chap 10

4.5K 190 3
                                    


Nhìn bộ dạng say đến không biết gì của cậu, anh liền có xúc động muốn hôn xuống đôi môi kia. Có lẽ vì có rượu làm chất xúc tác anh như bạo dạn hơn nghĩ là làm, cúi xuống rất gần rất gần, đến khi chỉ còn cách môi cậu một chút, cậu liền mở mắt. Anh bối rối đứng lên lại loạng choạng ngã xuống giường. Cậu đi trên đường được gió tạt cũng đã tỉnh hơn một chút, lúc thấy hơi thở của anh phả tới lại nghĩ anh như trước ôm cậu ngủ mới mở mắt ra, không nghĩ tới anh lại... Thấy anh bối rối ngã xuống bên cạnh, cậu chủ động áp môi mình lên môi của anh.
 Anh đầu tiên là sửng sốt, sau đó giữ chặt lấy gáy cậu như mãnh thú gặm nhấm từng chút từng chút. Cậu chủ động như cổ vũ anh, khiến anh không thể kiểm soát bản thân, bộc phát tất cả cảm xúc đã giấu kín của bản thân. Cậu hôn rất không có kinh nghiệm, lúc trước luôn là làm việc cho hắn, sự tình này cũng chưa kịp phát sinh đã bị hắn bức phải tự sát, mà ký ức của thân thể này cũng chưa từng bị hắn đụng qua, hay vốn dĩ là hắn không có cảm xúc với người cùng giới, chỉ lợi dụng tình cảm của những người như cậu và thân thể này để thực hiện kế hoạch bẩn thỉu của hắn.
 Thấy cậu vậy mà không tập trung, anh bất mãn đưa nụ hôn sâu hơn, đầu lưỡi dễ dàng tiến vào trong, cùng lưỡi cậu day dưa, quấn quýt. Đến khi mặt cậu đỏ bừng do thiếu khí, anh mới buông tha, hai người đều thở gấp gáp, một là do thiếu khí, một là do dục vọng bên dưới đang nổi lên.
 Anh liếm qua khóe miệng cậu, hương rượu nhàn nhạt theo sợi tơ trắng nơi khóe miệng cậu được anh cảm nhận hết, rồi theo hướng sợi tơ trắng mà hôn dọc theo cổ cậu. Hôn xuống xương quai xanh, từng chút, chăm chút hôn xuống hai điểm đỏ mê người dưới ngực cậu. Trương Vũ không nhịn được rên nhẹ trong cổ họng, bên dưới dục vọng đang theo khiêu khích của anh mà nâng lên.
 Bàn tay anh cũng không rảnh rỗi, dọc theo đường cong cơ thể cậu dừng lại ở cái eo nhỏ nhắn bóp nhẹ, cả người cậu run lên nhè nhẹ, vật phía dưới lại càng đứng hẳn lên. Thu thêm một điểm mẫn cảm nữa trên người cậu, anh mới dời bàn tay xuống dưới, cầm lấy hạ thân của cậu. Một lần nữa, người cậu run lên, hai tay gắt gao nắm lấy ga giường, hơi thở gấp gáp tjeo từng chuyển động lên xuống phía dưới. Anh hôn lên tai cậu, vươn lưỡi liếm lấy, cảm nhận sự nóng hổi cùng tiếng rên gợi tình của cậu lại cố tình khiêu khích. Cậu ' hừ ' một tiếng bất mãn, mới buông tha.
 Cậu vô lực nằm trên giường, giải phóng một lần xong liền thoải mái nằm đó, mệt mỏi đến không muốn động. Nhưng anh sẽ miếng anh đến miệng buông tha sao? Sẽ không... bàn tay anh dính đầy dịch trắng của cậu, đưa ra phía sau cậu thăm dò rồi đưa một ngón vào đúng hậu huyệt của cậu. Cả người cậu vừa thả lỏng lại căng lên, sự xâm nhập phía sau khiến cậu có chút khó chịu ' hừ ' một tiếng bất mãn nhưng không phản ứng gì. Anh yên tâm đưa ngón tay thứ hai vào, phía sau cậu hơi siết lại, mày cũng nhăn lại, đôi mắt hơi mở ra, giọng nói khàn khàn " Đau..." lại cảm thấy rất ủy khuất.
 Anh hôn nhẹ lên trán cậu an ủi, đợi cậu thích ứng mới đưa ngón tay thứ ba vào. Cậu gắt gao túm chặt ga giường lần nữa, đôi mắt phủ một tầng hơi nước mở ra, rên trong cổ họng. Anh hôn lên môi cậu dời đi lực chú ý, ba ngón tay lúc này mới động nhè nhẹ khuếch trương bên dưới cho cậu.
 " Ưm... A..." ngón tay anh lướt qua một điểm nổi, cả người cậu liền có rút lại, thở dốc nặng nề, hạ thân cậu cũng nổi lên phản ứng, anh nhịn không được lại lướt qua lần nữa.
 " A..." cậu rên lên một tiếng, rồi lại thở gấp gáp.
 Nhận thấy bên dưới khuếch trương vừa đủ anh mới rút ba ngón tay ra. Gấp gáp lột bỏ quần áo trên người mình. Cậu sau khi anh rút ngón tay ra, bên dưới liền cảm thấy trống rỗng, dục vọng tựa như thiêu đốt dữ dội hơn, khó chịu bên dưới khiến cậu phải túm chặt lấy ga giường, mông cọ a cọ xuống giường. Anh cũng nhận thấy sự khó chịu của cậu, cởi xong quần áo liền hôn lên môi cậu, hai lưỡi quấn quýt. Bên dưới anh đưa dục vọng trướng đỏ của mình vào lấp đầy sự trống rỗng của cậu.

Trọng sinh (đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ