Chap 13 (H)

262 15 3
                                    

" Yêu - có thể chứa đựng những niềm vui sướng và hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng đôi khi, nước mắt nghẹn ngào và sự đắng cay có thể chen vào... Hai điều... tạo nên một tình yêu bền vững... khóc... không phải vì quá đau khổ... mà đôi khi là những âm điệu vôi lời thay cho hạnh phúc..."


Bây giờ nó đã không còn coi hắn như trước nữa rồi. Nó coi hắn là người mang niềm vui và hạnh phúc đến cho nó, là người làm ấm trái tim của mình nhưng hắn trong mắt nó hiện giờ là sự kinh tởm, bỉ ổi, thối nát. Hắn đánh nó đến chảy cả máu, vết thương khá sâu.

- Bây giờ tôi xin cậu hãy thả Sehun ra và để tôi ở lại. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cậu muốn, mong cậu hãy thả Sehun ra. Tôi không muốn thấy thêm người bạn nào phải chết vì mình nữa. TT^TT

- KHÔNG, cậu điên à, Baekhyun ? Xin cậu đấy Chanyeol, thả Baekhyun ra đi, còn tôi sẽ ở lại hầu hạ cậu....aaaaaaaaaaaaaaaa.

Một tiếng súng trúng thẳng vào chân anh khiến anh gục ngã.

- Mày được lắm Sehun à, mày đòi tao tha Luhan bây giờ mày lại đòi tha cho cái thằng trai bao này sao ? Mày yêu nhiều quá rồi đấy, phải phần tao nữa chứ.

- Đứng dậy, mau lên.

Vừa nói hắn vừa kéo nó đi, nó giật mình hét lên.

- Cậu...cậu đưa tôi đi đâu, bỏ tôi ra mau. Sehun à cứu tôi, Sehunnnnnnnnnnn.....BINH

Hắn khiến nó ngất lịm đi còn Sehun nằm đó lẩm bẩm mãi...Baekhyunnnn à, Baekhyun à.....

Hắn bế nó lên giường rồi chạy vào nhà tắm. Một lát sau nó tỉnh dậy giật mình và hoảng sợ khi thấy trên người mình không có một chút quần áo nào chỉ có mỗi cái chăn mỏng che phần dưới, tay chân thì bị buộc ở bốn góc giường. Nó đang loay hoay thì hắn từ trong nhà tắm bước ra, thân trần, quấn khăn tắm ở dưới nhìn nó như con hổ bị bỏ đói lâu ngày. Làn da trắng mịn, bờ vai ngọc ngà, khuôn mặt xinh như nữ nhân. Thấy hắn nhìn nó say đắm như vậy nó lắp bắp nói.

- Sao.....cậ......u cứ.....nhi.....nhìn tôi vâ....vậy ?

- Bởi vì em quá xinh đẹp khiến tôi không thể kìm chế được.

Hắn ngay lập tức lao vào người nó. Hắn cởi trói cho nó rồi thì thầm.

- Nếu em muốn thằng nhãi kia sông thì em hãy để cho tôi hưởng thụ em một chút. Hắn cười gian.

Nó quá hận hắn rồi, nó không còn cách nào khác để cho hắn cơ thể mình. Hắn nghiêng người mạnh mẽ chiếm lấy bờ môi ngon lành của nó. Đôi tay cứng rắn siết lấy vòng eo nó, trao cho nó một nụ hôn ngọt ngào ( là au nghĩ thế nha còn không bít bún nhà mình nghĩ thế nào), bàn tay còn lại không ngừng vuốt ve cả cơ thể nó. Chắc hắn quên cả tên mình luôn rồi. Nụ hôn dần dần trở nên kịch liệt, tiếng thở dốc dần dần trở nên nặng nề, xoang mũi hai người ngập hơi thở của nhau. Âm thanh mút mát vang lên khiến người ta đỏ mặt.

- "Bé cưng" Hắn đưa tay giật phắt cái chăn mỏng vướng víu trên người nó ra.

- "Chanyeol..."

Cơ thể nó bị hắn kẹp chặt. Hắn liên tục hôn lấy đôi môi liếm lên vành tai cảm giác nhột nhột khiến nó co lại. Hắn từ từ gặm xuống xương quai xanh, cắn nhẹ vào bờ vai ngọc ngà của nó rồi hắn sững sờ vì bị vùng ngực nó quyến rũ. Hắn lấy tay xoa bóp rồi mút mát hai nhũ hoa của nó.

- A...ưm.....cha....n..

- Im nào bé cưng ngoan.

Hắn chơi đùa hết chỗ nọ rồi hắn tách chân nó ra vòng eo mình, cái tư thế hắn thích nhất. Hắn nâng cẳm nó lên.

- Bây giờ đến em giúp tôi đi.

- Giúp gì cơ ?

- Giúp tôi thỏa mãn.

Nghe câu nói đó nó sợ hãi.

- Có làm không ? 

Nó khóc, nó ngoan ngoan sờ vào vật nam tính của hắn, không biết nó đã cương cứng từ lúc nào. Cả người nó nóng ran lên, tim trong đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài. Nó tự động vuốt lên vuốt xuống. Hắn ấn đầu nó xuống, dí sát vào "chỗ đó" gia lệnh chăm sóc nó. Nó đành nhổm lên ngậm lấy. Nó khó khăn lắm mới đưa vào miệng được bởi quá to. Nó ngậm xong hắn nói nó buông ra. Nó thở dốc. Hắn tìm đến vật nằm giữa hai chân nó. Hắn tăng độ chà sát rồi ít dịch bắn ra tay hắn. 

- Dừng lại đi, chan....yeol.

- Rõ ràng là em rất thích.

Hắn đút ngón tay mình vào trong rồi rút ra rất nhanh. Nó cảm thấy huyệt nhỏ trống trải, ngứa ngáy khó chịu đến nỗi tuôn ra nước mắt. Khó chịu vì cảm thấy có gì cứng cứng nóng ẩm đang đặt trước cửa huyệt nhưng lại không vội đi vào mà đưa đẩy một vòng ở ngoài như dụ dỗ. Nó khó chịu.

- Xin cậu làm gì đó đi mà.

Hắn hôn lên bờ môi nó.

- Như ý em.

Hắn đưa tiến thẳng vào bên trong, yêu thương xoa nhẹ cái mông đầy đặn, căng tròn của nó. Hắn dần dần mất đi sự khống chế khi hung hăng đâm vào tận gốc, cậu em cương cứng dao động ở một tốc độ không tưởng khiến nó thét chói tai

- AAAAA, đau quá....yeol à............

Hắn đâm thẳng vào điểm G rồi mới rút ra. Nó đã ngất đi từ lúc nào không hay. Hắn bế nó vào nhà tắm rửa sạch rồi lại bế lại vào giường. Hắn nằm ôm nó. 

"Em nhất định phải là của tôi, không được đi đâu cả"

Trong lúc hắn đã ngủ, nó tỉnh dậy nghĩ ngày mai sẽ là ngày chết của mình rồi nên không cần chạy trốn nữa dù có trốn đi nữa thì ở đâu hắn cũng truy lùng ra được. Và nó đã quên mất một điều là nó là chủ bang KILL rồi. 

Hôm sau, tỉnh dậy đau nhức cả người, nó tỉnh dậy thì Sehun xông vào thấy hai người nằm trên giường không quần áo, anh lấy làm giật mình. Anh thấy nó khóc sưng mắt.

- Sao lại thế này ?

Nó không trả lời chỉ đáp lại bằng những giọt nước mắt lăn trên má.

- Hiểu rồi, đi thôi.

- Đi đâu cơ ?

- Tôi đã đặt vé máy bay cho cậu đi sang Canada rồi, tôi đã đặt trước khi bị bắt cho nên cậu hãy mặc quần áo vào rồi đi thôi. Nhanh lên cậu phải đi khỏi nơi này trước khi hắn tỉnh dậy.

Anh mặc quần áo cho nó rồi bế nó ra ngoài gọi chiếc taxi đưa nó ra sân bay.

- Còn cậu thì sao ? 

- Cậu cứ sang đấy đi, bên đó có anh tôi sinh sống anh ấy là Kris nhé ! Tôi sẽ ở đây nếu tôi đi hắn sẽ nghĩ tôi và cậu bỏ trốn. Tạm biệt chúc chuyến bay tốt lành !

Nó chưa kịp nói taxi đã đi rồi. Nó khóc. Lại có một người nữa hy sinh vì nó.....

Tạm biệt tất cả, Seoul - Hàn Quốc thân yêu !

Hết chap 13 !

Nhớ cho ý kiến và vote cho mình nhé <3

[Longfic](ChanBaek - HunHan) Yêu trong thù hậnWhere stories live. Discover now