Chương 63: Chết đi sống lại

1.3K 19 0
                                    

Bạch Mặc Y bị Sở Tử Dật lôi kéo vẫn ra cửa cung mới buông tay.

Sở Tử Dật rất tức giận, đi bước chân cũng rất nhanh, phấn hồng thân ảnh làm như thiêu đốt một đoàn hỏa bình thường, toản Bạch Mặc Y cổ tay thủ vẫn thực nhanh thực nhanh, kia cảm giác giống như là hắn buông lỏng thủ, nàng sẽ rời đi hắn bình thường! Hắn hướng đến làm theo ý mình quán , thích chính là thích, không thích chính là không thích, hắn trời sinh con cưng, cũng không hội cố ý đi phụng nghênh lấy lòng người khác, hắn muốn gì đó, cũng chưa từng có không chiếm được , này ở chỗ hắn có đau hắn sủng hắn vài cái ca ca còn có thái hậu. Nhưng là đối Bạch Mặc Y, hắn không có chút nắm chắc, hôm nay một màn làm cho hắn nhận thức đến, hắn phóng không ra, tuy rằng trong lòng tưởng hiểu được, nhưng là hắn chính là không thể đối nàng buông tay, lần đầu tiên, hắn như vậy mãnh liệt muốn một người, nghĩ đến trong khung mặt đều là đau !

Nhưng là hắn biết Y Y có tư tưởng, có cảm giác, hắn không thể cưỡng cầu, cũng cưỡng cầu không đến, làm cho nàng tức giận, không vui chuyện, hắn cũng sẽ không làm! Hắn thầm nghĩ hảo hảo mà canh giữ ở bên người nàng, mỗi ngày nhìn nàng cười, hoặc là có thể nhìn đến thân ảnh của nàng, hắn đều cảm thấy là một loại hạnh phúc! Hắn cũng biết, cả đời này hắn đều thoát khỏi hắn không được là sở thất vương gia này thân phận, có này thân phận, hắn liền cấp không được nàng hạnh phúc! Hắn chính là tưởng ở một bên nhìn nàng là được! Nhưng là, Y Y bên người có thể là gì một người nam nhân, cũng tuyệt đối không thể là sở gia nhân, lão bà của ta là quân phiệt txt hạ tái! Tam ca đã đem nàng hưu khí, nàng là tam ca từng thê tử điểm ấy, cũng là không thể sửa đổi chuyện thật, ai đều có thể cấp nàng hạnh phúc, sở gia nhân lại không được! Trừ phi Y Y một lần nữa nhận tam ca, này cũng là không có khả năng , tam ca đối của nàng thương tổn lớn như vậy, lấY Y y tính tình, làm sao có thể tha thứ hắn đâu?

Hôm nay Sở Quân Hạo hình vì thực làm cho hắn tức giận, càng nhiều là thất vọng, Y Y đáng giá người khác toàn tâm toàn ý đối đãi, hoàng huynh cấp không được nàng này hứa hẹn! Hơn nữa, cho dù hoàng huynh cho nàng hứa hẹn, kia cũng bất quá là hậu cung một cái tần phi vị thôi, đừng nói Y Y không hiếm lạ, cả triều đại thần cũng sẽ không đồng ý Y Y tiến cung ! Cho nên, Sở Quân Hạo hôm nay hình vì ở Sở Tử Dật trong mắt, chính là đùa bỡn Bạch Mặc Y, đã ở trong lòng hắn loại hạ đối Sở Quân Hạo bất mãn loại hòa hài ] tử.

Trên cổ tay truyền đến ẩn ẩn đau đớn, Bạch Mặc Y nhìn Sở Tử Dật bước nhanh hành tẩu bóng dáng, trong lòng khẽ thở dài một cái, vì nàng vừa rồi lợi dụng, Sở Tử Dật đối nàng, chưa từng có mục đích , nàng lại lợi dụng hắn này một viên hết sức chân thành tâm. Đi vào dị thế, cũng có thể nói, Sở Tử Dật là cái thứ nhất quan tâm của nàng khác phái, kia sáng ngời ánh mắt, ánh mặt trời bàn tươi cười lần nữa làm nổi bật nàng nội tâm hắc ám.

Bọn họ là hai cái bất đồng thế giới nhân, hắn là sống ở ánh mặt trời hạ con cưng, nàng lại sâu chỗ trong bóng tối, không nghĩ đi ra, cũng không đi không được, bởi vì lòng của nàng là hắc ám , là thuộc loại tà ác , cho dù lại che dấu, gạt được người khác, lại không lừa được chính mình!

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ