Chương 24

2.9K 111 6
                                    

Chương 24

Bạch Mặc Y đẩy Sở Tử Dật ra, nhìn lướt qua cung nhân đang đỡ thái hậu, ánh mắt khó lường chuyển từ người Sở Quân Ly sang mặt Sở Quân Hạo, chỉ dừng lại rất ngắn, đem cả thân mình lướt ra sau, tiêu tan ý nghĩ hoàng đế cứu con mình trong đầu!

Đi từng bước đến trước mặt Sở Quân Mặc, chậm rãi quỳ xuống nói, "Xin ngài cứu nó! Ta Bạch Mặc Y sẵn sàng làm trâu ngựa báo đáp ngài!". Trong giọng nói hàm chứa tia thê lương và bi thống, nàng một người cao ngạo đến cùng, tính thà chết chứ không chịu khuất phục, thế mà hôm nay vì con, nàng nguyện ý thu hồi mọi gai góc trên người, khuất phục quỳ xuống dưới chân hắn, chỉ cầu xin hắn cứu mạng lấy con nàng!

"Tam ca, thả bọn họ đi đi!" Sở Tử Dật cũng quỳ xuống trên mặt đất như Bạch Mặc Y, trong lòng càng thấy đau hơn.

"Cầu xin Hoàng thượng khai ân, đứa bé đó cũng là cốt nhục của tam ca!" Sở Quân Ly cũng quỳ xuống, nhưng không phải hắn cầu Sở Quân Mặc mà là Sở Quân Hạo, tâm tư đế vương, hắn sao không rõ chứ, cốt nhục tình thân trong mắt hắn cũng không quan trọng, lúc này lòng Sở Quân Ly lạnh lẽo, thấy thật thất vọng với nhà đế vương này!

Sở Quân Hạo đứng sững, tay giật giật, dường như không đoán được Sở Quân Ly lại cầu xin, miệng giật giật, không nói một câu nào!

Tay Sở Quân Mặc dừng chút trên không, xoay người, nói với tên quan binh chấp hành lệnh, "Bắn...."

"Chậm đã!" Bạch Mặc Y cắt ngang hắn, tự mình đứng lên, ánh mắt nhìn Bạch Vô Thương, đi từng bước nặng nhọc, cố chịu đựng choáng váng, chậm rãi tiến tới phía sát thủ.

"Y Y, nàng muốn gì thế hả?" Sở Tử Dật túm lấy nàng, vẻ mặt lo lắng và thống khổ, hắn nuốt lời, hắn đã đáp ứng nàng là cứu Bạch Vô Thương, nhưng lại là con nối dõi hoàng gia, hắn không thể cãi quân lệnh!

"Bỏ tay ra!" Bạch Mặc Y lạnh lùng liếc hắn một cái, ánh mắt lặng yên, lại làm cho người ta cảm thấy lạnh lùng mà xa cách tới cực điểm.

Sở Tử Dật kinh ngạc buông tay, không rõ ý nàng là gì, nhưng trong lòng bị cái liếc mắt kia của nàng làm đông lạnh tới tận xương tuỷ. Nhìn nàng bước từng bước tới gần sát thủ, cách họ ba bước chân.

"Ngươi muốn gì?" Một trong những sát thủ hỏi, đúng là kẻ đang kèm hai bên Bạch Vô Thương.

Bạch Mặc Y không nhìn gã mà vẫn nhìn Bạch Vô Thương, nói nhẹ nhàng, "Ta là một người bị thương sắp chết rồi, có còn cần gì nữa đâu? Đó là con của ta, bất kể là sống chết chúng ta cũng cần phải ở một chỗ với nhau!"

Người nọ nhíu mày suy nghĩ chút, trong mắt bỗng nảy lên một tia kính nể nàng, bỏ đao vẫn đặt trên cổ Bạch Vô Thương, đẩy Bạch Vô Thương giao cho nàng! Một cô gái có tình thương người mẹ vĩ đại như vậy làm cho hắn thấy kinh ngạc chút, bởi vì thế giới bọn họ không có thân tình, ngoại trừ sống thì chỉ có chết! Trong lòng đột nhiên thấy hối hận khi kèm nhóc quỷ đó!

Bạch Mặc Y để ý thấy tóc rối bay trên mặt Bạch Vô Thương, hôn nhẹ lên trán bé, nói thật hiền lành ôn nhu, "Vô Thương à, mẹ cùng con, lên trời hay xuống đất, chúng ta cũng quyết không tách ra!"

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ