Chương 117: Sợi tình quấn quanh kiếp trước kiếp này

194 5 3
                                    

Sở Tử Dật khiếp sợ, mắt trừng thật to, đột nhiên ập tới, quỳ xuống đỡ Bạch Mặc Y dậy, cất lời nói, "Vô Thương ư? Vô thương bị hắn bắt có phải không? Thật xin lỗi, rất xin lỗi, ta thật sự không biết" Hắn rất vui khi thời khắc nhìn thấy nàng, lại coi nhẹ đứa nhỏ từ trước đến nay như hình với bóng cùng nàng, hắn thật sự sai rồi.

"Đem thuốc giải cho ta!" Bạch Mặc Y không rảnh tránh hắn, thái độ có chút xa cách, rút tay ra khỏi tay hắn đỡ.

"Rất xin lỗi, không có thuốc giải, thuốc này có hiệu lực ba ngày, ba ngày sau, sẽ không sao" Sở Tử Dật cúi đầu, cũng khó chấp nhận như thế, Y Y lúc này giận hắn thật rồi.

Bạch mặc Y trừng mắt nhìn hắn, vẻ mặt lạnh băng, lạnh lùng không nói. Coi bộ dạng hắn hiện giờ, gần như chẳng đợi tới gần lạc Linh Cẩm sẽ phát hiện ra, xem ra ba ngày này nàng không thể trở về rồi!

Sở Tử Dật trừng to mắt nhìn, kinh ngạc vô cùng, "Vô Thương mất tích lúc nào thế? Sao ta chẳng biết chút nào vậy?" Chẳng trách chẳng trách mà Lạc Linh Cẩm dám đem sính lễ lớn tới lấy, chẳng trách Ngọc Vô ngân và Lạc Vũ Trần khoanh tay đứng nhìn, không ngăn cản, chẳng trách nàng không muốn vẫn phải gả!

"Lâu rồi!" Giọng lạnh băng nói thản nhiên, hơi phiền muộn xen lẫn nhớ nhung.

"Y Y, rất xin lỗi, ta sai rồi, nàng đừng trách ta có được không?' Sở Tử Dật cúi đầu, thừa nhận sai, một tay túm lấy góc áo của Bạch Mặc Y không buông, như sợ nàng vứt bỏ vậy.

Bạch mặc Y khẽ nhấc tay lên hất đi, không để ý tới hắn.

"Y Y, rất xin lôi!"

.....

"Y Y, ta sai rồi!"

.....

"Y Y, đừng lờ ta đi thế, ta sai thật rồi."

....

"Y Y, nàng phạt ta đi, đánh mắng ta cũng được, chỉ cần đừng lờ ta đi như thế, nàng lờ ta đi, lòng ta thấy rất khó chịu!" Sở Tử Dật nóng ruột tới mức mắt như sắp tràn ra trận nước lớn, thấy Bạch mặc Y vẫn thờ ơ như cũ, mặt trẻ con tràn đầy hối hận đau đớn, giơ tay lên tát mạnh lên mặt, một cái, hai cái....Động tác rất nhanh, xuống tay lại nặng, nhanh tới mức làm cho người ta ngăn không kịp.

"Ngươi điên rồi, dừng tay mau!" BẠch mặc Y khiếp sợ nhìn hắn, bất đắc dĩ thân thể không có sức, động tác Sở Tử Dật lại nhanh mạnh, tay vừa đặt lên cánh tau hắn đã bị văng ra ngoài, đột nhiên ngã xuống đám cỏ dại.

Sở Tử Dật chẳng buồn kêu, càng đánh mình không ngừng, mặt trắng nõn như ngọc chỉ lát sau đỏ bừng, lòng hắn khổ sở, Y Y không tha thứ cho hắn, hắn đánh tới khi nào nàng tha thứ mới thôi.

"Ta không giận nữa, đừng đánh, ngươi mà đánh sau này ta cũng không để ý tới ngươi nữa!" Bạch Mặc Y quỳ rạp trên mặt đất thở phì phò, trực tiếp bị hắn làm tức giận không nói được gì. Giờ lại đau lòng, hắn cả đời tôn quý, từ nhỏ chưa từng ai dám cho hắn chỉ một ngón tay, thế mà hôm nay lại cầu xin sự tha thứ của nàng, tự đánh chính mình, đứa trẻ ngốc này, nàng có gì tốt chứ?

"Nàng thật không giận sao?" Sở Tử Dật dừng tay, không dám chắc nhìn nàng, hai gò má sưng đỏ, in dấu tay tầng tầng lớp lớp.

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngWhere stories live. Discover now