Muội muội đích âm đạo

446 0 1
                                    


  Cho đến nóng rực âm hành để ở mình âm đạo miệng , trên giường giống như chết cá dạng đích cô gái mới nhảy đánh một cái , thân thể nặng nề rơi xuống , cô gái trong mắt tràn đầy sợ hãi đáy mắt lại có liễu máu đỏ tia máu . không 、 không ! ngươi không thể như vậy . nam nhân cho là nàng sợ , cấp khó dằn nổi/ không chịu được đích ở nàng ngạch đang lúc rơi xuống trấn an đích vừa hôn , hạ thân kiên định đẩy tới cô gái trong cơ thể . tầng kia thật mỏng đích xử nữ mô không có ngăn trở kiên định nam nhân , hạ thân một trận đau đớn muội muội nâng lên cổ hàm răng liều mạng đích cắn liễu trong miệng đích áo ngủ .

  " ngoan , nhịn xuống . " nam nhân giơ tay lên lau đi dưới người nữ nhân ngạch đang lúc đích mồ hôi lạnh , âm hành xâm nhập nữ nhân trong cơ thể không nhúc nhích . hắn cũng nhịn rất khó chịu cũng đang nữ nhân thích ứng hậu mới nhẹ bãi khởi bền chắc hông của đồn , từ chậm đến mau 、 từ cạn tới sâu .

   chẳng biết lúc nào muội muội đích hai chân đã hoàn ở nam nhân ngang hông , nàng vì mình bi thương lại vẫn không có pháp chống cự bản năng của thân thể . nam nhân cầm đi trong miệng nàng đích áo ngủ , miệng của nàng khôi phục tự do nàng không có cho hả giận đích cắn nam nhân một hớp , cũng không có lớn tiếng kêu cứu mà là kiều mỵ đích rên rỉ lên tiếng . nàng vì mình bi thương , cắn chặc môi dưới ngăn cản vậy không biết xấu hổ thanh âm của lại bị nam nhân một cái ngoan đính chật vật trương khai miệng .

  " ta rất thích , chớ đè nén . " nam nhân cỡi ra tay của nàng , lại e sợ cho nàng phản kháng , dưới người đích động tác vừa nhanh vừa độc , nàng rên rỉ trứ 、 run rẩy trứ 、 không giúp hoàn ở nam nhân vai , nam nhân rất phấn khởi cắn trứ môi của nàng không thả , hạ thân giống như đánh thung bàn không ngừng nghỉ .

  " ừ/dạ ...... đau , đau . " nàng điên cuồng diêu trứ đầu lại hóa giải không được trong cơ thể để cho nàng tay chân luống cuống cảm giác , nàng khúc khởi ngón tay ở kích tình trung bắt nạo nam nhân bả vai , lưu lại từng cái dấu vết . cho đến hai người đồng thời cao triều nàng mới giống như vải rách bàn từ nam nhân trên người rớt xuống , nàng cặp mắt lỗ hỗng đích nhìn bên bên đích vách tường , nam nhân rồi lại nắm được mặt của nàng cùng nàng hôn tiếp ôn tồn .

   tại sao sẽ như vậy ? nàng giống như không có sinh cơ đích bố ngẫu bị nam nhân tha làm thịt bóp viên cũng đang nam nhân lần nữa bột khởi lật người hư cúi ở trên người nàng lúc đột nhiên thức tỉnh , bị kinh sợ bàn đem nam nhân đẩy ngã nàng kinh hoảng hậu lui chật vật té rớt trên đất . " không nên tới , không nên tới ! " nàng thét chói tai trứ giơ tay lên bên đích đồ , bất luận thập ma nhìn cũng không nhìn liền đập hướng nam nhân cho đến trong tay nhặt lên cạn bạch cùng mình đích hợp ảnh lúc nàng ngừng , thất hồn lạc phách đích thân thể trần truồng ngồi dưới đất hồi lâu , nàng phảng phất mệt mỏi cực kỳ nhắm mắt a trách mắng : " cút ra ngoài ! "

  " kỳ mà . " nam nhân đi tới một bước nàng lại giống như thấy rắn độc bàn không được hậu lui .

【 vén thần tiểu thuyết LUSHEN.INFO sướng hưởng chữ viết kích tình 】

Huynh muội H ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ