Chương 55~~~

5.1K 311 34
                                    

Mưa bay đầy trời,khắp nơi một mảnh hôn thiên địa ám,hơi đất xông cả vào bên trong,không gian phảng phất mùi xạ hương quyện lẫn với chút ẩm mốc xưa cũ,quần áo tán loạn đầy đất,hai người quấn lấy nhau,dục niệm đốt người, gắn bó như keo sơn.

Rất ít khi được ở gần nhau như vậy, hai người đều không tự giác mà chìm đắm vào trong đó,Lâm Ngôn ngồi trên đùi Tiêu Úc,một nửa đón ý nói hùa một nửa chủ động đưa đẩy,toàn thân co rút,hai tay bấu chặt vào người Tiêu Úc,hệt như bám lấy một đoạn dây leo có thể cứu mạng mình. Hắn không biết tại sao bản thân mình lại khẩn trương đến như thế,con quỷ dường như cũng mất đi khống chế,hận không thể xỏ xuyên qua cơ thể hắn,nghiền ép vào trong lòng ngực,khao khát lâu lắm.

Thư sinh khổ học cần phải cấm dục cùng tỉnh táo,trong không khí phảng phất như có mùi hương kích tình,không thương tiếc mà nghiền nát cơ thể hắn, rải đầy trên đất, đến nơi mà hai người giao triền lẫn nhau đều là trang sách,kinh sử tử tập,trang nghiêm mà túc mục,chăm chú quan sát hai người ban ngày tuyên dâm,nhưng cố tình bọn họ chỉ là những vật chết không thể nói,hắn một khi đã khao khát thứ gì đó thì càng không thể khống chế.

Chợt nhớ đến lời Tiêu Úc nói rằng nơi này vẫn còn chủ nhân,Lâm Ngôn vội vàng áp chế đi những tiếng rên rỉ cùng nức nở,không dám phát ra thanh âm,cắn răng chịu đựng đoạn tra tấn ngọt ngào này,Tiêu Úc ôm eo hắn,nhỏ giọng nói "Đây là nhà của chúng ta..."

Trong lòng một trận rung động,càng dán chặt vào người Tiêu Úc,thật giống như hắn đang thâu hoan dưới mí mắt của tình địch cũ,hưởng thụ khoái cảm trả thù.

_"Tiêu Lang...." Lâm Ngôn thì thào ra tiếng, Tiêu Úc lắc đầu, bắt lấy cằm hắn "Lâm Ngôn, nhìn ta, Lâm Ngôn."

Bốn mắt nhìn nhau, trong lòng một mảnh mềm mại,hai mắt bỗng dưng ẩm ướt,hốt hoảng ôm lấy hắn,trong nháy mắt ước được thiên trường địa cửu, mặc dù đó là nguyện vọng xa xỉ hoang đường, không thể nào thực hiện được.

Hắn đắm mình trong bể ôn nhu của con quỷ, biến thành một chiếc đàn cổ căng cao, sắp đứt mất dây,cuối cùng vì không chịu đựng nổi sự ma sát,mà mạnh mẽ tiết trong tay Tiêu Úc,con quỷ cũng nương theo đó mà rời khỏi cơ thể hắn,bởi vì còn chưa thỏa mãn mà ôm Lâm Ngôn,toàn thân không ngừng giãy dụa.

_"Làm sao vậy ?" Lâm Ngôn vỗ về mặt hắn "Bắn ở trong đi."

Tiêu Úc cố gắng mở mắt,gian nan cười "Với chút dương khí đó của ngươi, kêu làm tiếp là muốn biến thành quỷ giống ta sao ?"

Ôm lấy hắn lấy tay hắn thủ dâm,tóc đen rơi xuống tán loạn,nhìn qua chỉ trông thấy chiếc mũi cao thẳng,dán sát vào mặt hắn,nhíu mày thì thào một tiếng Lâm Ngôn,sau đó nghiêng đầu hôn lên bờ môi của hắn,thỏa mãn thở dài.

Con quỷ thu thập quần áo rơi trên đất,ôm Lâm Ngôn lướt qua đại viện,đi tới phòng ngủ,nhẹ nhàng đặt lên tháp,múc một chậu nước trong,cầm khăn nhúng nước cẩn thận lau đi dấu vết hoan ái trên cơ thể hắn.

Lâm Ngôn chăm chú quan sát Tiêu Úc,bỗng nhiên phát hiện Tiêu Úc cũng không phải không thèm quan tâm đến mình,thậm chí hắn còn hoài nghi,nếu mình lại cầu xin Tiêu Úc làm thêm một lần nữa,Tiêu Úc nhất định sẽ mềm lòng,nhưng nếu cứ tiếp tục thì như thế nào,hắn vĩnh viễn vẫn lưng đeo bóng dáng của người khác,ai cũng không thể đánh bại một tình yêu đã mất đi,một tình địch tồn tại trong hư không,đau khổ lớn nhất vẫn là "mất đi", chỉ cần hai chữ này đã có thể đủ sức đẩy hắn vào tuyệt cảnh,quân lính tan rã.

(Đam Mỹ) Đào Mộ Đào Ra Quỷ - Quân Tử Tại DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ