang đảo huynh muội

1K 4 0
                                    

( một )

tục thoại thuyết ︰「 tắc ông thất mã yên biết không phải là phúc 」 người giá cả đời họa phúc tổng là giao thế xuất hiện đích , ta vốn là một có ôn nhu mỹ lệ đích thê tử cùng nhưng ái đích muội muội đích , nhưng là chúng ta ở một lần hoàn cầu du lịch thì hậu , bởi vì phi ki thất chuyện , trụy vào biển rộng .

lão bà ở lần này thất chuyện trung tang thân biển rộng , duy nhất trong bất hạnh đích vạn may mắn chính là ta cùng ta 15 tuổi đích muội muội tinh vân hoàn sống , nhưng là cũng là bị trùng đến một hoang không người yên đích nhiệt đái tiểu đảo thượng , bởi vì ta bị quá dã ngoại cầu sinh huấn luyện , lại góp nhặt rất nhiều phi ki thượng đích vật tư , chúng ta cũng không có nhẫn cơ ai ngạ . hơn nữa hoàn quá đích rất tốt .

nàng môn lai đến tiểu đảo sau khi vì tránh né hải phong cùng dã thú đích tập kích , chúng ta đầu tiên tìm được một sơn động , ban ngày ta đi ra ngoài đại ngư hoặc tầm hoa một ít cuộc sống nhu phẩm cần thiết , buổi tối tắc trở lại sơn động nghỉ ngơi . bởi vì giá cá đảo thượng tòng lai không ai quang cố quá , cho nên thức ăn đặc biệt dễ tìm , thậm chí ở nước biên là có thể bắt lại ngư cùng hà .

như vậy chúng ta năm phục một năm quá trứ , muội muội tinh vân cũng tòng một kiều kiều nữ biến thành liễu một sở sở động người đại cô nương , thuyết thực thoại chúng ta ở chỗ nầy cuộc sống mấy chục năm cũng một vấn đề , nhưng là có giống nhau để cho ta không cách nào chịu được , chính là do với chúng ta chỗ nầy phần lớn là ăn hải tiên , để cho ta tính muốn là cực kỳ đích cao trướng . đặc biệt là buổi tối vì sưởi ấm , ta cùng muội muội tương ủng mà ngủ thì , càng là để cho ta không chịu nổi , bởi vì muội muội đã phát dục hoàn toàn , kia thật cao đích ngực , thiếp trứ ta trước ngực , để cho ta giản trực liền không chịu nổi .

giá ngày ta thực ở không chịu nổi , muốn đi ra ngoài tìm một kê áp hoặc là cái gì đích để phóng hỏa , nhưng là đi ra ngoài chuyển liễu cho tới trưa cũng không tìm được cá cái gì động vật nhưng lợi dụng , vì vậy tự tang địa trở lại sơn động , đương ta đi tiến sơn động , lại bị cảnh đẹp trước mắt cấp hấp dẫn ở , chỉ thấy muội muội chỉ mặc một bộ hồng sắc đích áo tắm hai mãnh (bikini) đang ngủ giác , nàng thân thể than nhuyễn ở trên giường , lượng : hai điều sửa trường đích chân ngọc cùng song cánh tay cũng thật to địa trương trứ , thành một chữ to hình , hiển đích cực vi dâm đãng .

hơn nữa cách trứ nịt vú , có thể nhìn kiến muội muội đích vú lại đĩnh lại viên . muội muội tinh vân tú mâu đóng chặt , 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 ô hắc đích trường phát lăng loạn địa xõa ở tuyết trắng đích vai đầu cùng phấn hồng đích chẩm trên đầu , tiếu kiểm giống một đóa hoa đào , anh môi vi trương , phát ra đều quân đích hô hấp thanh ...... ta tha hồ địa hân thưởng trứ giá tuyệt vời tuyệt luân đích diễm tư . tòng đầu đến cước , lại tòng cước đến đầu , nhìn một lần lại một lần . giá kiều khu đột phù linh lung , lưu sướng đích tuyến điều cực kỳ ưu mỹ ...... a , giá vưu vật thật là thượng đế đích kiệt tác ! ta hoàn toàn bị mê mẫn !

lúc này đột nhiên ở ta não hải lý thiểm hiện ra một niệm đầu , ta cả ngày thủ trứ như thế một mỹ nữ khước muốn đi ra ngoài đi tầm hoa liệp vật , nàng mặc dù là của mình thân sinh muội muội , nhưng nàng cũng là nữ nhân a , nói lại ở như thế một hoang không người yên đích tiểu đảo thượng , theo ta môn hai cái/người cô nam quả nữ , không loạn luân còn có thể làm thế nào ! chính là ta bây giờ có thể nhịn chịu được , tương lai muội muội của ta cũng không nhất định có thể nhịn bị giá lai tự sinh lý đích cần .

Huynh muội H ngắnWhere stories live. Discover now