Chương 14 - Lật mặt

12K 842 84
                                    

Thật thâm độc.

Không phải là nhường, mang hay cho mà chính là trả! Trong lời nói với sự ép buộc, bắt Jeon Jungkook phải trả lại món đồ vốn ngay từ đầu đã là của cô - Kim Taehyung.

Nayeon vẫn như vậy, vẫn gương mặt và bộ dạng duyên dáng đó. Nhưng sâu trong bản thân của cô, ở đâu đó, nó đã bị thay đổi hoàn toàn, trở thành một con người khác.
Nói là thay đổi nhưng vẫn chưa chính xác, mà chính Nayeon ngay từ đầu đã là một con người như thế. Cô không có thay đổi, chỉ là cô chưa thể hiện ra mà thôi.

Jungkook dần rời khỏi vòng tay của Nayeon, nhận ngay một nụ cười trong sáng từ cô, nhưng Jungkook trong mắt lại chẳng thấy nó như vậy.

Trong sáng, giống như vẻ bề ngoài của cô. Nụ cười trong sáng, chỉ dùng để che đậy thứ gì đó bên trong con người kia mà Jungkook đến giờ mới có thể nhận ra được.

Trước kia, có còn nhớ cậu từng hỏi Nayeon một câu hỏi để thử nghiệm cô. Song khi câu trả lời của cô thốt ra, Jungkook đã thầm cười nhạt trong lòng.

Nhưng cậu lại không dám chắc chắn, không muốn để những suy nghĩ tiêu cực làm tổn thương mình. Cứ để cho nó diễn ra tự nhiên, tự nhiên.

Và cho đến lúc này đây, tất cả đều diễn ra tự nhiên như ý muốn. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, những suy luận trước kia của cậu đã hoàn toàn đúng không sai gì cả. Chỉ có con người của Nayeon thì cậu không lường trước thôi.

Còn có khi cô vào đây làm thực tập sinh, Nayeon đã gặp và trò chuyện qua với Taehyung rất nhiều, nghe Jessi kể cũng đủ biết cả hai thân nhau như thế nào rồi.

Như thế, đã quá thừa để kết luận rằng: Song Nayeon yêu Kim Taehyung.

Phải, trong thời gian không có cậu bên cạnh và Nayeon thì cười đùa với Taehyung. Cô đã phải lòng anh ta.

Chuyện này cũng dễ nghĩ thôi, Taehyung cao to đẹp trai, tài năng lại xuất chúng giỏi giang như thế, thừa kế cả một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc này. Đổ một người như thế, quá đơn giản còn gì.

Còn cậu mà đem đi so với anh, đúng là một sự sỉ nhục cho Taehyung. Còn dám đem đi so sao?

Chưa kể đến ngay từ lần đầu Nayeon bắt gặp Taehyung trong lễ đường, Jeon Jungkook cậu là người chú ý đến cô nhiều nhất, cho nên ngay cả ánh mắt cô lúc đó như thế nào cậu đều hiểu rõ.

Nayeon đã mang ánh mắt yêu thương một người dành cho Taehyung. Con tim cô lúc đó, tuy không chạm vào nhưng cũng đủ biết được nó đã đập loạn như thế nào. ( mới gặp lần đầu mà nhìn không chớp mắt rồi~ đúng zai hết sức *thở dài lắc đầu* ).

Vì Taehyung đã không như cô nghĩ, đó là một người con trai mà bao cô gái hằng mong ước, là một mẫu người lí tưởng cho tất cả phụ nữ trên thế giới này.

Chỉ có cô đang phân vân giữa ước mơ và tình cảm, nên mới vội vàng quyết định bỏ đi mà chưa kịp đắn đo cái tình cảm mình đã lỡ dành cho Taehyung. Sau cùng đừng nói Nayeon vào đây vì nó là công ty hàng đầu, chẳng phải đi vào đây sẽ càng bị gia đình phát hiện sớm hay sao?

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now