trộm liếm ca ca đích thịt ca tụng

471 0 0
                                    


kể từ lên trung học đệ nhị cấp hậu , cảm giác thân thể mình có chút biến hóa , sau đó đi trên đường hội bắt đầu chú ý nam sinh , thỉnh thoảng nhĩ hội ở trong lớp trộm nghe nam sinh môn thảo luận tính ái chuyện của , mặc dù ta miệng trên đầu cũng hội cùng nữ sinh môn phụ họa trứ thuyết hảo biến thái chi loại đích thoại , nhưng tâm lý khước tương đương tò mò , tất hẳn là không có giá phương diện kinh nghiệm .

nhà lý có một cương giải ngũ đích ca ca , trước mắt đợi nghiệp trung .

có một lần để học về nhà thì , mở nhà môn , thấy ca ca ở điện não trước , khố tử cùng bên trong khố lại thoát hạ lai ở cước hõa đích địa phương , sau đó tay trái ở trong quần kia biên , không biết cầm trứ cái gì đông tây ở phía trước hậu động trứ , điện não đang phát ra trứ một đối nam nữ , một ti không quải đích ở trên giường không biết ở làm cái gì , ca ca đột nhiên bị ta hách đến , mã thượng biên kéo khố tử biên đem phim quan liễu , sau đó xung tiến phòng lý , ta tắc là giam giới đích ngây ngô trạm trứ .

quá mấy ngày hậu , ta đang dùng điện não chơi du hí thì , vô tình gian ở D cái rãnh lý phát hiện một tài liệu giáp , tò mò điểm tiến đi xem , kết quả lý mặt có hảo ki cá phim , điểm lai nhìn , đều là một mặc quần áo đích nam nữ ở làm một ít để cho người tò mò động tác .

mới đầu cảm thấy hảo ác tâm , khước cơ sinh lòng hiếu kỳ mà tiếp theo nhìn tiếp , sau này đương ta thấy phim lý nam sinh đích âm hành thì , tâm lý có không khỏi hưng phấn cảm , sau đó ta âm bộ cũng cảm thấy nhiệt nhiệt dưỡng dưỡng đích .

sau này nữ sinh lại hoàn đi liếm nam sinh đích âm hành , hoàn liếm đích tân tân có vị đích , liên dịch hoàn cũng không bỏ qua , lòng ta muốn , đó không phải là rất thúi mạ , nam sinh đi tiểu một chút đích địa phương cũng , cán sao đi liếm như thế ác tâm đích đông tây , sau này âm hành phún ra liễu một ít bạch bạch đích đông tây , nữ sinh hoàn đem nó ăn sạch quang , giống như ăn thật ngon đích dáng vẻ .

đón lấy lai mấy ngày , mặc dù đều có thấy ca ca đang dùng điện não , nhưng cũng một gặp phải hắn thoát rơi khố tử đích thì hậu .

có một ngày , nửa đêm ta trở nên thượng xí sở thì , phát hiện ca ca ở điện não trước , không đồng nhất dạng chính là , 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 hắn nửa người dưới một xuyên khố tử , sinh là ta liền tránh trở nên nhìn lén . đây là ta lần đầu tiên như thế thấy rõ ràng nam sinh đích âm hành , ca ca đích âm hành bây giờ kiều đích thật cao đích , nhìn lại mãn đại chích đích . không biết vì sao , thấy ca ca cầm trứ âm hành bộ/vỏ lấy trứ , ta phía dưới liền bắt đầu cảm thấy dưỡng dưỡng đích , ngón tay cũng không tự giác đích ở đấm bóp trứ âm hạch , âm đạo cũng có điểm thấp nhuận , sau đó ca ca đích bộ/vỏ lấy tốc độ tăng nhanh , tay của ta cũng phối hợp trứ tăng nhanh , cuối cùng ca ca đích âm hành phún ra khỏi bạch bạch đích đông tây , lúc này ta miệng khước không tự chủ được trương khai , đầu lưỡi cũng trên dưới di động trứ . kể từ giá ngày quá hậu , ta đối nam sinh đích âm hành , có hơn không khỏi tò mò ........

sau này bởi vì muốn thi thí liễu , hội độc thư đến nửa đêm , mà ta độc thư thói quen thính âm nhạc , kết quả phát hiện có một mảnh ca sĩ đích CD bị ca ca mượn đi rồi , muốn thuyết đi lấy trở về thính .

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ