Một khởi đầu mới - Sans x Frisk

4.6K 136 109
                                    

Sau khi Frisk tới và giải cứu tất cả mọi quái vật ở dưới lòng đất, cô đã ở lại nơi này và sống chung với mẹ Toriel cùng những người bạn của mình.

Thấm thoát năm năm trôi qua và giờ đây Frisk đã trở thành một cô gái mười lăm tuổi, cái tuổi mộng mơ hay âu lo của một thiếu nữ mới lớn. Cô nhìn bộ đồng phục rồi ươm thử lên người, cho đến khi đồng hồ vừa reo chỉ điểm bảy giờ, Frisk mới giật mình mà vội vàng mặc đồng phục, chạy xuống nhà với một tốc độ nhanh như bàn thờ. Vừa bước xuống, Frisk liền nghe tiếng vọng từ Toriel:

- Chào buổi sáng đứa trẻ đáng yêu của mẹ, con mau vào bàn ăn đi nào, Chara và Asriel đang đợi con đấy.

Frisk mỉm cười, cô ôm hôn lấy mẹ Toriel rồi đi tới bàn ngồi, nơi mà chị cô và anh - nuôi Asriel đang vẫy tay chào cô. Asriel mỉm cười với Frisk rồi bắt đầu cuộc nói chuyện:

- Vậy thì Frisk, chúc mừng em đã vào trường. Anh hi vọng em sẽ có nhiều niềm vui!!

Frisk gật đầu, cô cũng hi vọng rằng Asriel sẽ đúng. Nhưng có vẻ như Chara không thích điều đó cho lắm, cô đập bàn, phồng má nói:

- Sao mà vui được khi mà có bộ - xương - khô dạy ở đó chứ!?

À, đúng rồi, ngôi trường mà ba đứa trẻ theo học do mẹ Toriel mở ra cho tất cả mọi người, Sans cùng Undyne, Alphys và một vài người khác được bà mời về dạy. Alphys dạy Hóa, Undyne dạy thể dục, còn Sans thì dạy môn Toán.

Frisk nhìn Chara rồi nở một nụ cười mỉm, mơ màng nghĩ về một người nào đó. Đúng vậy, cô thích Sans, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh năm năm trước, nó khiến cho lòng cô cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi nhìn thấy anh. Nhưng một dòng suy nghĩ nhanh chóng xẹt qua đầu cô: đúng rồi, thân con gái, sao Frisk có thể tỏ tình với Sans được chứ?

Frisk thở dài, cho đến khi Chara nắm lấy tay cô lôi đi đến trường học.

Run rẩy mở cửa lớp học rồi nhìn quanh xem Sans có đến chưa. Thấy không có anh, Friak mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng chưa được bao lâu thì một giọng nói mà Frisk cực kì quen thuộc vang lên từ đằng sau cô:

- Này nhóc, em còn chưa vào lớp sao?

Frisk giật mình quay lại, đôi chân cô lúng túng chạm vào vật cản khiến cô muốn ngã nhào ra sau. Vậy là xong rồi, cô sẽ được 'hôn' với mặt sàn mất!! Nhắm mắt mà mím môi, Frisk cầu mong rằng mình không đau đớn gì.

Nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Frisk khẽ ngước nhìn, cô nhìn thấy Sans đang nắm lấy bàn tay cô mà ôm vào lòng, như thể giữa những người yêu nhau vậy. Frisk bỗng nhiên cảm thấy gương mặt mình trở nên ửng đỏ, cô vội vàng rời khỏi cái ôm của anh trong sự luyến tiếc, cúi đầu nói một tiếng cám ơn rồi đỏ mặt quay đi mất. Cô không biết rằng, Sans lúc này gương mặt cũng xanh (đỏ) lên, ánh mắt ngước đi nơi khác một cách lúng túng.

Những hình ảnh đó nhanh chóng được Chara và Asriel trông thấy. Ngay sau đó, một người thì cười, còn một người thì chau mày, khẽ 'Tsk' một tiếng thật dài, bàn tay ngo ngoe như muốn cầm một thứ gì đó để đâm Sans vậy. Có vẻ như Asriel sẽ có một ngày bận rộn để ngăn cản Chara đây.

-------------------- o0o --------------------

Lại một ngày trôi qua với buổi tan trường náo nhiệt, Frisk nhìn lên bầu trời đã bị mây đen bao phủ. Có vẻ trời sắp mưa rồi. Frisk lầm bầm rồi bắt đầu đi nhanh về nhà. Lý do Frisk đi một mình mà không có hai người là Chara và Asriel là vì hai người đều có việc bận ở hội học sinh. Và họ lại không muốn đứa em gái đáng yêu của mình phải đợi đến đói bụng, nên chẳng mấy chốc họ đã gọi Frisk về trước. Dù không muốn nhưng Frisk cũng đành lòng để hai người đó ở lại mà bước đi.

Trời bắt đầu nặng hạt rồi mưa to dần, khiến cho Frisk chẳng mấy chốc đã ướt đẫm người. Nhìn thấy bản thân mình bị ướt hết, Frisk liền đi tới một trạm trú mưa và mong cơn mưa sẽ nhỏ dần. Những tưởng cơn mưa sẽ giúp cô làm lạnh đầu óc về chuyện sáng nay, nhưng có vẻ ông trời nhất quyết muốn Frisk phải xấu hổ dài dài nên khi cô vừa nhìn liền thấy Sans cả người ướt nhẹp chạy đi trong mưa, và thật trùng hợp làm sao khi anh cũng trú cùng một nơi với cô!!

Nhận ra sự hiện diện của Frisk, Sans nở một nụ cười rạng ngời, nói:

- Này, em cũng ở đây tránh mưa sao?

Frisk gật đầu rồi quay đi với gương mặt ửng hồng. Nhìn thấy cô đang cào cào mái tóc ướt, Sans mới nắm lấy bàn tay còn lại của Frisk, nháy mắt nói tiếp:

- Đi nào, tôi biết một đường tắt.

Nói rồi không để Frisk kịp phản ứng gì, Sans liền sử dụng dịch chuyển tức thời mang cô đến nhà của anh và Papyrus. Hiện tại vào giờ này Papyrus còn đang trong siêu thị để mua những vật dụng cần thiết cho món spaghetti tuyệt hảo của cậu, nên vì lẽ đó mà chỉ có hai người ở nhà.

Cởi chiếc áo khoác màu xanh biển đã bị dính mưa của mình, Sans liền quay sang nói:

- Cứ tự nhiên như ở nhà......

Lời nói chưa kịp thoát ra thì Sans đã phải câm nín người vì Frisk trước mặt anh hiện đang trong tình trạng gần như nude phần trên, còn cô thì nghiêng đầu nhìn anh một cách khó hiểu. Sau khi lấy lại sự bình tĩnh, Sans mới đưa tay ra, ý bảo Frisk đưa áo cho anh để làm khô, thuận tiện đưa cho cô một bộ quần áo khác với gương mặt trước sau đều xanh (đỏ) và vội vàng quay đi.

Frisk nhìn rồi mỉm cười cảm ơn Sans như mọi lần, đến khi cô định cởi váy và mặc bộ quần áo mà anh đưa thì cô nghe một tiếng khá nhỏ đằng sau lưng:

- Sau này không được tùy tiện làm vậy nữa......

Frisk ngỡ ngàng, anh nói vậy là có ý gì? Không được ướt sao? Hay là......

Nghĩ rồi Frisk mới hiểu ra câu nói của Sans. Không nhịn được xúc động, Frisk liền ôm chặt lấy anh từ sau lưng khiến Sans giật mình, định quay đầu lại hỏi thì nghe được tiếng nói nho nhỏ từ sau lưng:

- Em thích anh.

Chỉ ba chữ đơn giản làm cho tim Sans như bị hẫng đi một nhịp, anh xấu hổ quay đi, cố che giấu cảm xúc. Đáng tiếc rằng gương mặt khi nãy của anh đã bị cô nhìn thấy. Frisk cười thầm rồi cố ý ôm anh chặt thêm, mong rằng anh sẽ nhận ra tâm ý của mình:

- Vậy anh không thích em sao?

Phải mất một lúc lâu sau, đến nỗi Frisk những tưởng người kia đã ngủ mất thì cô mới nghe được giọng nói trầm ấm đậm chất của riêng anh:

- Anh cũng thích em...

Frisk cười, một nụ cười mỉm đầy đáng yêu, cô cọ vào lưng anh mà nghĩ: có lẽ đây thực sự là một sự khởi đầu mới, cho anh và cô.

-------------------- o0o --------------------

Oneshot 24 - Một khởi đầu mới

HOÀN

Lúc 23 : 40 tối ngày 24 - 08 - 2016.

Undertale - Sans X FriskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ