Chương 59: Nguyên nhân không thể luyện võ

2.1K 53 1
                                    

Chương 59: Nguyên nhân không thể luyện võ

"Cái gì? Mang.....Mang về ư?" Vân Tri ngẩng phắt đầu lên nhìn vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng của Bạch Mặc Y, lập tức mặt suy sụp xuống, mang về ư? Toi rồi, chủ tử biết đâu lại mắng hắn ấy chứ! Thêm nữa, mà nửa ngày của hắn không phải rất bận việc hay sao?

"Bảo ngươi mang về thì mang về còn lắm lời cái gì?" Lưu Vũ nở nụ cười tươi rói, hưng phấn nhìn Vân Tri, quay đầu nhìn Bạch Mặc Y rồi tự tay dâng lên danh mục quà tặng nói, "Bạch cô nương, đây là chút tâm ý của chủ nhân nhà ta!"

Bạch Mặc Y nhìn trừng trừng, đường viền vàng bao quanh vật màu đen như đè nặng lên tấm lệnh bài đen như mực, toả ra luồng khí lạnh lẽo.

Lưu Vũ mặt đang cười bỗng cứng ngắc lại, Bạch cô nương này nhìn làm gì, sao không nhận hả? Vừa rồi Vân Tri cái loại tâm tình không yên hắn gần như lĩnh hội đủ, Bạch cô nương này không phải là không muốn nhận gì của chủ nhân đưa đó chứ? Vì sao nàng lại nhận của Vân Tri mà không nhận của hắn chứ? Chẳng lẽ Thiên Hạ Đệ Nhất Lâu lại kém hơn sơn trang Lạc Vân hay sao? Hay là chủ nhân trong lòng Bạch cô nương không nặng bằng Lạc Vũ Trần kia chứ?

Hắn đoán đúng rồi, quả thật Bạch Mặc Y không muốn nhận phần lễ này của hắn, nhất là có liên quan tới Ngọc Vô Ngân, cái vị nam nhân cao ngạo kiêu căng ấy, coi thường hết thảy, trên đời này chỉ cần hắn muốn, thì nhất định là được, nhưng cũng bởi vì thế mà nàng mới càng không chịu nhận ân huệ ấy của hắn! Hắn năm lần bảy lượt xuất hiện trong cuộc sống của nàng, một người như thế, nói hắn không có mục đích nàng nhất định không tin!

Đừng có nhận, nữ anh hùng mới truyền kỳ! Đừng có nhận! Trăm ngàn lần không được nhận! Vân Tri âm thầm cầu nguyện trong lòng, tuy Bạch cô nương vừa rồi có nói là hắn mang này nọ trở về, nhưng ít nhất nàng cũng nhận lệnh bài, đây nói rõ chủ nhân nhà mình trong mắt Bạch cô nương quả thật khác hẳn, ít nhất vẫn còn phần hơn chút, đây là hiện tượng tốt! Lấy chủ nhân tài mạo song toàn vĩ đại vô song nhà mình ra, muốn đánh tan trái tim đông lạnh trong lòng Bạch cô nương này đó là vấn đề sớm hay muộn mà thôi! Nhưng nếu có một tình địch có thực lực tương đương với chủ nhân nhà mình, vậy tình huống đó cũng sẽ không khả quan chút nào!

Vẻ mặt Lạc Vũ Trần thoải mái lạnh nhạt nhìn Bạch Mặc Y, bất kể là nàng có nhận hay không hôm nay với hắn mà nói đã hơi chiếm chút phần trên rồi! Thản nhiên liếc mắt nhìn bên kia một cái, hắn khẳng định là Ngọc Vô Ngân vẫn ở đó, thấy Bạch Mặc Y do dự, luồng khí lạnh kia càng ngày càng đậm hơn, bao trùm cả ánh nắng rực rỡ, từng luồng gió lạnh thổi tới, cảm giác ấy thật tốt quá!

Lưu Vũ vẫn cúi đầu, hoi khom người, vẫn đang cầm này nọ trình trước mặt Bạch Mặc Y, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào giầy của nàng, nàng không nhận, mồ hôi hắn đã chảy xuống, chảy vào mắt, nóng bỏng kích thích cảm thấy thật không thoải mái, mồ hôi đó không biết là nóng hay là lạnh nữa, cũng có thể là mồ hôi lạnh dày đặc, bởi hắn rõ ràng cảm giác được chủ tử đang giận, khoảng cách xa như vậy mà luồng khí lạnh lẽo kia cứ như đao đâm vào sau lưng vậy. Chủ tử đang giận ai chứ? Hắn ư? Hành sự bất lực à? Hay là Bạch cô nương không nhận ý tốt của chủ tử chứ?

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngWhere stories live. Discover now