ca ca đích thành trường kỷ lục

357 0 0
                                    

ta cùng muội muội cương cương thật là tệ một tuổi , thuyết lai chính là mụ mụ sinh ta sau khi liền rồi lập tức hoài dựng , như vậy ta có muội muội .

bất quá bởi vì ba ba là khai hóa quỹ xa đích , trám đan bang , toàn tỉnh kia lý gọi xa đi ngay kia lý trám , mụ mụ như vậy bồi trứ ba ba ở bên ngoài đến nơi nào đó chạy , chỉ bận rộn trứ trám tiền , đem ta cùng muội muội đâu cấp bà ngoại cũng không có nhiều hơn quan tâm , thậm chí đến ta cùng muội muội độc quốc tiểu sau khi còn đem ta cùng muội muội cô độc ở nhà lý , lượng : hai ngày hoặc ba thiên tài về nhà một chuyến , bất quá chính là về nhà cũng chỉ là ngủ giác mà thôi ......

『 thược thi nhi đồng 』 , 『 bên ngoài mại nhi đồng 』 , hơn nữa thuộc về điện động món đồ chơi đích 『 điện thị nhi đồng 』 , giá 『 ba đồng 』 thật sự là ta cùng muội muội tòng trước kia đến bây giờ đích chân thật nhất thực cuộc sống tả theo .

buổi sáng ăn điểm tâm điếm , buổi trưa ăn học giáo đích doanh dưỡng bữa trưa , buổi tối tắc là mãi đường biên than về nhà , nhưng cũng bởi vì như vậy muội muội cùng cảm tình của ta tốt vô cùng , cả ngày chơi chung một chỗ , cuối cùng đối chúng ta lai thuyết kỳ thật đã không cần cái gì bằng hữu , chỉ cần có một đài điện thị du nhạc khí cùng với nhau đương chơi bạn đã chân cú , căn bản không hội muốn nữa đi ra ngoài chạy .

như vậy , ta cùng muội muội cũng hội cùng nhau chơi đùa chút có thể song đánh du hí bài khiển tịch mịch . 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 giống như là mã lỵ âu tái xa , hồn đấu la , mau đánh toàn phong hoặc là tốc độ của âm thanh tiểu tử . mỗi cá cô độc đích buổi tối ta cũng hội cùng muội muội cùng nhau ngồi ở điện thị ki trước cùng nhau đoán luyện kỹ thuật , cố gắng rách quan , không thì sung mãn cười thanh , vì vậy mặc dù ba mụ không có ở đây , ngày vẫn quá đích rất nhanh nhạc .

như vậy ki năm quá đi , muội muội tiểu năm , ta lên tới tiểu sáu , ba mụ bọn họ khổ cực công việc hảo ki năm trám đích tiền cũng đã tồn cú , liền lại mãi liễu lượng : hai lượng hóa quỹ xa thỉnh chuyên người đi khai , tự nhiên biến đích bận rộn hơn , liên tục một tháng một về nhà cũng từng phát sinh quá , cuối cùng hơn biến đích chỉ về thăm nhà một chút chúng ta liền rời khỏi , kia cá nhà vì vậy thật biến thành ta cùng muội muội đích nhà , không có đại nhân chiếu khán cuộc sống làm hơi thở đích ta cùng muội muội , quan hệ cũng chậm chậm biến đích không hề nữa đan thuần ......

lúc ban đầu không phải là sắc tình thư khan , không phải là phim con heo , lại càng không ký phải là như thế nào bắt đầu , ta tính ý thức bắt đầu khải ngu dốt , bắt đầu muốn nhiều sờ một cái muội muội , muốn nhiều ôm một cái muội muội , muốn nhiều cảm thụ muội muội thân thể đích tất cả nhu nhuyễn , hoặc hứa giá thật sự là hùng tính sinh vật muốn thân gần thư tính đích bản năng đi ?

bất quá bởi vì tuổi tiểu , ta không biết cai như thế nào biểu đạt , chỉ có thể tạ cố sờ một cái tay của nàng , khẩn khẩn ngồi ở nàng bên cạnh cùng cánh tay của nàng tương y dựa vào , lấy này hoạch phải trong lòng mãn chân .

từ từ , một lễ lạy quá đi , chúng ta ngồi ở khách thính đích điện thị ki trước mặt chơi một đời mới mã lợi âu tái xa , muội muội cuối cùng phát hiện đến ta giống như một mực ở thân gần nàng , liền cười vấn ta : 「 ca , ngươi cán sao nữa/rồi ? gần nhất một mực dựa vào đến người ta bên cạnh , rất nhiệt cũng . 」

Huynh muội H ngắnWhere stories live. Discover now