Chapter 25

ms.A pwede nxt ud skin mo dedicate hehehe.labyahhh--hayan na.. for you ang ch na ito =)

"H-Ha?" shocked na tanong ni Olivia.

He traced her left cheek with his right forefinger.

"I always want you to be with me." he said in his bedroom voice.

She stopped herself from asking,"So hindi pa tayo always together ng lagay na yan?"

Kahit naman kasi freedom day niya,nakahanap pa din ang tadhana..o ito mismo..? ng paraan para mauwi sa wala.Heto nga nagpakasasa na naman ito sa katawan niya.

Stop that nonsense Olivia! As if naman hindi ka nag-enjoy!-- kastigo niya sa sarili.

"Let's not talk about that right now.I need to go home." she said as she sat up on the bed.

She saw his shirt on the foot of the bed.Inabot niya ito then put it on bago tumayo.Kailangan niyang hanapin ang bikini at bra niya.

She didn't see the heavy frown on her bad boy's face as he looks at her.

"It's the wee hours of the morning baby.Ilang oras na lang maliwanag na.I will take you home later." malamig na sabi nito.

She went to his bathroom .Baka andun ang undies niya.

She groaned in frustration ng hindi niya makita.Lumabas ulit siya.Her man is still on the bed with his arms folded on his broad chest na tadtad ng masarap na tatoo.Nakasandal ito sa headboard.

"It's still my freedom day.Sayang ang oras.Naparusahan mo na nga ako di ba?So the least you could do is let me go home." may inis na sabi niya as she roams her eyes in his room.

"Ano ba ang hinahanap mo?" he asked totally ignoring what she said.

"I can't go home without my undies." sabi niya.

Her eyes narrowed when she saw him smirk.

"Asan ang bra at bikini ko?" she hissed.

His lips twitched higher.

Nagpamewang na siya habang nasa gilid ng kama.

"Ayyyyy!" napasigaw siya when he reached out and grabbed her by the waist.She landed on his top.

She can't move because he has her arms pinned on her sides.

"You are making my buddy react again baby.Why do you always look so damn ravishing especially in my shirt?" he asked huskily before kissing her.

Iniiwas ni Olivia ang mukha niya.Dumapo sa pisngi niya ang halik nito.She heard him chuckle then his tongue licked it.

"Ano ba?! Tapos na ang punishments ko! Madaya ka! Let me up!"reklamo niya.

"But I can't get enough of you baby.." malanding sabi nito while nibbling her earlobe.

She writhed her body para pakawalan siya nito.

"If you won't let me go,balik sa 4 days ulit ang freedom day ko!" she said in a firm tone.

Naiinis siya kasi saksakan ng tuso talaga ang bad boy niya.Lahat ng bagay nalalamangan siya palagi.

She can't see his expression because her face is turned away from him .He is breathing heavily.Hindi lang niya sure if dahil tinitigasan na naman ito or nagpipigil ng galit.

Mas malaki ang percentage siguro na galit ito.Mainit na naman ang ulo.Parang ang ulo nito sa baba na palaging mainit.Ang ulo nito sa taas nagiinit naman pag nagseselos at hindi nakaka-iskor sa kanya.