[18+] Tân hôn - Sans x Frisk

9.1K 128 226
                                    

Warning: Câu chuyện dưới đây sẽ có cảnh 18+ khá rõ ràng, thỉnh ai không xem được xin mời click Back. Vì mình đã cảnh báo trước nên những bạn sau khi xem xong mà comment thiếu văn hóa mình sẽ thẳng tay xóa comment, cảm ơn.

-------------------- o0o --------------------

Hôm nay là một ngày cực kì đặc biệt đối với cặp đôi Sans Frisk. Vì hôm nay là ngày cưới của đôi bạn trẻ ở dưới lòng đất. Tất cả mọi người đều đến và chúc phúc cho đôi bạn trẻ khiến cho Sans và Frisk phải cười ngượng ngùng.

Và sau những nghi thức rườm rà, Sans cuối cùng cũng rước được cô nàng đáng yêu này về nhà của mình. Trái tim anh không ngừng đập loạn nhịp khi thấy cô công chúa trong lòng anh đang mỉm cười xinh đẹp. Anh nắm lấy tay cô hỏi:

- Vậy chúng ta đi chứ?

Frisk xẩu hổ nhìn Sans rồi gật đầu đồng ý. Nhân lúc cả vương quốc đang náo nhiệt, cặp nhân vật chính đã lẻn đi từ lúc nào. Cho đến khi Sans khép nhẹ cánh cửa lại, Frisk liền ôm lấy anh mà hôn nhẹ lên môi anh rồi cười. Sans cũng không ngượng ngùng nhiều mà ôm lấy vòng eo thon gọn của cô rồi trao một nụ hôn nồng nhiệt.

Bàn tay Sans cũng không an phận, một tay ôm lấy Frisk, còn một tay nhanh chóng cởi bộ áo cưới, chỉ để lại nội y che đậy thân thể. Không chỉ vậy, Sans cũng thả lỏng cái nơ ở cổ, bắt đầu cởi quần áo của mình.

Nhìn trên người anh chỉ còn lại có một chiếc quần lót, Frisk xấu hổ xoay sang chỗ khác, không dám nhìn anh.

Sans cũng xấu hổ khi cởi đồ ra, nhưng rất nhanh chóng anh lại gần và ôm cô vào lòng, đặt lên môi cô một nụ hôn say đắm khác. Nụ hôn của anh như có ma lực, khiến Frisk không tự giác mà chìm vào nụ hôn sâu của anh. Sau một hồi dây dưa điên cuồng, Sans mới bắt đầu nhấm nháp thân thể cô.

Cẩn thận hôn từ bên gáy xuống dưới áo ngực cô, anh vươn tay thăm dò vào trong bộ ngực đang run rẩy. Mê mẩn cùng xấu hổ trước những thứ diễm tình này, Frisk lấy gối che đi gương mặt ửng đỏ. Còn Sans thì phủ lên nửa người trên của Frisk, nhanh chóng cởi áo ngực. Bầu ngực từ đó mà căng tròn nảy ra, khiến Frisk hoảng loạn mà nhìn Sans.

Nhưng rất nhanh cướp lấy nhũ hoa đang nở rộ, Sans bắt đầu nhấm nháp vị ngọt của cô, bàn tay kia cũng không nhàn rỗi mà vươn ra phủ lên nhũ hoa còn lại, xoa bóp không ngừng.

Chính vì sự kích tình này mà Frisk không nhịn được liền rên rỉ, phóng túng kêu lên đầy mê hoặc, không hề biết rằng, chính giọng đáng yêu của mình đã làm tăng sự hứng tình trong Sans. Anh hôn lấy cô mà thì thầm:

- Sẽ không sao đâu Frisk... anh sẽ từ từ... - Sans vừa nói vừa cắn nhẹ lên đôi môi sưng đỏ của cô nói, một bàn tay đã trượt vào nơi tư mật không ngừng vuốt ve. Còn Frisk thì run rẩy trước những cái chạm của anh, trong vô thức liền khép lại đôi chân trắng nõn, không muốn Sans chạm vào. Nhưng dù có chặn lại thế nào, bàn tay anh vẫn thành công xông vào u huyệt ẩm ướt, mò mẫm dò tìm.

Điều này khiến trái tim của Frisk có một chút kinh hoảng, nhưng phản ứng thân thể không bao giờ lừa người, rất nhanh sau đó cảm giác kỳ lạ bắt đầu bao lấy người lần đầu quen với tình dục. Sau cùng, Frisk vẫn là khuất phục dưới ham muốn của mình, thuận theo bàn tay của Sans mà run rẩy mở ra hai chân trắng nõn.

Undertale - Sans X FriskDonde viven las historias. Descúbrelo ahora