Trở thành ca ca tính dục phát tiết đích tù binh

716 0 1
                                    

 núi xanh mỹ chi ( trung học đệ nhị cấp ba năm . mười tám tuổi )

từ ta học sinh tiểu học đích thời điểm bắt đầu , ta cũng rất ghét ta hai chân giữa đích cái đó thần bí giải đất .

ướt át đích giải đất có thoạt nhìn trứu chiết không chịu nổi đích hai phiến thịt bích , nhất là kia làm người ta sinh chán ghét đích màu đỏ , ở ở đích cũng cho thấy làm người ta cảm giác chán ghét .

mặc dù đó là thân thể thần bí nhất đích một bộ phận , nhưng là ta còn là không thể nhẫn nhịn bị , nó cũng dơ bẩn đích cảm giác ? khi không có ngoại nhân ở bên cạnh lúc , ta thường đem bắp đùi mở ra , khi đó sẽ nghe thấy được một cổ làm người ta làm ác đích mùi trùng tị tới , thật là làm người ta tăng ác . đây cũng là ta vì sao ghét đích một trong những nguyên nhân .

cho dù đi nhà cầu xong sau , cũng đem lưu lại đích đi tiểu lau kiền sau , cái chỗ này vẫn là ướt át đích . cho nên liền tụ tập mồ hôi 、 dơ bẩn chờ , nói cách khác nó lão thị sẽ tản mát ra một cổ bỉ ổi đích mùi thúi .

chỉ cần vừa nghe tới cái này mùi thúi , sẽ sinh ra một loại không cách nào nhẫn nại đích không sạch sẻ đích cảm giác . mặc dù bộ dáng của nó rất khó nhìn , nhưng là ta còn là thua ở tự úy đích khoái cảm trung . mỗi một lần ta cũng thề đây là một lần cuối cùng đích tự úy , nhưng cuối cùng ta cũng không nhịn được đích mình làm trái với lời thề . hơn nữa như thế thứ nhất , ta hơn tăng hận nó khiến cho ta không cách nào kháng cự nó kia như ác bàn đích dẫn dụ - không ngừng tự úy .

có lúc ta sẽ đang tắm trước hoặc sau khi tắm xong , nhìn mình một tia không đích thân thể . ta thẳng tắp đứng thẳng , đem hai thật chặc hợp ở đứng lên cũng hấp khí đem bụng co lên , lúc này thần bí mang hoàn toàn bị ẩn núp đứng lên , ta cứ như vậy đích say mê ở tự ta thưởng thức trung , từ đầu đến chân trực thật đĩnh lập , là rất mê người đích .

luôn cảm thấy lúc này ta là con mỹ nhân ngư , nhưng là vừa nhìn thấy mình kia tờ không thế nào khuôn mặt dễ nhìn lúc , tâm tình cũng theo hạ xuống đáy cốc .

「 cái này đó là mỹ nhân ngư , căn bản là tạp cá . 」

quên là quyển sách kia thượng viết , nam nhân tính khí - chỉ cần xem nó một cái sẽ xung động đích không thể nhẫn nại . nếu như lại bị hắn 「 kiền 」 lời của , càng là làm người ta cả đời đều cần nó . nhưng là cả nhà cùng tắm đích thời điểm , ta xem qua ba ba đích tính khí , giống như tiết liễu tức giận hạ xuống tán giống nhau treo , nói gì cũng không có thể để cho ta hưng phấn .

từ ta hiểu chuyện tới nay , ta một mực không cách nào nhịn được mình thần bí mang đích xấu xí đích dáng vẻ , ta là thật đánh trong lòng chán ghét nó . chẳng qua là không nghĩ tới lơ đãng đụng phải nó lúc , sẽ còn làm người ta hưng phấn .

ta đã từng đối với mình thần bí mang làm một ít kỳ quái chuyện . tỷ như có một lần ta cầm màu đỏ mạch khắc bút đem nó đồ thành đại màu đỏ , kết quả còn bởi vì những thứ này màu đỏ thấm vào đến quần lót thượng mà lấy tảng liễu quần , bị mụ mụ mắng to một trận đây !

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ