Chương 10 - Vợ anh phải thật mẫu mực (1)

15.1K 896 38
                                    

Jeon Jungkook chính là con sâu ngủ, từ trước đến giờ cậu chỉ nghĩ rằng duy nhất cây roi của mẹ hay giọng thằng nhóc Jimin mới có thể gọi cậu dậy nhưng không ngờ ngày hôm nay đây, lại còn có thứ kinh khủng hơn thế.

"Kim Jungkook, sắp trễ giờ học rồi, em mau thức dậy đi!"

Trong chiếc chăn lớn, Jungkook mở trừng trừng hai mắt của mình, cậu mím môi ngồi bật dậy ra khỏi chăn và trước mắt lại là Kim Taehyung vẫn bộ dạng veston đã thay sẵn, tóc tai chỉnh tề, mặt mũi sáng sủa, nhưng kì thay, lúc này cậu chẳng còn thấy anh ta tỏa sáng nữa.

Không ngờ chỉ với ba từ 'Kim Jungkook' lại có công dụng hay đến như vậy, thậm chí roi của mẹ cũng phải mất đến 5 – 10 phút, còn giọng của Jimin thì thấp hơn một chút nhưng mà 'Kim Jungkook' vẫn là đang dẫn đầu. Trong tích tắc vài khắc, Jungkook đã hoàn toàn tỉnh táo.

Jungkook liền đem chiếc gối của mình ném vào người Taehyung, như kiểu bất lực nũng nịu: "Thôi đi Taehyung, anh làm ơn đừng gọi tôi bằng cái tên đó nữa! Nghe không hợp khoa học gì cả!"

Taehyung xoa cằm: "Thôi được, như vậy đi..." – Giống như đã có tính toán trước, anh chụp lấy cái gối rồi ngồi xuống cạnh cậu, anh nói tiếp: "Tối mai cùng anh đến một chỗ, yên lặng và làm theo lời anh nói, nếu mọi việc trở nên suông sẻ thì anh hứa sẽ gọi đúng họ tên em, chịu chứ?"

Jungkook nhìn chằm chằm anh, nghi nghi ngờ ngờ. Còn không biết Taehyung sẽ làm gì mình, cậu gật đầu bừa một cái, theo như hợp đồng thì bên A không được làm gì mờ ám hay hại đến bên B, nếu như anh ta dám giở trò, cậu có quyền đem ra tòa kiện.

Taehyung thấy cái gật đầu đó xem như hài lòng, dù có nguyện hay không, miễn rằng tự Jungkook đã đồng ý là được.

Anh với người xoa đầu cậu mấy cái, lại là cái hành động không rõ ý tứ của bản thân, Taehyung cười: "Em mau vệ sinh rồi thay quần áo đi, xong thì xuống dưới ăn sáng, cô giúp việc chuẩn bị xong cả rồi, nhanh thì anh còn kịp giờ đưa em đến trường"

Jungkook thì không quan tâm đến cái xoa đầu vừa rồi của Taehyung, cậu cứ bĩu môi suy nghĩ vớ vẩn về lời đề nghị của anh, mãi đến khi Taehyung đứng dậy đi khỏi, cậu còn không biết mình đã bỏ lỡ cái gì.

Vệ sinh xong, thay đồ cũng hoàn tất, Jungkook liền nhón chân ngửa mũi theo mùi hương của thức ăn thơm ngào ngạt bên dưới, nó thật sự rất lôi cuốn khứu giác của cậu a.

Xuống đến dưới đã thấy Taehyung yên vị trên ghế, kì thực thời nay đã có máy tính bản hay điện thoại tân tiến thế kia mà anh vẫn còn cầm báo ra đọc, cậu chợt nhìn khinh bỉ rồi mới lại kéo ghế ra ngồi đối diện anh.

Taehyung thấy cậu thì gập báo lại đặt sang một bên, cùng lúc phía bên trong cô giúp việc mang ra đĩa thức ăn cuối cùng.

Nhìn món nào cũng quyến rũ cái bao tử của mình, bụng Jungkook đã sớm kêu cào. Nhưng còn phải kiềm chế vì trong cái nhà này cậu là nhỏ nhất, mời người lớn ăn trước là chuyện đương nhiên, huống hồ đối phương là chồng cậu, có yêu hay không vẫn là người lạ, theo thói quen phải giữ hình tượng tốt.

Đến khi Taehyung hô lên "Ăn đi" thì cậu mới dám nâng đũa lên ăn, rồi cho dù có đói như thế nào nhưng vẫn phải ăn uống từ tốn, cậu bây giờ mới hiểu cái cảm giác làm dâu làm vợ là như thế nào, bỗng cảm thấy thương mẹ và đồng cảm các chị em phụ nữ hơn một chút.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now