Lạc vào Underfell - Zero Blood và Nightmare - Sans x Frisk (Underfell)

2.3K 85 97
                                    

Warning: Zero Blood và Nightmare là hai nhân vật của tác giả MoonMarika và tính cách của hai người họ sẽ được dựa trên tác phẩm '(My Creepypasta Oc) Zero Blood' của bạn ấy. Cám ơn các bạn đã xem thông báo.

-------------------- o0o --------------------

Sao mọi chuyện lại trở nên rắc rối như vậy!?

Zero Blood bĩu môi mà chạy muốn hụt mạng với Nightmare, Flowey và Frisk. Vốn dĩ cô có thể giết chúng nhanh gọn chỉ với một con dao, ấy vậy mà đứa trẻ đáng yêu tên Frisk này lại muốn bao dung, tha thứ cho bọn quái vật không có tính người này.

Hừ, dù sao thì chỉ cần đứa trẻ này thích, cô đành chiều vậy. Vừa nghĩ, Zero Blood liền nắm lấy tay (và chân mèo :v) của hai người mà trốn vào một góc tối. Cho đến khi không còn một bóng dáng nào nữa thì cô mới thở phào đầy nhẹ nhõm. Rồi sau đó Zero Blood nhanh chóng quay sang Frisk mà kiểm tra cả người cô, dịu dàng hỏi:

- Có sao không?

Frisk lắc đầu rồi nở một nụ cười tỏa nắng, thứ mà Zero Blood đã đánh mất từ lâu. Cảm thấy trong lòng mình trở nên ấm áp khi nhìn thấy nụ cười đáng yêu đó, cô mới nhận ra lý do vì sao mà cô tình nguyện bảo vệ Frisk khỏi những con quái vật khát máu này.

Nhắc đến chuyện này, Zero Blood liền nhớ tới lần đầu cô gặp Frisk. Đó là một ngày không đẹp đẽ gì, đơn giản là âm u, tựa như bầu trời trong lòng cô, đen tối và lạnh lẽo đến đáng sợ. Rồi bỗng nhiên 'Rầm' một tiếng, cô phát hiện bản thân mình và con thú cưng Nightmare rơi xuống một cái hố rộng lớn. Nhìn xung quanh thì ngoài những bông hoa vàng như ánh mặt trời, thì bên cạnh cô xuất hiện một bé gái tầm tám chín tuổi đang lo lắng nhìn cô như thể lo cho cô sẽ bị thương vậy.

Nhưng bản tính không thể tin người của một kẻ sát nhân máu lạnh như Zero Blood làm sao có thể để những người khác tiếp cận mình cơ chứ? Thế là không có một chút lòng khoan dung, Zero Blood nhanh như chớp đã cầm lấy con dao thủ sẵn sau lưng mà nhắm vào phần ngực bên trái đâm thẳng vào.

Nhưng thật không may cho cô khi bên cạnh Frisk là Flowey đang trong lúc nào cũng cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Có vẻ như cậu ta nhìn thấy được những suy nghĩ thông qua gương mặt của Zero Blood và kịp thời ngăn chặn nhát dao chí mạng đang chuẩn bị đâm vào người Frisk rồi hét lên:

- Này!! Cô ĐANG ĐỊNH làm gì hả??

Còn Frisk thì giật mình nhìn thứ kim loại sáng bóng đang kề gần ngực mình mà run rẩy lùi vài bước. Nắm chặt chiếc chậu đựng Flowey, Frisk nói bằng giọng nói run run không kiềm chế được:

- X... Xin lỗi... nhưng... chị không sao chứ?

Zero Blood ngẩn người nhìn cô bé tóc nâu trước mặt. Đây là lo lắng cho cô sao? Lo lắng cho một tên sát nhân, kẻ đã suýt lấy mạng của mình sao? Lần đầu tiên sau những năm tháng đầy đen tối của Zero Blood, lại có người đến và quan tâm cô đến như vậy. Điều này khiến cho Zero Blood có chút cảm động mà nhìn đứa nhỏ. Thu hồi lại con dao, Zero Blood cười ngượng ngùng:

- Xin lỗi nha, chị không cố ý đâu... tại chị theo phản xạ...

- Không sao đâu ạ. - Frisk gật đầu mà nở một nụ cười tỏa nắng làm cho tim của Zero Blood như bị hẫng đi một nhịp vì độ moe của Frisk. Ôm chầm lấy Frisk mà xoa đầu, cô thỏa mãn nói:

Undertale - Sans X FriskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ