muội muội đích ti miệt

171 0 0
                                    


tác giả : Rainy

chương thứ nhất

ta tên là trương hiên , mười tám tuổi .

liền thường nhân góc độ xem ra nhà ta phát sinh chuyện của , ta có thể là cá người cặn bả .

bất quá sẽ ở đó chút cầm thú không bằng chuyện của tình phát sinh sau khi , ta vẫn tương đương nhạc này không bì , ta nghĩ ta đại khái thật sự là cá triệt đầu triệt đuôi người của mảnh vụn .

ở đó hết thảy chuyện phát sinh trước , chúng ta cũng chỉ là cá rất bình thường đích gia đình .

có hòa ái đích ba ba , ôn nhu đích mụ mụ , còn có một nhưng ái đích muội muội , vô cùng bình thường .

chuyện hội biến điều , là phát sanh ở muội muội tiến vào trung học đệ nhị cấp , ta cũng thăng lên ba năm cấp sau khi .

ba ba mụ mụ bởi vì công ty nghiệp vụ đích quan hệ , bị sai phái đến quốc bên ngoài đi , rất lâu mới có thể trở về quốc một chuyến .

cũng vì vậy , tòng kia thì bắt đầu , nhà lý cũng chỉ còn lại có ta cùng muội muội hai cái/người người , để lại cho chúng ta một tương đương sung dụ đích hộ đầu tự đi xử lý .

chợt nhìn lại nên là ta chiếu cố muội muội , bất quá thực tế thượng khước là muội muội ở chiếu cố ta .

chuyện nhà một thanh túi ở ngoài , tại hạ trời mưa chúng ta không có phương tiện ra cửa bên ngoài thực đích thì hậu , 【 bổn văn chuyển tái tự (1000novel.com)】 thiếp tâm đích muội muội hoàn thỉnh thoảng nhĩ có thể nấu thượng ki đạo món ăn , thật là hiền tuệ đến nhà .

bất quá chuyện hội diễn biến thành sau này kia dạng , cũng chính là tòng ba mụ ra quốc đích lúc này hậu bắt đầu .

tiểu thì hậu đích muội muội hắc đen gầy gầy đích , tổng là lưu trứ nước mũi trước người cùng hậu , ngoài miệng kêu trứ ca ca trường ca ca ngắn đích , giống như cá trường không lớn tiểu thí hài .

sau này ở quốc hai quốc ba đích thì hậu , tiểu quỷ đầu cuối cùng bắt đầu phát dục liễu , không cận thân cao rút ra trường liễu , da phu trở nên lại bạch lại nộn đích , vóc người cũng bắt đầu kịch liệt biến hóa trở nên , cai đột đích đột cai kiều đích kiều , phảng phất biến thành khác một người tựa như .

tiến trung học đệ nhị cấp sau khi trừ phát dục trở nên hơn kinh người ở ngoài , đầu phát lưu trường cũng tăng thêm chút hứa đích nữ nhân vị , trừ lần đó ra người trở nên hơn văn tĩnh khéo léo , hoàn toàn chính là một xinh đẹp tiểu mỹ nữ liễu .

tổng có lân cư đích mụ mụ ở chúng ta nhà tiểu muội để học về nhà đích thì hậu , trùng trứ nàng kêu trứ : 「 nếu gia a ! như thế đẹp , sau này gả lai chúng ta nhà đương tức phụ nữa/rồi ! 」 muội muội chẳng qua là xấu hổ khinh diêu trứ đầu sau đó cũng rất mau chạy về nhà lý giữ cửa quan thượng .

ta đây , chính là một trường phải bình thường , thân cao bình thường , thành tích bình thường người bình thường .

bất quá bởi vì so muội muội cao lượng : hai giới đích quan hệ , khóa nghiệp thượng hoàn miễn miễn cường cường có thể chỉ đạo muội muội một cái .

Huynh muội H ngắnWhere stories live. Discover now