Giờ cậu muốn bị cưa hay tự đổ? - Sans x Chara (Underswap)

1.7K 95 115
                                    

Chara cảm thấy rất phẫn uất.

Nếu không muốn nói thẳng ra là CỰC KÌ phẫn uất!!

Và nguyên nhân khiến cho con bé phẫn uất chính là cái thằng trời đánh thánh vật kế bên cạnh bé!!

Vì sao á? Vì theo một nguồn tin thân cận từ Papyrus thì nói nôm na là con bé crush thằng bên cạnh, không ngại giở hết một ngàn lẻ một cách để thả thính, rải thính, câu thính,... (thậm chí là thiếu điều muốn quăng con mẹ nó thính vào mặt crush) mà nó tích lũy được mười mấy năm trong sự nghiệp thả thính của mình.

THẾ NHƯNG!!

Thằng bé crush không những không dính thính mà còn dùng khiên có tính chất đàn hồi để đánh bật thính bé, đồng thời thả thính vô tội vạ trên mọi mặt trận khiến bé không cách nào phòng bị mà bi thương nhận ra, chính bé là cái đứa đớp thính của thằng bé crush một cách vô điều kiện (╥﹏╥).

"Rốt cuộc là crush muốn tui sống sao!?" - Nó căm tức nhìn chăm chăm vào Sans mà nghĩ thầm.

Nhưng căm tức thì được gì chứ? Nó cũng đâu dám đem thằng nó crush đè xuống mà r*pe thẳng tay đâu... Mà nếu dám, Papyrus sẽ một cước đạp bay nó về với hành tinh mẹ luôn.

- V... vậy tại sao cậu không nói thẳng với S... Sans luôn đi? - Undyne - nhà bác học của vương quốc dưới lòng đất, đồng thời cũng là bạn thân của nó mà đề xuất ra chủ ý này. Thế mà chưa đầy một khắc đã bị nó gạt phăng ra khỏi danh sách cưa cẩm crush. Gì chứ, nó làm sao dám nói thẳng được với người nó thích chứ? Lỡ như tỏ tình xong thì Sans từ chối thì sao? Nó không muốn Sans phải bối rối rồi lẩn tránh nó đâu!!

Chara nghĩ thầm mà nghĩ cách.

.

.

.

- Vậy thì anh đi đây, hai đứa nhớ ở nhà chơi vui vẻ nhé.

Papyrus hít một hơi dài từ điếu thuốc trên tay, miệng thản nhiên nói với Sans và Chara một câu rồi ngay lập tức ly khai. Để lại hai con người đang xem ti vi, nói đúng hơn là Sans ngồi xem ti vi, còn Chara thì ngồi ngắm Sans.

Nó đợi Papyrus đi xong liền bắt đầu chiến lược một ngày "hẹn hò" (hay nói chính xác hơn là một ngày "cưa cẩm" crush!) và bằng mọi cách phải khiến cho thằng crush của nó trở thành của nó!

Vừa nghĩ, nó vừa mỉm cười thật tươi để nhìn Sans, giọng nói có chút háo hức đa xen hồi hộp:

- Sans này... cậu có biết tại sao dạo gần đây da mình hơi đen không?

- Hử? - Sans quay sang nhìn nó với ánh nhìn ngạc nhiên, trên tay vẫn cầm chiếc điều khiển từ xa vì câu hỏi của nó mà dừng bấm, nghiêng đầu. - Câu có đen sao?

- Tất nhiên rồi! Bộ cậu không thấy da tớ rất khác à? - Nó bâng quơ trả lời bằng một câu hỏi, đồng thời sắn tay áo như lấy cánh tay mình làm bằng chứng. - Đây này, da tớ cách đây ba ngày trước rõ ràng vẫn còn trắng trắng hồng hồng như da em bé, vậy mà bây giờ nó lại sạm đen rồi, cậu có biết lý do vì sao không?

Nó ngước mắt lên nhìn Sans một cách tội nghiệp mà cười thầm trong lòng. Ha ha, đây chính là một cách thả thính mà nó vừa mới học hỏi được ở trên mạng, chỉ cần thằng crush nó bị dính chiêu (bằng cách hỏi nó câu 'Tại sao?') thì nó sẽ nhanh chóng thả thính ngay một câu...

Undertale - Sans X FriskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ