Chương 70: Nó là nhi tử của bổn vương

913 8 3
                                    


"Cái gì?" Vài tiếng kinh hô, bạn hồng nhạt bóng người bắn lên, Sở Tử Dật vô cùng rất nhanh chuyển qua Bạch Mặc Y bên người, che ở nàng trước mặt, trực giác là Ly thái tử ở chiếm Y Y tiện nghi, ánh mắt hung hung theo dõi hắn, quyền đầu toản khanh khách rung động, làm sao bây giờ? Hắn thật sự rất muốn đánh người.

Vốn là bởi vì Ngọc Vô Ngân xuất hiện mà nháy mắt bình tĩnh đại điện, hơn nữa cửa hai người kia ái muội một màn, trong lòng mọi người căn bản đến không tiêu hóa này liên tiếp đánh sâu vào, không nghĩ tới Ly thái tử trong lời nói càng như ở vốn là không bình tĩnh hồ nước trung đầu hạ càng mãnh ác hơn một khối tạc thạch, trong lúc nhất thời, hơn trăm người nghi phượng điện tĩnh nếu không tiếng động, điệu châm có thể nghe, thậm chí có người ngay cả đại khí cũng không dám suyễn một tiếng, gió lạnh sưu sưu, hàn ý bức người, có loại thân ở diêm la điện cảm giác, này cũng là bọn họ có thủy tới nay tham gia quá nhất khủng bố yến hội , bọn họ có thể đi sao?

Cho dù bọn họ tưởng rời đi, tránh đi này có liên quan hoàng thất mật nghe thấy, nhưng là vô hình trầm trọng áp lực phác sơn đổ hải vọt tới, mỗi người chỉ cảm thấy đại sơn áp đỉnh, ngay cả nhấc chân khí lực cũng chưa , thậm chí, thậm chí bọn họ cảm thấy ngay cả nuốt khẩu nước miếng nho nhỏ động tác đều cảm thấy là gian nan vô cùng .

Rõ ràng là nắng hè chói chang ngày mùa hè, gió đêm còn cuốn thái dương nhiệt lượng thừa, nghi phượng điện lại như băng thiên tuyết địa bình thường, đông lạnh người ngay cả đầu lưỡi đều thắt . Mờ nhạt ánh nến lúc sáng lúc tối, càng cấp nơi này thêm một chút âm trầm khí, mang theo một loại quỷ dị âm trầm, đẹp mặt tiểu thuyết: Hoàn mỹ công tử thuần hóa luận txt hạ tái.

Ly thái tử đơn giản thoải mái một câu mặt sau đại biểu là cái gì, ở đây mọi người trong lòng biết rõ ràng, Bạch Mặc Y ở năm năm trước gả cho tam vương gia, con đều bốn tuổi hơn, hiện tại thế nhưng có người nói đứa nhỏ cha có khác người khác, này không phải bỏ qua đánh hoàng gia mặt sao? Nhất là vẫn là nhất hắn quốc thái tử, này quan hệ hai quốc gian an bình, khả đại khả tiểu! Mãn điện nhân ở trở về thần khi, không hẹn mà cùng nhìn về phía toàn thân phát ra hung ác nham hiểm, lệ khí nổi bật vương vương gia Sở Quân Mạc, có xem kịch vui , có đồng tình , hấp dẫn cười , còn có không yên , các loại ánh mắt.

Nhưng là nghe được Sở Quân Mạc trong tay nắm hoài tử "Ba" Một tiếng dập nát thanh âm khi, mọi người cổ không khỏi lại rụt một chút, dù sao vị này tam vương gia nhưng là lấy tàn nhẫn nổi danh, vô tình chi cực, việc thu hồi tầm mắt, im lặng ngồi.

Thái hậu mặt một trận thanh một trận bạch, biến ảo các loại nhan sắc, thân thể run nhè nhẹ , môi run run trương lại trương, lại thủy chung cũng không nói gì ra một câu, có thể là bị tức được.

Sở Quân Hạo cũng là vẻ mặt tối tăm, trừng mắt Ly thái tử cười đến sắt mặt, mắt hiện lên một tia hung lệ, nếu không phải hắn là một quốc gia thái tử, khả năng lúc này, vị này Ly thái tử sớm không biết đã chết bao nhiêu trở về.

Lạc Vũ Trần ánh mắt cũng là trầm xuống, trên người tản mát ra trong nháy mắt lãnh ý, lạnh lùng nhìn lướt qua Ly thái tử, nắm ngọc tiêu nhẹ tay khinh giật mình, nếu không phải địa điểm không đúng, chỉ sợ trong tay tiêu sớm bay ra, thẳng thủ đối phương yết hầu , mặc kệ hắn nói là không phải tình hình thực tế, hắn đều đáng chết! Nếu là tình hình thực tế, kia khẳng định cũng là năm năm trước hắn đối Y Y làm cái gì, nhưng lại không phụ trách vứt bỏ các nàng mẫu tử, mặc kệ không hỏi công; Nếu không phải tình hình thực tế, kia hắn liền càng đáng chết hơn, giờ này ngày này này trường hợp hắn nói nói như vậy, muốn tới Y Y cho loại nào tình cảnh?

CON À, CHA CON LÀ AI VẬY? - Mặc Vũ Phi ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ