CHAP 7

4.7K 500 23
                                    

Sáng nay Mingyu lại suýt đi trễ. Lý do? Tất nhiên là vì thói quen mê mẩn ngắm anh trưởng phòng sống ở khu chung cư đối diện. May mà cậu rất biết tận dụng tài nguyên sẵn có của bản thân, biến đôi chân siêu mẫu thành phản lực phóng như bay tới công ty.

Cậu vừa vào tới văn phòng cũng là lúc hai bên ngồi ngay ngắn vào chỗ. Nhìn thấy cậu ai cũng tròn mắt.

- Xin lỗi tôi đi trễ! - Mingyu đưa tay lau vài giọt mồ hôi trên trán.

Mọi người nhìn nhau, gật đầu rồi đồng thanh hô lớn.

- PHẢI PHẠT!!!

Đuôi mắt Mingyu khẽ giật, sao đột nhiên đồng lòng thế? Bình thường khao một phòng ý tưởng thôi đã làm cậu xót xa cho ví em yêu lắm rồi, giờ lại còn cộng thêm phòng Kinh doanh nữa. Mà theo như giang hồ đồn đoán, Wonwoo cũng bị họ chặt chém không thương tiếc. Cảm giác xót xa trong lòng chợt nhân đôi.

- Được rồi, tôi mời mọi người ăn nhẹ. -
Mingyu chán nản tiến về chỗ.

- Sao lại chỉ ăn nhẹ? - Cô Min tròn mắt.

Mingyu ngơ ngác như không hiểu câu hỏi.

- Trưởng phòng Kim đáng kính của chúng tôi ơi, anh vì hôm nay đến trễ đã không thể chứng kiến giây phút huy hoàng nhất từ trước đến nay! Anh sẽ không bỏ lỡ luôn thời gian để ăn mừng chứ?! - Tới lượt cô Cha nói.

Giây...giây phút huy hoàng? Mingyu đã bỏ lỡ chuyện hót-hòn-họt gì vậy?! Mingyu nhìn Wonwoo ở phía đầu bàn cầu cứu. Anh phì cười, bước đến vỗ vai cậu.

- Trong lúc trưởng phòng Kim đang hớt hải trên đường chạy đến đây thì tụi này đã tìm ra giải pháp cực kì tốt, có thể giải quyết hết mọi vấn đề nhức óc kia rồi.

- H...hả? Sao cơ?! - Mingyu hoang mang.

Sau một hồi nghe tường thuật nội dung cuộc họp sáng, kích thước mắt và miệng của Mingyu tăng dần đều theo thời gian. Tóm lại là mọi chuyện đều đã được giải quyết xong, kế hoạch mới này thỏa mãn mọi yêu cầu tưởng chừng không thể dung hòa mà hai bên đặt ra.

- Bởi vậy cho nên... - Cô Min đúc kết. - Buổi tiệc ăn mừng tối nay hân hạnh nhận được sự tài trợ độc quyền của trưởng phòng Kim Mingyu.

Mặt Mingyu xuất hiện vài đường đen. Chẳng lẽ ngày Kim Mingyu phá sản đã tới rồi hay sao?

- Quyết định vậy đi! Trong lúc tôi và trưởng phòng Kim mang kế hoạch báo cáo với cấp trên, mọi người ở nhà bàn bạc tiếp về chương trình tối nay nhé! - Wonwoo lay lay Mingyu, kéo cậu về với thực tại. Mingyu đành thất thểu đi theo anh lên phòng giám đốc.

~~~~~~~~

Mingyu đứng hình nhìn cái bàn buffet hải sản và đồ nướng trước mặt. Chưa kể bên cạnh là buffet đồ uống và tráng miệng. Hôm nay Mingyu mạt chắc rồi. Tuy nhiên, cơn ác mộng chưa dừng lại ở đây. Sau khi nhìn số dư tài khoản mất đi một con số kha khá vào nhà hàng buffet, Mingyu lại cắn răng để mọi người kéo vào phòng karaoke. Nào là phòng vip nhất, rượu tây loại hảo hạng nhất, may mà không có dịch vụ tiếp viên, nếu không có lẽ Mingyu sẽ thật sự bị âm tài khoản.

[Meanie | Shortfic] Hai toà nhàМесто, где живут истории. Откройте их для себя