Chương 18 - Quỳ xuống và xin lỗi đi

12.2K 879 140
                                    

"Kim Taehyung, một ngày nào đó em sẽ phải cầu xin Jungkook. Em sẽ trở thành con người mà em tưởng rằng chỉ có kẻ yếu đuổi mới trở thành. Kim Taehyung, Jeon Jungkook chính là sẽ khiến em trở thành như vậy" - Min Yoongi.

...

Chất lỏng màu đỏ dần lan ra, pha loãng với nước mưa, nhuốm đậm cả khoảng đường.

Jeon Jungkook trước đó chỉ biết ôm tai mình và cúi người xuống theo phản xạ, giọng nói cuối cùng cậu nghe thấy là của một bà lão đi đường thì phải, bà ta dồn nét hết cả sức lực để ngăn cản bước chân của ai đó.

Jeon Jungkook không biết.

Tiếng va chạm quá đỗi bất ngờ khiến cậu chết đứng tại chỗ.

Sau đó có một cơ thể trải dài nằm bất tỉnh bên cạnh chiếc xe tải, hỗn loạn bởi tiếng la hét của đám đông, lẫn vào mưa lại càng thêm khó nghe.

Mùi máu tanh nồng vẫn phảng phất.

Hãi hùng thật. Lần đầu tiên có thể biết được cảm giác này, Jeon Jungkook nhất định sẽ không quên.

...

"Chết tiệt! Anh nói ai gặp tai nạn hả?" - Taehyung nhận được cú điện thoại từ Yoongi, sau khi nghe anh ta nói lắp bắp về chuyện ai đó gặp tai nạn, liền không kiềm được sự tức giận mà quát lớn.

Yoongi có chút hoảng sợ, song dần lấy lại bình tĩnh, anh cũng lớn giọng không kém: "Em đừng có quát lên như em quan tâm Jungkook lắm ấy! Nói cho em nghe, Jungkook bị xe tông, hiện tại được đưa vào bệnh viện X, lo mà chạy đến kiểm tra đi!"

Kim Taehyung không chừng chừ lập tức cúp máy, để lại tiếng "tút...tút" qua ống loa điện thoại. Yoongi nhìn màn hình bị ướt bởi mấy giọt mưa phùn còn chưa chịu dứt, anh nhếch môi cười thõa mãn: "Kim Taehyung, bây giờ cảm thấy thế nào hả?"

...

(Quay về lúc Yoongi ngồi kể cho Jungkook nghe mọi chuyện về cô gái mang tên Choi Da Eun đó)..

"Yoongi, anh kể đi, kể cho tôi nghe câu chuyện về Choi Da Eun và Kim Taehyung ấy"

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm lớp 7, cùng nhau trải qua 3 tháng bạn bè và chính thức trở thành người yêu của nhau sau đó, chuyện tình tiếp tục kéo dài cho đến cuối năm lớp 10 và kết thúc bằng tình tiết quen thuộc: "Kim Taehyung, em có người khác rồi".

Và Min Yoongi chính là kẻ phá đám.

Kì thực mà nói, lại là một kẻ phá đám đáng yêu, nhưng chính xác hơn có lẽ phải gọi Yoongi là anh hùng.

Yoongi sẵn sàng hi sinh tất cả tình cảm và sự tin tưởng của Taehyung dành cho anh để cứu lấy Taehyung, tuy biết trước và mặc cho sau này mình sẽ bị chán ghét nhưng anh vẫn hài lòng với kết quả đạt được.

Mùa hè của năm lớp 10, Kim Taehyung khởi hành sang Anh để bắt đầu học tập rèn luyện. Quyết tâm cho đến lúc trở về, sẽ trở thành con người chững chạc hơn, xứng đáng với chiếc ghế chủ tịch Big Hit.

Trong suốt những năm đó, nỗi đau của Taehyung cuối cùng cũng biến mất. Vì Yoongi nói với Taehyung rằng, đó là loại nỗi đau tầm thường, Taehyung sẽ chóng quên và bắt đầu thoải mái với cuộc sống, nhưng nếu gặp lại Choi Da Eun, Taehyung sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng mất kiểm soát trái tim mình, không gọi là yêu nhưng sẽ bị nhầm lẫn.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now