Đoạn tự sự - Sans x Frisk (Underfell)

3.2K 107 40
                                    

Là một con quái vật tàn ác, hắn sinh ra chỉ để thực hiện một mục tiêu duy nhất: TIÊU DIỆT CON NGƯỜI.

Đó là lý do tại sao mà con người xuống khu lòng đất này chính là để bị hắn và đồng bọn giết chết.

Nhưng hắn lại không muốn vậy.

Hắn nhận ra đó không phải là điều hắn mong muốn.

Càng giết nhiều đứa trẻ, điều hắn mong muốn càng ngày càng rõ rệt.

Đó chính là...

ĐƯỢC YÊU THƯƠNG VÀ YÊU THƯƠNG AI ĐÓ.

Nghe thật châm biếm nhỉ?

Làm sao môt kẻ như hắn lại có thể được yêu thương chứ?

Cho dù có, hắn cũng không thể...

Vì luật của thế giới này...

Chính là...

GIẾT hoặc BỊ GIẾT.

Nên cũng không có gì là lạ khi mà hành động 'yêu thương một ai đó' bị xem là một hành động yếu hèn và cần bị tiêu diệt. Ngay cả đứa em trai của hắn - Papyrus - cũng đã từng nói một câu đe dọa:

- Nếu như ngươi dám có bất kì cảm xúc 'cấm' kia, ta nhất định sẽ thẳng tay giết chết ngươi!!

Và tât nhiên là... hắn đã bỏ ngoài tai những gì mà đứa em trai hắn nói. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc hắn sẽ không làm gì với những đứa trẻ, chỉ đơn giản là cho chúng một vìa 'lời khuyên' mà hắn cho là có ích, bằng việc sử dụng sức mạnh để để đe dọa bọn chúng mà thôi. Dù sao điều này cũng khiến hắn cảm thấy thú vị hơn là nhàm chán ngồi một chỗ không làm gì.

Và rồi một ngày trong lúc hắn loanh quanh bên khu đồi bên cạnh thị trấn Snowdin, hắn đã gặp được một đứa trẻ loài người, với một bông hoa vàng rách rưới quấn quanh bên tay con bé. Điều khiến hắn ngạc nhiên là, đứa trẻ này đi ra từ khu Phế tích, nơi ở của nữ hoàng Toriel ở đó. Nếu như hắn không lầm thì kiểu người như bà ta không thể nào có thể bỏ qua việc giết đứa trẻ này mà không biết sự tồn tại của cô bé. Chắc chắn đứa trẻ này có gì đó khác với những đứa trẻ khác. Hắn nghĩ rồi cười nhạt, bắt đầu hành trình theo dõi người kia.

Theo dõi một người một hoa đến tới khúc chân cầu, hắn mới xuất hiện như một bước ngoặc trong thế giới của nó mà đe dọa:

- Con người, ngươi không biết cách làm thế nào để chào đón một người bạn mới sao? - Lén nhìn bóng lưng bé nhỏ kia đang run lên đầy lo sơ khiến cho hắn có phần khoái chí, nói tiếp. - Hãy quay đầu lại và bắt tay ta nào.

Sau đó hắn liền đưa cánh tay có gắn điện nhằm giật chết người đối diện mà không có một sự khoan hồng nào. Thiết nghĩ rằng sẽ không có một người nào có thể ngu ngốc đến mức bị giết chết bởi thứ đồ chơi của hắn nên hắn đã không ngờ đứa trẻ ngu ngốc kia lại có thể nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay hắn và nhận lấy một cái chết nhảm nhí tới vậy.

Thể là hắn cười, cười một cách ngả ngớn trước sự ngu ngốc của đứa trẻ kia. Nhưng ngạc nhiên thay, những thứ mà đánglẽ đã diễn ra, một lần nữa đã lặp lại, và đứa trẻ kia lại một lần nữa đối mặt với hắn, vẫn nhìn hắn như thể không có chuyện gì xảy ra, và chuyện mà đứa trẻ kia chết chỉ là một thứ gì đó rất mơ hồ.

Undertale - Sans X FriskDonde viven las historias. Descúbrelo ahora