Chương 10 - Vợ anh phải thật mẫu mực (2)

12.5K 859 61
                                    

Trước mặt cậu là... một tiệm làm đẹp thì phải.

Jungkook ngó đầu ra ngoài kính xe thầm trề môi * Taehyung mà cũng đi vào cái loại tiệm như thế này sao?*

Bởi vì tiệm làm đẹp này trang hoành rất khoa trương, cả trong lẫn ngoài, theo chủ đề Hello Kitty với một màu hồng nhiệt huyết dành cho con gái.

Đối với hai thằng con trai mặc đồ đen mà đi vào đây, cố gắng dung hòa cũng không được.

Đằng này chưa nói đến chủ tiệm là một nam nhân, nhưng vấn đề này cũng dễ hiểu. Chủ tiệm chính là Min Yoongi, bề ngoài nhìn anh ta giống gay thì ắt hắt sở thích cũng phải đi theo chiều hướng đó.

À không, anh ta chính xác là gay.

Nhớ khi đi gặp mặt gia đình Taehyung, chính miệng Taehyung đã khẳng định Yoongi là gay.

Kì thực ở chỗ này, đã là gay vậy mà trước kia còn cướp lấy người yêu là nữ nhân của Taehyung. Hoặc anh ta sau này mới thành gay, hoặc anh ta là song tính. Tóm lại lằng nhằng, thôi không muốn bàn đến.

Và vấn đề thắc mắc thứ hai chính là, Taehyung từng dặn cậu tránh xa Yoongi, anh còn có quá khứ tệ với Yoongi kia, huống hồ bây giờ chạm mặt nhau là cứ đằng đằng sát khí.

Vậy mà cư nhiên dẫn cậu đi vào đây, trong khi ở cái Đại Hàn Dân Quốc này đâu có thiếu chỗ làm đẹp cao sang hơn như vậy.

Nhìn vào màu hồng và Kitty là sởn cả gai ốc.

Sự tình khó hiểu, khó hiểu...

"Trời đất, chủ tịch Kim mà cũng đi đến cái nơi như vậy hay sao? Thật là ngạc nhiên...ngạc nhiên!"

Hương vị thanh âm của Yoongi vẫn như vậy, trong lành ngọt ngào như mật. Nhưng lại đầy mỉa mai châm chọc.

Nhân viên bên trong thấy Taehyung bước vào, không tính Jungkook thì đều ngước mắt lên nhìn chăm chú, song liền cúi chào cung kính khiến Jungkook phía sau cũng hãnh diện lây.

Taehyung không để tâm ý mỉa mai trong lời nói của Yoongi, anh bình thản kéo Jungkook về sát phía mình, cố ý đặt tay lên vai cậu, anh cười nói: "Tôi bất đắc dĩ phải đến, cũng không phải là đến cho tôi, là cho người này"

Có người nói rằng, một tên đàn ông mà cứ khư khư giữ bạn như vậy, lại còn động chạm thân mật trước một tên đàn ông khác, thì đó chính là đánh dấu chủ quyền.

Taehyung tuy biết cuộc hôn nhân này là trên phương diện hợp đồng, thời gian cũng chỉ 5 tháng. Nhưng tất cả giống như bản năng đã từng, Taehyung cứ sợ mất đi.

Yoongi không ý kiến gì, chỉ đưa tay se se mấy lọn tóc của Jungkook: "Người này sao? Em muốn thay đổi gì ở mình hả Jungkook?"

Jungkook chỉ ngu ngơ nhìn, cậu từ đầu còn không biết mình được đưa đến đâu, càng không muốn đến tiệm làm đẹp này. Hiện tại tóc tai cậu rất đẹp, không nhất thiết phải sửa đổi.

Nhưng tự ý thay cậu trả lời, Taehyung khoanh tay: "Cả cái đầu đó nhuộm hết sang đen cho tôi, tỉa gọn thêm một chút nữa thì tốt"

Taehyung vừa kết câu, liền nhận ngay cú trừng mắt từ Jungkook.

Tay anh thô lỗ chỉ vào đầu tóc của cậu, cái quả đầu cậu chau chuốt trong suốt mấy năm qua, cái quả đầu màu nâu hạt dẻ đẹp đẽ của cậu từng bị anh cho là không đứng đắn, giờ lại ép buộc cậu phải đổi sang đen.

[Vkook Ver] [LongFic] Cô ''Dâu'' Giả MạoWhere stories live. Discover now