Chương 13 - Song Nayeon

11.6K 842 109
                                    

Jungkook hôm nay thức dậy trễ hơn mọi hôm, cũng không có gì đặc biệt lắm, cậu vốn là sâu ngủ rồi, chẳng qua hôm nay không có cái giọng oang oang của Taehyung gọi cậu dậy mà thôi.

Nhưng khi thức dậy rồi, Jungkook mới thẩn thờ chợt nhận ra, trong người cậu vô cùng trống vắng, cái cảm giác cực kì khó chịu này mãi chưa chịu dứt cho đến khi cậu bước vào trong phòng tắm.

Đôi mắt đầy mâu thuẫn khi nhìn bản thân mình qua ảnh phản chiếu trong gương. Hôm nay, cậu đột nhiên thức dậy cho dù không có Taehyung gọi. Chưa kể trước kia, nếu như không có ai gọi cậu dậy thì có chết cậu cũng chẳng thức.

Huống hồ lúc này đây, cậu đang hoàn toàn tỉnh táo.

Có lẽ một phần do quen rồi, hoặc không thì trong tâm thức luôn luôn chờ đợi một thứ gì đó, chờ đợi cái thanh âm trầm thấp gọi cậu dậy. Đến khi không nghe thấy nó, thì vô tri vô giác thức dậy mà tìm kiếm.

Thôi đi, đời nào Jeon Jungkook này lại thế.

Trong suốt 20 năm qua, cậu chưa từng hành xử như vậy bao giờ.

Phải, có lẽ do hôm nay nóng, ngủ có đôi chút khó chịu nên mới thức dậy thôi.

Chợt cười khẩy, Jungkook tự đưa tay tát vào má mình một cái.

"Jeon Jungkook, mày cũng nên học cách tự dậy sớm đi, lớn rồi!"

Bởi vì sau khi bản hợp đồng này kết thúc, thì vĩnh viễn sẽ không còn thanh âm của người đó gọi cậu dậy thêm một lần nào nữa. Vì vậy phải học cách mau mau sớm, sau này cũng không thể nhờ Jimin hay mẹ mình được nữa. Nếu sau này thằng Jimin có đi lấy vợ hay mẹ có chuyện gì xảy ra, chẳng nhẽ cứ mãi nhờ vào họ như thế?

Phải, học cách đi Jungkook, trưởng thành hơn đi.

Nhưng chính xác hơn, là vì Jungkook đang muốn mình trở nên mạnh mẽ sau khi bản hợp đồng này kết thúc. Vì cậu không muốn thua Taehyung, không muốn mình là đứa dựa dẫm vào anh ta.

Để rồi quên người ta cũng không được.

Yếu đuối, càng không thể yếu đuối.

Để rồi sau này phải hối hận đi rất nhiều. Rất nhiều.

"Cô ơi, hôm nay tôi không ăn sáng, cô có thể ăn hoặc không thì phiền cô dọn vào giúp tôi nhé? Xin lỗi"

Jungkook chụp lấy cái bánh ngọt trên đầu tủ lạnh, nói vài lời với cô giúp việc rồi nhanh chóng vọt ra khỏi nhà trước những con mắt lạ lùng nhìn cậu của cô giúp việc và bác tài xế.

Ngay cả xe cậu cũng không lên, trực tiếp đi bộ đến trường.

Nhưng cậu không rẻ trái, hướng vốn dẫn đến trường của mình. Cậu lại đi rẻ phải, con đường dẫn đến một nơi khác.

Bệnh viện X.

Trên đường đi đến đó, Jungkook theo ý thức có ghé qua một tiệm thức ăn và mua súp gà.

Hôm qua có nhớ cậu đã nói sẽ lại mua súp gà mang đến cho Taehyung, vả lại cũng muốn đến xem xem Taehyung đã khỏe hẳn chưa, hi sinh hai tiết đầu để đến thăm anh xem như để đức lại cho con cháu sau này. Dù gì là đi làm việc tốt, có gì phải ngại.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now