Chương 17 - Buổi hẹn hò đầu tiên

11.1K 797 77
                                    

Người gửi – Kim Taehyung: [Jungkook, hôm nay anh về trễ một chút nên không thể đón em, em về trước thì thay sẵn quần áo, hôm nay anh sẽ đưa cả hai đi ăn tối – xem như buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta]

Trạng thái – Đã xem.

Trạng thái thật: Hồn lìa khỏi xác.

Jeon Jungkook sau khi xem tin nhắn được gửi từ nửa tiếng trước, nửa tiếng sau, vẫn hồn lìa khỏi xác.

"Này em kia! Em có tôn trọng giờ giảng của tôi không hả? Cái kiểu há hốc mồm, trợn mắt nhìn tôi đã 30 phút là thái độ gì đây?"

Lập tức, toàn thể sinh viên trong hội trường đều dồn mắt về tên vừa được thầy vinh hạnh nhắc nhở.

Vì ở đại học, giáo viên hiếm khi để ý đến ai ngoại trừ kẻ đó làm mất trật tự ảnh hưởng đến người khác, còn tình huống của Jeon Jungkook, tuy không gây ồn, tuy không gây ảnh hưởng đến người khác, nhưng được cho là sỉ nhục bậc trưởng bối a!

"Jeon Jungkook, cậu có nghe thầy nói gì không?"

Bất quá, Hoseok quay sang đập vào trán Jungkook một cú rất mạnh, đến mức có thể triệu hồi được linh hồn của Jungkook quay trở về với thể xác. Jung Hoseok, cậu sau này có thể làm thầy đồng!

Jungkook ngậm mồm lại, đưa tay xoa xoa hai bên má mấy cái, từ lúc nhận được tin nhắn cũng đã 30 phút trôi qua, trong 30 phút cứ há hốc mồm như vậy hiển nhiên bị mỏi cơ, phải cần xoa xoa để có thể trở lại bình thường.

Nhưng vẫn không sao giảm được nổi tức giận trong thầy, thầy vẫn cho rằng Jungkook sỉ nhục mình và không hề có chút tôn trọng nào. Cứ thản nhiên massage cho cái má của cậu ta, lời nói của thầy xem như Jungkook bỏ lơ qua, thậm chí xin lỗi cũng không có.

Hoseok sớm nhận ra biểu hiện của thầy, lập tức muốn giúp ích gì đó. Vì từ trước đến giờ việc mà Hoseok làm cho Jungkook chỉ có mời ăn khô bò, gánh team hộ trên Sudden Attack, ngoài ra không có gì to tác hơn. Trong khi đó Jungkook đã chỉ dạy cho Hoseok cách kết bạn, nhờ vậy mà Hoseok đã tìm được một vài mống. Cái đó thật sự rất to tác đi.

Cho nên lúc này đây.

Hoseok đột nhiên đứng dậy gây sự chú ý, ưỡn ngực dõng dạc hô to: "Haha...em xin lỗi thầy, Jungkook vừa nhận được tin bà nội nó sinh em bé nên không kiềm chế được sự ngạc nhiên trong mình ạ"

Vâng, bà nội sinh em bé.

Jung Hoseok, mày quá thông minh, quá nhanh trí, một cái cớ giúp bạn mình quá hoàn hảo.

Sau đó, Jung Hoseok dùng khóe môi cười của mình ra vẻ vừa cứu được Jungkook.

Rất tự hào. Hoseok hôm nay đã nếm được cảm giác làm anh hùng.

Nhưng, đáng lí ra theo tính toán của Hoseok thì phải là một tràn trầm trồ và Jeon Jungkook ngước mắt cún nhìn Hoseok tỏ lòng biết ơn hay đại loại giống như vậy.

Thế mà thành ra một câu chuyện đáng nhớ cho khoa công nghệ thông tin hôm đó. Thay vào những tràn trầm trồ chính là một trận cười đau ruột, toàn thể sinh viên lăn bò lộn trên bàn, đến cả thầy giáo cũng chỉ biết câm nín ho khan.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now