Một ngày... - Sans x Frisk - Dark x Staid

2K 81 15
                                    

Warning: Dark và Staid là hai nhân vật của tác giả lyphuong2 và tính cách của hai người họ sẽ được dựa trên tác phẩm 'You are my happy ending' của bạn ấy. Cám ơn các bạn đã xem thông báo.

-------------------- o0o --------------------

Sans thề rằng anh tuyệt đối sẽ không bao giờ để cô vợ nhỏ Frisk đi chung với hai con người đang đánh nhau đến long trời lở đất ở đằng kia mà không có anh đi theo thêm một lần nào nữa.

Bạn hỏi Sans tại sao lại như vậy ư? Đơn giản thôi. Vào một buổi sáng đẹp trời nào đó, Dark và Staid không biết từ bao giờ đã quay trở lại khu dưới lòng đất này chỉ để gặp mặt và nói chuyện với cặp đôi Sans Frisk - lúc này đã cưới nhau được vài năm mà thôi. Và không hiểu vì cái lý do gì mà Dark đột nhiên lên cơn phát điên và tấn công liên tục vào Sans và Frisk một cách dữ dội. Dù cho Sans có khả năng phòng thủ và sức tấn công cao đến mức nào đi chăng nữa thì việc giữ bên mình một sinh mạng quý báu như Frisk sẽ gây không ít khó khăn cho anh.

Nhìn thấy Sans bắt đầu chật vật với những đòn tấn công từ Dark, Staid liền rút ra một con dao rồi sử dụng sức mạnh của Patience mà phóng ra những tia màu xanh nhạt nhằm khống chế sự điên cuồng trong Dark. Cảm giác bản thân không thể nhúc nhích được dù chỉ một chút, Dark liền đưa ánh nhìn đáng sợ mà hướng về phía Staid, giọng nói ma quái không ngừng vang lên:

- Staid, tại sao em lại làm vậy với tôi?

Rùng mình trước cái nhìn đầy đáng sợ từ hắn, nhưng Staid một chút cũng không dừng lại, cô cố gắng hít thở thật sâu để ổn định lại tâm trạng còn đang hỗn loạn của mình, sau đó cô liền ngước lên nhìn Dark mà nói nhỏ nhẹ:

- Dark, e... em không cố ý làm vậy với anh đâu... vì vậy... sao chúng ta không bình tĩnh lại và...

- Bình tĩnh sao? - Dark nhanh chóng cắt ngang lời Staid, ánh nhìn càng lúc càng trở nên điên loạn, hắn không ngừng nhìn chăm chăm vào Staid, giọng nói có chút điên cuồng. - Làm sao tôi có thể bình tĩnh được khi em cứ đứng trước mặt tôi mà cười với một thằng đàn ông khác cơ chứ?? Em nói đi, không phải em nói em yêu tôi sao!? Thế thì tại sao lại đứng trước mặt tôi mà PHẢN BỘI tôi!!

Phản bội?? Cả ba người đều ngơ ngác nhìn về phía Dark đang lên cơn yandere, sau đó Sans liền dịch chuyển để Frisk ra xa khỏi trận chiến rồi quay trở lại với cái nhìn giận dữ, la to:

- Chỉ như thế thôi mà cậu lại lên cơn đánh nhau với người khác sao!? - Sans dần trở nên gay gắt. - Tôi vốn không định đánh nhau với cậu, nhưng dám chĩa mũi nhọn vào vợ tôi, cậu nhất định sẽ có một thời gian TỒI TỆ đấy anh bạn à!!

Như thể chờ đợi câu nói này từ lâu, Dark liền nở một nụ cười đáng sợ mà chĩa dao về phía Sans, ngông cuồng nói:

- Vậy thì bắt đầu đi nào!!

Biết rằng cả hai đánh nhau nhất định sẽ chẳng có chuyện gì tốt lành, Staid đành miễn cưỡng mà bước vào trận chiến của hai người đàn ông kia, cố gắng giảng hòa tốt nhất có thể, nhưng mọi chuyện càng lúc càng không theo ý của Staid. Tất cả mọi chuyện dường như mất kiểm soát. Sau khi Sans triệu hồi hai con gaster blaster để bắn ra những tia sáng nhằm cho Dark dần trở nên đuối sức và mệt mỏi hẳn đi. Nhưng khác với sự tưởng tượng của Sans, Dark không những không có chút suy yếu nào, trái lại hắn như bị kích thích mà phóng dao liên tục vào người Sans khiến cho anh phải đề cao cảnh giác với những con dao sắp đâm vào mình.

《 Nhưng có những sự việc luôn luôn đến trong bất ngờ mà, phải không? 》

Dark bỗng nhiên thì thầm rồi gập bụng cười điên dài, những âm thanh ha hả ấy không ngừng ám ảnh mỗi khi có người nghe thấy và nhìn thấy. Xong, Dark liền triệu hồi một error gaster blaster - thứ có thể bắn ra những con dao thay vì những tia sáng - mà phóng ra hàng loạt những con dao sắc bén. Sans thấy vậy liền lấy gaster blaster đỡ cho mình, quên bén mất ở phía xa kia là Frisk đang lo lắng mà chạy tới chỗ Sans.

XOẸT XOẸT!!

Những tiếng động nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả hai, để rồi phải ngẩn người nhìn về hai cô gái. Thì ra, để bảo vệ cho Frisk, Staid đã dùng Kindness để ánh sáng màu xanh lá bao bọc lấy cô, vô tình để cho những con dao khác đâm vào tay chân của Staid. Như chợt nhận thức được điều mình đang làm, Dark liền chạy tới ôm lấy Staid, lo lắng nói:

- Staid!! Em bị thương rồi!! Chúng ta phải...!!

- Được rồi Dark... - Staid cố gắng nắm tay cánh tay Dark mà nở một nụ cười nhẹ. - Em không sao... chỉ cần ngồi nghỉ một chút thôi...

- Thật chứ?? - Dark vẫn lo lắng nhìn những vết thương do hắn gây ra cho cô, chúng không ngừng chảy ra một dòng máu đỏ chói đến nhức mắt, khiến cho Dark cảm thấy tội lỗi về điều này. Biết rằng Dark đang cảm thấy ăn năn với việc mình gây ra, Staid cố gắng ôm lấy anh mà không dụng vào vết thương, thì thầm:

- Ổn rồi... anh biết em không thể nào chết dễ dàng như vậy mà, có đúng không? Với lại, em yêu anh mà, sao lại có thể đi trước anh được chứ?

Dark vẫn im lặng mà ôm nhẹ lấy cô, hai người vẫn giữ tư thế như vậy cho đến khi Sans quay trở lại bằng dịch chuyển tức thời, kèm theo đó là một hộp cứu thương được lấy từ phòng thí nghiệm của Alphys (và đã có xin phép chủ nhà đàng hoàng) mà mang đến băng bó cho Staid.

Thật ra thì cũng không phải là Sans băng bó cho Staid, nói đúng hơn là Dark đã lấy cái hộp cứu thương đó mà giúp cô băng bó, để lại hai con người còn đang ngơ ngác mà nhìn cặp đôi kì lạ này. Mới nãy thôi, hai người họ còn đang đánh lộn rất hăng say, cuối cùng đợi đến khi một trong hai người bị thương mới lo lắng mà chạy lại lo cho đối phương có bị sao không, nghe thật là... cạn lời.

Đúng, Sans thật sự cạn lời mà ôm lấy Frisk - người lúc này vẫn còn đang trong quá trình treo máy - rồi cuối cùng phải thề rằng, anh tuyệt đối sẽ không bao giờ để Frisk đi một mình với hai người hễ hứng lên là đánh nhau này thêm một lần nào nữa trong tương lai, tuyệt đối KHÔNG!!

Nói tóm lại, bản thân cái thằng tác giả cũng chả biết nên ghi cái kết này như thế nào nữa, thôi thì, tùy mọi người mà tự biên tự diễn há, thằng tác giả này cũng tự động biến luôn đây :).

-------------------- o0o --------------------

Oneshot 48 - Một ngày...

HOÀN

Lúc 13 : 50 trưa ngày 14 - 09 - 2016.

Undertale - Sans X FriskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ