Chương 47 (3)

2.4K 72 1
                                    

Chương 47 (3)

"Chủ tử!" Vân Tri ở bên kêu lên.

"Chuyện gì?' Lạc Vũ Trần đứng ở cửa Thuỷ Mặc cư, dừng lại hỏi.

"Chủ tử, là thuốc "khắc cốt triền miên ạ!"" Trên tay Vân tri dính chút bột trắng hạ giọng thì thào bên tai Lạc Vũ Trần.

Sắc mặt Lạc Vũ Trần âm trầm, lạnh lùng nhìn lướt qua đám phụ nữ Bạch gia, đáy mắt hiện lên tia lạnh lùng tàn khốc, trong lòng hiểu được sự khác thường vừa rồi của Bạch Mặc Y, bùng lên tức giận, các nàng ấy thế mà dám dùng loại độc này với nàng sao?

Giọng Vân Tri rất nhỏ, nhưng do nội công của Bạch Vũ Thần không kém nên nghe được mà sửng sốt, quay đầu nghiêm khắc nhìn Bạch phu nhân, ánh mắt rất chi là bất mãn, nhưng đây là chuyện nhà, hắn không muốn hỏi ở trong này, nên mất bình tĩnh bảo, 'Đưa phu nhân và các tiểu thư hồi phủ đi!"

Là hắn hiểu lầm nàng sao? Hắn không ngờ nương và các muội muội của hắn thế mà lại dùng loại độc này ra tay với nàng. Chả trách mà thấy nàng tức giận như vậy, trong lòng Bạch Vũ Thần tuy còn nhiều nghi vấn nhưng hắn vẫn cảm thấy nếu nàng đúng như lời muội muội hắn nói thì hắn tuyệt đối không bài xích, mà ngược lại còn nổi lên một nỗi thươgn tiếc, còn có một loại cảm giác không rõ gì nữa.

"Ca, huynh cứ vậy mà tha cho con tiểu tiện nhân đó sao?' Bạch Hân Di dậm dậm chân nói bất mãn.

"Chú ý ngôn từ của muội!" Bạch Vũ Thần nhìn nàng ta chằm chằm, cau mày nói, muội muội này đã bị nương là hư rồi, thường ngày kiêu ngạo không nói, ra khỏi cửa cứ tuỳ tiện như vậy.

"Ôi, đau chết ta rồi, ta nói tam tiểu thư rồi, chúng ta vẫn nên về phủ trước đi, tin tưởng đại công tử sẽ trả lại công bằng cho phu nhân!" Mai di nương được nha hoàn đỡ, bước từng bước đến xe ngựa, kỳ thật bà ta là bị thương nhẹ nhất, nhưng tất cả những này là muốn biểu diễn cho Bạch Vũ Thần xem.

"Thần Nhi à, con đừng tha cho nó, ngẫm lại cha con mà xem, giơ còn nằm trên giường đó!" Bạch phu nhân vừa lau nước mắt nước mũi vừa nói, hiện giờ Bạch Triển Bằng ốm nằm trên giường, bà ta chỉ còn trông cậy vào mỗi đứa con này mà thôi.

"Nương, các người đi về trước đi!" Bạch Vũ Thần thấy hơi đau đầu, hắn không muốn về nhà chỉ vì thế, chỉ là không muốn nhìn thấy nữ nhân trong phủ này mỗi ngày đấu đá nhau vì lông gà vỏ tỏi, rồi đấu nhau đến gà bay chó sủa, ngày nào cũng chẳng được an bình.

"Được, con mạnh mẽ lắm, đến cả nương còn bị người ta bắt nạt nữa mà không quản, ta không có đứa con bất hiếu như vầy!" Bạch phu nhân tức giận chụp mũ bất hiếu lên đầu Bạch Vũ Thần, đứa con này, từ nhỏ bà ta quản hắn không nổi, nhìn thì ôn hoà mà lại là người khó nói chuyện nhất, cá tính âm trầm, cả bà ta làm mẹ mà cũng đều không đoán ra tâm tư của hắn. Mấy ngày vừa rồi, bà ta bị Bạch Mặc Y làm cho tức khí không ít, nói gì thì nói bà ta cũng nuốt không trôi cục tức này.

"Con vẫn chưa nói mặc kệ mà, các người cứ về trước đi!" Bạch Vũ Thần giận tái mặt, nếu được thì hắn cũng không muốn trở về cái nhà này.

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ