Chương 3 - Động phòng

16.6K 1.1K 252
                                    

Jungkook vào được trong phòng rồi, cũng may là nhờ Nayeon đã đưa trước cho cậu thẻ quẹt cửa.

Cậu từ tốn quan sát căn phòng, đặc biệt là ghi nhớ kĩ càng từng góc ngách của căn phòng này, từ đường đi chỗ trống hay vật thể nào cũng đều nhớ hết, nguyên là để thực hiện một việc nhỏ trong kế hoạch lớn, chính là biết đường ứng phó trong đêm tối.

Sau đó Jungkook đi vào trong nhà vệ sinh, cậu vỗ mặt mình mấy cái rồi lôi ra một chiếc váy trắng ngắn và bộ tóc giả dài ngang tầm với Nayeon. Thực chất, chiếc váy này là váy cưới của Nayeon, cái váy này rất tiện lợi với hai lớp, một là lớp dài bên ngoài và hai, nếu mọi người không thích dài có thể gây bất ngờ khi tháo nó ra và để lộ tầng váy ngắn xinh xắn bên trong.

Riêng Jungkook thì thấy mặc váy dài để ứng phó với dê xồm trong đêm tối thì hẳn rất vướn víu, cho nên cậu mới chuyển sang thành loại ngắn dễ dàng di chuyển hơn, cũng không khó khăn mấy để tung cú đá Hapkido của cậu.

Hóa trang xong tươm tất, Jungkook nhìn lại mình trong gương, quá ư là lố bịch đi! Con trai không ra trai, gái cũng chẳng ra gái, tóm lại bán nam bán nữ, rất rất rất kì quái.

Cậu cũng nghĩ sẽ tắt đèn nên mới không trang điểm làm chi cho hư tổn làn da này, thế là mang nguyên cái mặt mộc đàn ông đi ra bên ngoài (Mặt mộc nhưng vẫn rất đẹp đấy con tiếc phận như chúng ta không hội chạm vào ~.~ ). Cậu lặng lẽ ngồi xuống ngay mép giường, hai chân chụm lại như thiếu nữ, gương mặt cũng hướng trong tối để tránh người kia nhìn thấy cậu.

Là một 'cô dâu' giả mạo trong đêm tân hôn, là một thằng đàn ông đang đôi tóc giả và mặc váy, may sao sáng nay kịp cùng Nayeon đi wax lông chân nên giờ nhìn mình cũng không đến nỗi tệ.

Đang ngồi trong đêm thanh tĩnh như thế, bỗng từ xa nghe tiếng bước chân chạy dồn dập, Jungkook thầm nghĩ *Không lẽ hắn ta trương lên sắp không chịu nổi rồi sao? Đêm nay phải cần phát tiết liền à?.*

Cậu vẫn lặng thinh ngồi không cử động tuy trong người giờ rất bất bình tĩnh. Trong lúc đó người kia đã vào được trong, anh ta hơi thở mạnh vì chạy nhanh, trong bóng tối cũng có thể thấy được những giọt mồ hôi chảy nhễ nhại.

Taehyung đi vào thì thấy 'cô dâu' ngồi đó, anh nhìn cậu một lúc rồi ho khan, định giơ tay mở đèn thì người kia lập tức hét to: "Đừng mở!!!"

Sau đó anh lại nghiêng đầu nhìn, giọng nói vừa rồi rất khác với khi ở hôn lễ và buổi tiệc, có chút khàn đặc giống nam nhân, lại có sức hút dễ nghe hơn cả trước kia. Taehyung đứng khoanh tay dựa tường nói: "Em bị cảm?"

Jungkook nghe vậy thì hiểu rõ giọng mình chưa giống với con gái lắm, liền đưa tay ho khan: "Khụ khụ...đúng vậy, tối hôm nay lạnh quá nên em cảm rồi, còn có hơi sốt, hay là chúng ta đi ngủ sớm?" – Tiện thể lấy luôn cớ đó mà bỏ qua phần động phòng kia.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now