Chương 2 - Đám cưới

17.8K 1K 104
                                    

Sáng hôm sau tại trường đại học LZ.

Đêm qua trằn trọc ngủ không được, cả Jungkook lẫn Nayeon. Kết thúc buổi cà phê chiều nọ, cả hai hôm nay lên trường học vài tiết thì cùng nhau hẹn lên sân thượng vào giờ nghỉ trưa, mục đích là để vạch ra kế hoạch 'đám cưới' và bàn bạc một số vấn đề.

Jungkook học ở khoa Công nghệ thông tin, học hành dở tệ, đội sổ liên tục trong lớp. Nhưng chẳng hiểu sao, mọi người vẫn thường gọi cậu là 'thiên tài' thay vì 'thiên tai' mới chính xác. Trong lớp thầy dạy thì chậm chạp, khó tiếp thu và dễ lãng quên.

Vậy mà lại là một hacker khá chuyên nghiệp, về việc ăn trộm thông tin như xem trước bản điểm, đề thi và vân vân đại loại như thế thì Jungkook rất tài ở khoản này. Ngoài ra trong vòng hai ba tiếng đồng hồ cậu có thể lập được 1 chương trình cài bẫy người khác hay những trang web đen thả viruts vào máy những người truy cập vào trang web đó.

Thỉnh thoảng cậu hay kiếm vài đồng lẽ bằng cách hack máy của những người trong trường, cho một ổ viruts khó phá vào trong. Sau đó cậu treo bảng 'Sửa máy tính' trước cửa phòng kí túc xá của thằng bạn, vì cậu không ở kí túc xá nên mượn thằng bạn để dùng làm văn phòng. Thế là ai có gặp trắc trở liền đến tìm gặp cậu nhờ giúp đỡ.

Chứ ai ngờ, kẻ đầu xỏ lại là kẻ sửa máy tính cho mình chứ. Jungkook tự cho là mình đê tiện chơi không đẹp nhưng vì cái bao tử mà dẹp bỏ thể diện.

Còn Nayeon là hoa khôi của khoa Văn học, tuy cái khoa này và nghề diễn viên mơ ước của cô chẳng liên quan gì nhau nhưng cũng giúp đỡ ít nhiều cho việc rèn luyện diễn xuất. Chính là khoa Văn học thường hay viết kịch bản cho những vỡ kịch của trường, Nayeon là người đứng ra biên tập nên có thể tiện xin một vai diễn luôn.

Từ từ nhiều người thấy cô diễn khá đạt và truyền cảm, thế là những lúc có vở kịch nào cũng đều mời cô đến đóng, từ quần chúng cho đến vai phụ và cuối cùng là cô được trở thành diễn viên chính trong nhiều vở kịch.

Đúng tiếng chuông của giờ ra chơi vang lên, Jungkook hấp tấp thu dọn sách vở gọn gàng rồi chạy lên sân thượng. Sân thượng vốn ít bóng người vì cửa đã bị khóa, nhưng không sao, cậu là tay trộm công nghệ nhưng ngoài đời cũng trộm rất siêu, lẻn vào phòng giáo viên giả vờ một chút là có thể cuỗm lấy cái chìa khóa.

Vì là người cầm chìa khóa cho nên Jungkook tất nhiên phải đến trước để mở cửa cho Nayeon.

Đến nơi Jungkook mở cửa đi vào, đầu tiên theo thói quen thường lên đây là chạy ra phía lan can hóng gió. Nơi này rất yên tĩnh, không khí thoải mái dễ chịu chứ không nhộn nhịp ồn ào bên ngoài cánh cửa kia, Jungkook rất thích nơi này, một mình hưởng thụ cũng không hẳn cô đơn lắm.

Vài ba phút sau thì Nayeon đến, cô mỉm cười vẫy tay thân thiện: "Cậu lại hóng gió nữa à?"

Jungkook xoay lại gật đầu: "Uhm, chỗ này hướng gió rất tốt rất mát, cậu lại đây thử mà xem, nhất định thích thú cho coi" - Nói xong, Jungkook kéo tay Nayeon lại, đặt tay cô lên thành lan can hướng ra phía trước.

Nayeon nhìn Jungkook làm động tác dang hai tay và nhắm mắt ngước mặt hơi cao, cô khẽ bật cười rồi giả vờ cùng làm động tác giống cậu, hai người thỉnh thoáng hé mặt hờ nhìn nhau rồi lại cười lớn.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now