Chapter 2

"Oh my god!" shrieked Olivia.Napasandal siya sa dingding sa gulat.

"SHIT!" mura ni Xander ng matapos suntukin sa mukha ni Brandon,kinwelyuhan naman ito.

"You fucking jerk!!" Brandon hissed.

"Ano ba! Stop that!" awat ni Olivia pero hindi siya makalapit sa dalawa.Ayaw man niyang aminin...she is scared of Brandon.

Xander has his arms on his face to protect himself habang hablot ni Brandon ang kwelyo nito.The latter angrily looked at her and said habang nagtatagis ang mga bagang.." Boyfriend mo ang tarantadong to? I saw him kissing another woman! Ganito bang klase ang gusto mong lalake?!"

That left her speechless.He got her there.Nagbaba na lang siya ng tingin while her right hand is on her chest.

With another smack on her ex's stomach, Brandon shoved him to the ground.Bago pa nakakilos si Olivia, he grabbed her arm and dragged her outside.

"S-Saan mo ako dadalhin?!" she can't hide the panic in her voice.

Kahit naman matapang siya..ibang klase na ito.UFC champion ang humahatak sa kanya, ano naman ang laban niya? He is all muscles.

He ignored her.Patuloy lang ito sa paghila sa kanya.

Nanlaki ang mga mata niya ng mapansin that he is bringing her to the garden.

"NO!!" she protested.

Kung ano-ano na ang naiisip niya.Baka kung ano ang gawin sa kanya ng manyak na ito.

Isang malakas na hatak ang ginawa nito paglabas nila which made her front body crashed into his very solid one.

Parang piniga ang lahat ng hininga niya.She is tall and has her high-heels on but she has to tilt her head a little to look at him.She noticed that he has beautiful dark brown eyes.Mas guwapo pa pala ito this close.His stubble look so hot just like the rest of him.Hindi niya naiwasang hindi mahawakan ang matigas na dibdib nito because she wants to push him away from her.Tila natutuyuan ang lalamuman niya.He smells of cigarette , a musky cologne and his natural manly sweat. Although it may sound strange..she doesn't find his scent appaling at all.She felt a sudden movement inside her slit.

Lintik naman eh!-- inis na sabi niya sa sarili.

The man is a male version of Eve.He is a walking sin...

She can't be having this feeling.Xander said that she is frigid...boring..an amateur in making out.Wala daw itong panahong turuan siya about sex.He doesn't do virgins daw.Though what he said shattered her 2 years ago....now she is relieved na hindi nito kinuha ang virginity niya.

He is in trouble.Hindi pa sila nagfofore-play ni Olivia but he feels so fucking horny already.

May mas igaganda pa pala ito pag ganito kalapit.Her features are perfect.Tamang-tama sa isang beauty queen na kagaya nito.Her face is really enchanting.Napansin lang niya that her eyes have a certain coldness in them.Pero hindi yun nakakabawas sa appeal nito.Parang gusto niyang magmura.This woman is like a magnet...she probably doesn't even know what effect she has on him.His pants feel so tight.Gustong kumawala ng sandata niya.

This can't be happening to me!--he told himself angrily.

"Ano ba? Release me!" galit na sabi ni Olivia.

He clucked and naningkit ang mga mata nito which made him looked hotter.Nakagat ni Olivia ang loob ng pisngi niya.Normal pa ba kasi na lahat na lang sa lalaking ito feeling niya nakakatunaw ng puso at nakakapintig ng peanut?Alam nga niya frigid siya..eh ano ang nangyayari sa bwisit na katawan niya?