Chương 9 - Kim Jungkook (2)

12K 881 34
                                    

Đối với một tân chủ tịch của tập đoàn lớn như vậy, đương nhiên buổi nhận chức là điều tất yếu phải được tổ chức, đằng này lại còn rất quy mô hoành tráng hơn cả hai lần đám cưới vừa rồi của tân chủ tịch này.

Buổi lễ nhận chức hôm nay sẽ không diễn ra ở những nơi sa hoa như nhà hàng nổi tiếng hay khu cao cấp nào đó mà sẽ được làm ngay tại sảnh lớn của tòa nhà Big Hit. Nếu mà đem đi so với những nơi sa hoa khác thì đây chính là một trong số đứng nhất của thành phố Seoul này.

Bên ngoài, lần lượt bao nhiêu chiếc xe sang trọng đánh đến trước cổng tòa nhà Big Hit và bước xuống trong những chiếc xe đó là những kẻ mang trên mình bộ quần áo đắt tiền hoa mỹ, càng đắt tiền thì càng chứng tỏ địa vị của người đó.

Mà khung cảnh trong ngoài gì cũng đều rất náo nhiệt, bên trong thì bao nhiêu nhân viên phục vụ chạy tới tắp để mang những món ăn cùng thức uống ra bàn để sẵn dành cho khách. Giờ cũng chưa đúng lúc mở tiệc của buổi lễ, nên số người không nhiều, nói chung cả đại sảnh vẫn chưa bị chật kín.

Giữa trần nhà là chùm đèn pha lê thiết kế rất đơn giản, à không, là rất phức tạp khi chùm đèn pha lê đó hình một con phượng hoàng đang sải cánh như chuẩn bị khởi hành, nó có màu vàng nhẹ nhìn vào rất dịu mắt, còn có vài chỗ đốm màu trắng nữa. Nghe đâu phượng hoàng chính là vật may mắn cũng như tượng trưng cho Big Hit.

Jungkook cậu tưởng chừng như đó là vật duy nhất khiến cậu ấn tượng và chú ý lâu nhất, cậu đứng sau một bức tường khuất nhìn thẳng ra đó, chiếc đèn chùm càng nhìn càng thêm cuốn hút với vẻ đẹp và lạ mắt của nó.

Song khi tất cả khách đều đã đến đủ, buổi tiệc bắt đầu khi nào cũng chẳng hay biết. Cho đến khi giữa đại sảnh có một cái bục lớn, Kim Taehyung đạo mạo bước từ dưới lên trên bục với ly rượu đỏ sẫm trên tay, thì cậu mới biết được so với chiếc đèn chùm hình con phượng hoàng kia thì Taehyung còn tỏa sáng hơn cả ánh đèn.

Đây cũng đâu phải là lần đầu thấy anh ta mặc veston, vậy mà lần này lại khác biệt hoàn toàn, Taehyung đối với cậu hiện giờ như thể chỉ có cả hai tồn tại ở thế giới này, mọi âm thanh hay hành động của đám người kia đều bị mờ nhạt một cách rõ ràng, chỉ có cậu ở phía dưới lấp ló sau bức tường đem ánh mắt ngưỡng mộ của mình ngước lên nhìn anh.

Rất cao, anh ở quá cao, nhất thời Jungkook cảm giác sợ hãi, nhưng rồi cái cảm giác đó cũng nhanh trở nên tan biến. Nó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Tim cậu lại bị trật một nhịp khi nào cũng không hay.

Cậu ngẩn ngơ bỏ mặc mọi thứ đang cùng thời nhanh chóng trôi qua, mãi giọng nói của Taehyung khàn trầm thoát qua chiếc micro đặt ngay trên môi anh, cậu mới choàng tỉnh mà không nghĩ rằng bản thân mình vừa được người kia gọi.

"...Kim Jungkook, em còn không mau đi lên đây?" – Taehyung tiếp tục lặp lại lần thứ hai khi thấy Jungkook không phản ứng gì.

Cậu cuối cùng cũng định hình lại được, lập tức luống cuống theo phản xạ mà chạy lại gần phía anh, Taehyung tỏa sáng như vậy, cậu thế nào cũng chạm vào được rồi, không theo nghĩa bóng cũng là nghĩa đen.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu