Giới thiệu nhân vật

704 33 12
                                    

Park Chanyeol (18t) : công tử nhà họ Park, làm chủ tập đoàn PC lớn nhất Hàn Quốc về điện tử, cũng là chủ trong băng đảng mafia DEVIL, học giỏi, đẹp như nam thần nhưng tính tình lạnh lùng, xảo quyệt, lăng nhăng thì hết nói nổi, coi người như cỏ rác (hắn), bạn thân của Sehun.

Byun Baekhyun (18t) : Là con trai duy nhất nhà họ Byun, bố là chủ tịch tập đoàn BH lớn thứ nhất Hàn Quốc về quần áo, là chủ trong băng đảng KILL, học giỏi, tính tình trẻ con, có thể nói là đẹp như mỹ nữ nhưng lại rất xảo quyệt và nham hiểm, đặc biệt là có trái tim mỏng manh, dễ vỡ, làm ngơ trước mọi phụ nữ và cả đàn ông nữa, chỉ thân thiện với bạn bè và người thân (nó), bạn thân của Luhan.

Oh Sehun (18t) : Là công tử nhà họ Oh, tập đoàn SH lớn nhất HQ về sản xuất vàng bạc, phó bang  trong DEVIL, học giỏi, đẹp như nam thần, xảo quyệt không khác gì hắn, không như hắn, yêu là yêu thật lòng chứ không lăng nhăng (anh), bạn thân của Chanyeol.

Xi Luhan (18t) : Là con trai nhà họ Xi. Nhà ở TQ, sang HQ làm việc, tập đoàn LH lớn nhất HQ và TQ, học giỏi nhưng lại rất hiền,  phó bang trong bang KILL, đẹp như mỹ nữ, trái tim chân thành, đã yêu ai là yêu đến phát cuồng (cậu), bạn thân của Baekhyun.

Nhân vật phản diện

Kim Taeyeon (18t) : Là tiểu thư nhà Kim gia, kí kết với tập đoàn PC, chỉ là tập đoàn nhỏ, tham lam độc ác nhưng nhan sắc không ai sánh bằng, học bình thường, là thích Chanyeol vô cùng.

Bae Joo-hyun ( Irene )(18t) : Là tiểu thư nhà Bae gia, kí kết với tập đoàn SH, chỉ là tập đoàn nhỏ, đỏng đảnh, độc ác nhưng đẹp về nhan sắc, học rất bình thường, thích Sehun vô cùng.


[Longfic](ChanBaek - HunHan) Yêu trong thù hậnWhere stories live. Discover now