CHAP 16

4.4K 374 15
                                    

Chap này lạc trôi xíu, không có Meanie đâu ahihihihi ('∇ノ`*)ノ⊂((・▽・))⊃

----------------------------------

Tại nhà Seungcheol.

Về tới nhà, Seungcheol đã bảo Hansol đi về phòng ngủ trước, còn anh và Mingyu thì đến phòng làm việc. Vì Seungcheol sống riêng nên hiện tại chỉ có ba người họ trong nhà.

- Anh họ, có chuyện gì?

Mingyu vừa vào tới phòng làm việc của Seuncheol thì liền sà vào ghế sofa êm ái, nằm duỗi người ra.

- Là về dự án sắp tới bất động sản của bác cả.

Bác cả mà Seungcheol chính là anh cả của ba Mingyu và của mẹ Seungcheol. Bác cả là người duy nhất trong ba anh em vẫn chưa có gia đình. Đồng thời ông cũng là chủ của công ty mà Mingyu đang làm việc, ngoài ra ông còn sở hữu một số công ty khác ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bất động sản là một trong số đó. Seungcheol tuy không làm việc trực tiếp cho công ty của bác cả nhưng cũng có thay mặt bố mẹ mình tham gia vào một vài việc kinh doanh nên đối với những dự án của công ty anh cũng có biết qua.

- Dự án mới có vấn đề gì sao? Nhưng mà dự án bên mảng bất động sản sao lại liên quan đến em? Em đâu có làm ở mảng đó. - Mingyu lơ đãng rót một ly nước rồi uống cạn.

- Không liên quan cậu, nhưng liên quan Wonwoo.

Nghe tên Wonwoo, Mingyu như dựng ngược, cậu lập tức tập trung vào câu chuyện.

- Bác cả muốn tháo dỡ tòa chung cư nơi Wonwoo đang sống.

- Gì cơ? Sao lại tháo dỡ? - Mingyu kinh ngạc.

Tuy cậu không hiểu rõ vì lý do gì, nhưng cậu biết tòa nhà cũ kĩ đó có ý nghĩa rất lớn với Wonwoo. Anh nhất định không muốn chuyển nhà, dù cậu biết anh hoàn toàn đủ điều kiện tìm một nơi ở tốt hơn.

- Tòa nhà đó Wonwoo đã sống từ khi mới sinh ra. Căn hộ của em ấy là do bố mẹ để lại, đó là thành quả dành dụm cả đời của bố mẹ em ấy. Đối với Wonwoo, căn nhà đó chính là gia đình.

Mingyu im lặng, cậu chưa từng nghe Wonwoo kể về chuyện này. Hoặc do cậu chưa từng hỏi anh vì sao anh cứ luôn cố trụ trong tòa chung cư tồi tàn đó. Mingyu chợt thấy cậu vẫn còn rất nhiều điều chưa hiểu hết về anh.

- Nhưng họ tháo dỡ để làm gì? - Mingyu hỏi.

- Họ định sẽ xây dựng một khu trung tâm thương mại. Hình như đã bắt đầu lên bản thiết kế rồi.

- Không có cách nào sao? Để giữ lại tòa nhà đó.

- Tòa nhà đó quá cũ rồi, không thể sinh lợi nữa. Hơn nữa, bên cạnh cũng đã xây dựng một tòa chung cư mớ hiện đại hơn rồi sao? Bây giờ người ta chỉ mua căn hộ bên khu mới, tòa chung cư cũ có cho họ cũng không muốn ở.

- Vậy anh có cao kiến gì? - Mingyu tựa lưng ra ghế sofa, cậu biết Seungcheol gọi cậu đến, tức tự anh cũng có đối sách nên mới muốn bàn với cậu. Còn lý do tại sao anh lại hao tâm vì khu chung cư đó, chính cậu cũng không rõ.

- Anh sẽ đề xuất nâng cấp khu chung cư cũ đó lên hiện đại hơn. Nói cách khác là tu sửa, thậm chí là xây mới lại. Tạo thành khu B chung với tòa nhà mới. Như vậy có khả năng tòa chung cư cũ đó sẽ không bị tháo dỡ.

[Meanie | Shortfic] Hai toà nhàWhere stories live. Discover now