Chương 50: Chiến tranh nam nhân (1)

2.6K 67 3
                                    

Chương 50: Chiến tranh nam nhân (1)

"Trên đời này còn không có người nào mà ta thấy coi trọng cả!" Ngọc Vô Ngân nói lạnh lùng, ánh mắt hắn dừng trên thân người kia đang chìm trong hôn mê, trong mắt loé lên tia sáng, tuy trời tối đen như mực, nhưng Lạc Vũ Trần vẫn thấy rõ, tay bất giác ôm chặt Bạch Mặc Y chút.

Lạc Vũ Trần tự đứng lên, Bạch Mặc Y cuộn trong ngực hắn, an tường bình tĩnh, cũng không biết hai nam nhân này đang đấu vô hình.

"Ta nghĩ tuyệt đối sẽ không buông tay!" Lạc Vũ Trần nói lạnh nhạt, thanh âm đã kiên định vô cùng, cũng không e ngại gì hắn!

Lá rụng vờn quanh ngày càng nhiều hơn, tốc độ càng lúc càng nhanh, theo sát khí trên hai người càng nhiều hơn, đá cũng bay lên, vờn quanh họ. Cát bay lên mê mắt, hai người ai cũng không nhúc nhích, đều tự động khởi động một luồng phòng ngự vô hình. Nước trong đầm đang yên bình bỗng bị luồng khí này như gió lốc xoáy lên trào lên sóng mãnh liệt, cả sơn cốc gió càng thêm lạnh hơn.

Hai tay Vân Tri cầm con thỏ đã nướng chín lắm đứng thật xa rất lâu, từ lúc chủ tử kia đối đãi ôn nhu với Bạch cô nương kia, hắn đã tới rồi, vừa mới bắt đầu thì đã giật cả mình, hơn nữa cũng không dám tiến lên quấy rầy. Sau khi Ngọc Vô Ngân xuất hiện, hắn không thể tiến lên, bức tường vô hình kia đã ngăn lại hắn gần như không phá nổi, gió nổi lên cuồn cuộn từng đợt, có thể gần như xé tan con người ra vậy, làm cho hắn đi từng bước thật vất vả, gian nan vô cùng, cũng làm cho hắn càng thêm bội phục. TRên đời này lại có người có võ công cao cường đến thế, càng làm cho hắn thấy tự hào là, có một người trong đó là chủ nhân hắn nguỵện sống chết trung thành.

NHưng mà chủ tử hình như gặp được đối thủ vậy, Lâu chủ Ngọc Vô Ngân của thiên hạ đệ nhất lâu cũng sâu tương tự, võ công của hắn không biết rốt cuộc có ai còn cao hơn, thế lực của hắn lan ra cả ba nước. Nếu chủ tử muốn ôm mỹ nhân về, khó, rất khó! Tuyệt đối là khó!

Bão cát vây quanh ba người, đứng lặng bất động, Ngọc Vô Ngân chắp tay sau lưng, ánh mắt hung ác nham hiểm, sát khí cuồn cuộn không ngừng phát ra từ thân thể, trường bào màu đen theo gió bay phần phật, mặt nạ bạch ngọc loé lên nhiều tia sáng tối.

Lạc Vũ TRần ôm BẠch Mặc Y phong tư trác tuyệt, phiêu dật như tiên, mắt sâu như biển cả, tĩnh lặng không sóng, cứ lẳng lặng nhìn Ngọc Vô Ngân, ai cũng không yếu so với ai cả, ai cũng không kém ai chút nào!

Nhưng Bạch Mặc Y lại ngủ rất say, thân vốn là một sát thủ, cực kỳ mẫn cảm với sát khí, tuy có giải độc đan có tác dụng an thần, nhưng qua nhiều năm huấn luyện đã làm cho nàng vô cùng cảnh giác, lúc gió mới nổi lên kia một khắc thì nàng đã tỉnh, nhưng lại chưa mở mắt. Nàng muốn biết mục đích của hai người này là gì. Đáng tiếc là nàng không nghe thấy tiếng đối thoại của hai người, nếu không nàng tuyệt đối cũng không ngốc đến vậy. đợi mãi mà hai người này cũng không nói nửa câu, Bạch Mặc Y ngáp một cái, chậm rãi mở mắt ra, khẽ liếc một vòng bóng tối trên đỉnh đầu, ánh trăng đâu rồi? Sao đâu? Sao lại có vô số gì đó bay tán loạn thế nhỉ?

Ây da, đây là nội lực cường đại của người cổ sao? Nàng lại một lần nữa được mở mắt, không biết hiện tại nàng có thể tu luyện được nội công này nữa không đây?

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ