Muội muội đích sinh nhật phái đối

295 1 2
                                    


 Một năm trước , ta phát giác ta có yêu muội tình tiết , mà khi lúc cũng là nàng sắp sinh nhật đích thời điểm , trong nhà đang chuẩn bị muốn vi muội muội làm một cuộc sinh nhật phái đối , ta quyết định sinh nhật ngày đó sẽ đối muội muội thú tội , cho nên tính toán ở sinh nhật phái đối kết thúc lúc đến phòng nàng nói với nàng rõ ràng ............ ôm không nên bị nói loạn luân mà bị cự tuyệt hy vọng ...... sinh nhật ngày đó , muội muội đích bằng hữu tới một đống lớn , ta cũng tìm bằng hữu ta cùng đi ăn mừng , tặng quà đích đưa lễ 、 cười huyên náo đích cười huyên náo , cứ như vậy mọi người thật vui vẻ chơi đến tối hơn mười một giờ mới rời chỗ , muội muội ở căn phòng bắt đầu hủy đi nàng lễ vật , bị ta bắt được cơ hội , ta gõ cửa đi vào gian phòng của nàng . muội muội vừa mở miệng liền nói : 「 hôm nay thật vui vẻ nga ~ nhận được thật là nhiều lễ vật , nhưng là ...... ta không phải là bởi vì có rất nhiều bằng hữu tới giúp ta ăn mừng mà vui vẻ đích nga ~ là bởi vì ca ca ngươi ...... . 」 .

lúc này muội muội đột nhiên nằm ở ngực của ta nói : 「 ca ...... thật ra thì ...... ta ............」 nàng dừng lại thật lâu , ta cũng ngây dại rất lâu , bởi vì không biết nàng hạ một câu nói sẽ nói cái gì , ta cũng không dám đột nhiên chen vào nói , muốn nói chờ nàng kể xong tốt lắm . muội muội đột nhiên ngẩng đầu nhìn ta , khi đó ta chỉ có thể nói ta bị mê mẫn , không về được thần . khi đó muội muội thật thật đẹp ...... thật là đáng yêu ...... màu vàng ngọn đèn nhỏ chiếu vào trên mặt của nàng lúc , mặt là dường nào đích đỏ thắm , tú khí lại xinh đẹp đích tóc dài 、 thiên chân vô tà mặt trái xoan 、 nước nước đích mắt to 、 béo mập đích miệng nhỏ , hơn nữa ngày đó sinh nhật nàng mặc chính là một bộ tiểu dương trang , thật ...... thật là đáng yêu , căn bản là từ manga dặm nhân vật nhảy ra đích một dạng mỹ ...... ở ta còn đang bị muội muội đích bề ngoài mê hoặc lúc , đột nhiên mơ hồ nghe được bốn chữ 「...... ta thích ngươi 」 .

thật ra thì ta nghe rất rõ ràng , ta làm bộ trở về thần , lại hỏi lại lần nữa 「 muội , ngươi mới vừa nói gì ? 」 nàng nói : 「 a a ~ hảo thoại không nói lần thứ hai nga ~ không nghe là của ngươi tổn thất ~」 nhưng ta không chịu nổi muội muội vậy cũng yêu Tiểu công chúa bộ dáng , liền trực tiếp ôm lấy nàng , điên cuồng ôm hôn đi lên , nàng giống như cũng hù dọa , hôn một hồi , ta cũng thâm tình hướng về phía nàng nói : 「 muội muội , ta cũng thích ngươi 」 nàng đột nhiên mở to trứ ánh mắt , ánh mắt cũng có chút lệ quang đích nói với ta : 「 có thật không ...... . . thật tốt quá ......」 lúc này đổi nàng đột nhiên hôn qua tới , chúng ta còn bên hôn bên tại chỗ lượn quanh vòng , đột nhiên cảm thấy mộng đẹp huyễn ............ lượn quanh trứ lượn quanh trứ , đột nhiên đi vòng qua muội muội đích mép giường , ta cũng liền thuận thế đích đem muội muội ôm té nhào vào trên giường , sau đó bắt đầu vuốt ve trứ nàng cặp kia chỉ có A tráo bôi đích bộ ngực .

mặc dù chỉ có A , bất quá ở trên người nàng đã cảm thấy rất thích hợp 、 rất khả ái ...... . . ta bên vuốt ve trứ bộ ngực của nàng , thỉnh thoảng còn bên hôn cái miệng nhỏ nhắn của nàng cùng mặt , ta nhìn thấy mặt của nàng là hồng tới cực điểm , cũng đóng chặt trứ ánh mắt để cho ta hưởng thụ trứ thân thể của nàng . mặt của nàng để cho ta xem thật sự là tức hưng phấn lại cảm thấy thương hại , hơn nữa nàng thỉnh thoảng sẽ còn phát ra một chút giống như là lần đầu tiên xấu hổ mà không dám lên tiếng đích rên rỉ : 「...... ừ/dạ ............ ừ/dạ a ...... hắc ...... . . ca ...... . ca ca ...... . thật đáng ghét nga ............ ừ/dạ ...... . hảo ...... thật kỳ quái ...... . đích cảm giác ...... ừ/dạ hắc ............ thật thoải mái ...... . . ừ/dạ ...... . . 」 mặc dù cách trứ một bộ y phục vuốt ve , nhưng vẫn là sờ cho ra mềm mại độ , thật thật là mềm , tựa như vũ mao chẩm giống nhau mềm , lại thoải mái ............ bộ ngực sờ đủ rồi , tay của ta liền len lén thuận thế đi xuống tiến công đến quần xì líp đích giải đất , bắt đầu vuốt ve trứ muội muội kia không khai thác tiểu huyệt , nhưng ta miệng không có hưởng qua muội muội đích bộ ngực , nên đổi miệng thư thái đi ~「 a ! ca ca ...... không nên như vậy ............ người ta . . ừ/dạ hắc ...... . .

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ