Chap 5

9.9K 523 34
                                    

Sáng, Mingyu mò mẫm tắt báo thức. Cậu ngồi dậy, vò vò mái đầu. Như thường lệ, cậu pha một tách cà phê, trong lúc đợi nước sôi thì đi vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Lúc cậu thư thả thưởng thức tách cà phê thì phát hiện rèm cửa nhà bên kia đã đóng im ỉm. Cậu hoảng hồn nhìn xuống bên dưới, Wonwoo đã đi tới cuối đường. Cậu hớt hải lấy áo khoác ngoài đuổi theo, suýt nữa quên mất khoá cửa. Mingyu thật sự cám ơn trời đất, cám ơn cha mẹ đã cho anh đôi chân dài này. Bằng tốc độ ánh sáng, Mingyu cuối cùng cũng bắt kịp Wonwoo.

- Chào buổi sáng! - Mingyu vui vẻ.

- Chào trưởng phòng Kim! - Wonwoo gật đầu.

Mingyu sững sờ, Wonwoo hyung vừa chào cậu sao?

- Anh vừa mới chào em hả? - Mingyu chạy theo hỏi.

- Ưm. Sao vậy? - Wonwoo ngơ ngác, có cần nhìn anh như thú lạ xổng chuồng vậy không?

- Không, không sao. Hơi bất ngờ thôi. Trước giờ anh toàn làm lơ khi em chào mà.

- À, vậy sao? Giờ chúng ta làm việc chung rồi, đâu thể lạnh lùng mãi. - Wonwoo xoa gáy. Sao tự dưng lại thấy ngượng ngượng vầy nè?

- Anh nói đúng. - Mingyu gật gù. - Anh nghĩ được như vậy em rất vui.

- Cậu nói quá rồi trưởng phòng Kim. - Wonwoo cúi đầu.

- Anh vẫn gọi em là trưởng phòng Kim à? Nghe xa cách quá. - Độ cong của môi Mingyu hơi giảm xuống.

- Thế phải gọi bằng gì? - Wonwoo ngẩng lên.

- Mingyu. Cứ gọi bằng tên thôi. Anh lớn hơn em mà.

- Vậy sao được? Tôi thấy ở công ty vẫn nên...cậu hiểu mà.

- Thì ở công ty thôi. Ở ngoài cứ thoải mái đi! - Mingyu nháy mắt.

Wonwoo cắn cắn môi do dự. Nếu là ở ngoài công ty, anh có lý do gì để cấm cậu, đành gật đầu thôi. Thấy Wonwoo gật đầu, Mingyu mừng huýnh, vậy là tiến được thêm một bước.

Hai người đến công ty, cùng nhau đi vào phòng họp. Quan cảnh là chiếc bàn duy nhất trong phòng họp được chia làm hai một cách rõ rệt. Một phe là phòng kinh doanh, phe còn lại tất nhiên là phòng ý tưởng. Nhìn thấy hai vị trưởng phòng cùng nhau đi vào, còn đang cùng nhau nói chuyện, nhân viên hai phòng không khỏi há hốc miệng hiếu kì, liếc mắt nhìn nhau như muốn hỏi "Chuyện kì thú quanh ta" gì đang diễn ra. Wonwoo lướt qua tám gương mặt ngơ như nai tơ. Giờ mới để ý thấy hai phòng này tương đồng dễ sợ, mỗi phong năm người tính luôn trưởng phòng, phòng nào cũng có hai nữ đanh đá. Anh thở dài, còn Mingyu thì đặt hồ sơ lên bàn, hít một hơi thông báo.

- Chúng ta bắt đầu họp thôi!

Phải nói đây chính là cuộc họp kì lạ lùng nhất Galaxy. Lúc thì im thin thít, chỉ toàn nghe tiếng côn trùng grec grec, không thì cũng gió xao xác miền hoang vu. Lúc thì như tám cái loa phát thanh mở hết công suất cùng hét về một phía, chính là phía mà hai vị trưởng phòng đang ngồi đau đầu sắp chết. Tiếng oán than vang vọng tận mây xanh.

Tình hình hiện tại là hai bên đang bước vào trận chiến lạnh lần thứ n, vấn đề tranh cãi vẫn là làm sao có một quảng cáo vừa hay vừa đẹp vừa rẻ lại ít tốn công. Ý tưởng nào được đưa ra cũng bị phía kinh doanh chặt chém không thương tiếc. Dự toán phòng kinh doanh đưa ra thì cứ bị trách móc là keo kiệt, không đủ đâu vào đâu. Gần hết buổi sáng mà vẫn không có tiến triển.

[Meanie | Shortfic] Hai toà nhàWhere stories live. Discover now