Chương 34:

2.9K 92 1
                                    

Chương 34:

Bạch Mặc Y nhìn Bạn Nguyệt, trong mắt loé lên tia kinh ngạc, làm sao hắn lại có thể xuất hiện ở đây chứ?

"Tiên sinh!" Bạch Vô thương kêu lên vui mừng, nếu để cho bé lựa chọn giữa Sở Quân Mặc và Bạn Nguyệt thì không nghi ngờ gì, bé sẽ hướng về Bạn Nguyệt.

"Nào Vô thương, tiên sinh sẽ cùng tiến cung với các ngươi!" Bạn nguyệt nhảy xuống xe đứng trước mặt hai người, không nhìn ánh mắt lạnh lẽo của Sở Quân Mặc.

Bạch Vô Thương khó xử nhìn Bạch Mặc Y, cũng bởi Hồng Tiêu cũng đang đánh một xe ngựa chạy tới đây nữa, họ ngồi thế nào đây?

"Hồng Lăng, ngươi và Hồng Tiêu ở lại trông nhà, Xuân Nhi đi theo cùng ta là được rồi!" BẠch Mặc Y nói xong thì nhảy lên xe ngựa Bạn Nguyệt, hiện giờ Bạn Nguyệt vốn là sư phụ của Vô Thương, hôm nay nàng sẽ nể mặt mũi hắn, tuy Vô thương chưa từng gọi hắn là sư phụ nhưng mà vẫn dùng cách xưng hô tiên sinh để gọi.

Bạch Vô thương nở nụ cười kỳ thật bé có ấn tượng không tệ với Bạn Nguyệt, người này chẳng những cứu mẫu thân bé, còn dạy công phu và y thuật cho bé nữa, tâm tư trẻ con thì đơn thuần, nên cũng từ từ thích hắn. Chẳng đợi Bạn Nguyệt ôm lấy bé, đã tự mình leo lên xe ngựa rồi.

Bạn Nguyệt cười khẽ, ôn nhu như lan, lắc mình lên xe ngựa, không hề kiêng kỵ chuyện nam nữ.

Sắc mặt Sở Quân Mặc âm trầm, phất tay áo lên ngựa, dẫn đầu rời đi, môi bạc mím chặt.

Hồng Lăng nhìn xe ngựa đi xa dần, trên mặt thấy lo lắng, chủ nhân muốn các nàng đi chiếu cố tiểu thư cho thật tốt, hiện giờ tiểu thư lại để các nàng ở nhà, nếu trong cung xảy ra chuyện gì thì phải làm sao đây? Mãi cho đến lúc thấy bóng Lưu Phong cách đó không xa, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, có Lưu Phong thì tiểu thư nhất định không có việc gì rồi!

"Tiểu thư tuy đối xử tốt với chúng ta, nhưng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng chúng ta!" Hồng Tiêu đứng cạnh bên nàng ta, nói nhẹ nhàng, có xen mất mát, nếu không thì hôm nay bồi nàng tiến cung ít nhất phải có một trong hai nàng.

"Aizzz, tiểu thư nhìn thì trông mây bay gió thoảng thế nhưng kỳ thật tâm tư tinh tế lắm, chỉ sợ ngoài tiểu thiếu gia ra, thì cũng vẫn có chút cảnh giác với Xuân Nhi ấy mà!" Hồng Lăng thở dài.

TRên xe ngựa, Bạch Mặc Y thản nhiên nhìn vẻ mặt tươi cười đối diện của Bạn Nguyệt, bảo, "Là Thái hậu mời huynh vào chữa bệnh cho bà ấy!" Nhưng lời này không phải hỏi mà là khẳng định.

Bạn Nguyệt lấy một bình trắng từ trong lòng ra đưa cho Vô Thương bảo, "Đây là thứ mà con bảo với tiên sinh đó!" Rồi lại tiếp tục mở to mắt nhìn vào khuôn mặt nhỏ lạnh lùng của Bạch Mặc Y nói, "Bệnh Thái hậu là bị khá lâu rồi, bị trận kinh hãi này, bệnh tình lại càng nặng thêm!" Nữ nhân này, thông minh quá cũng không tốt, làm cho hắn có cảm giác bị sỉ nhục.

Ánh mắt Bạch Mặc Y liếc đến Bạch Vô Thương đang vui vẻ nhìn cái chai tràn đầu vẻ nhu tình, hơi thở lãnh đạm lạnh lùng cũng giảm xuống, một tia nắng chiếu xuyên qua trên người nàng tản ra, ánh mắt Bạn Nguyệt đột nhiên sầm xuống, con người sâu thẳm như biển cả.

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngOnde histórias criam vida. Descubra agora