Magical Moment

• Dedicated to all of my readers who waited for this, and to SIMSIMI <3~

Note: hahaha sabi ko na eh di ko kayang i-let go ang story na ito kaya mukhang hahaba pa, huwag niyo muna akong tanungin kung may BOOK 3 ito dahil baka MASAGOT KO NG OO wahahaha honestly??? HINDI KO ALAM! lels XD nag-eenjoy pa ako eh! Salamat pala sa new fans dahil kay SimSimi! at sa nagturo sa ibong yellow na yun na may katol sa ulo pero KYOT :)

_______________________________________________________________________________

Drei's POV

Natigalgal ako sa sinabi ni Titania at parang balewalang pinunasan lang niya ang bibig niya.

"Y-you're? pregnant?" I said, hindi ko alam kung ano ang mararamdaman ko, takot? galit? sa akin ba? no! no! it can't be! I just can't fucking be!

"Hindi, ikaw! ikaw siguro ang buntis" she said sarcastically as she rolled her eyes heavenwards as she gurgled, she gently wiped her lips and reapplied her lipstick.

"Sino ang ama?" I asked but she gave me a blank stare

"Wala, ako lang din I'm a hermaphrodite you know?" she said as she tried to pass through me, alam kong sina na ngayon ni Reino pero I don't know, I'm having this nagging feeling na sa akin ang bata.

"Tell me you bitch!" I hissed as I seized her arms

"Let go of me you bastard! Even if the baby is yours! It's mine! anak ko lang siya! at kailanman hindi ako papayag na magkaroon siya ng amang katulad mo! I will never allow my child to grow up with a father as rotten as you!" she said, there was fire in her eyes, fire na hindi ko nakita noon sa mga mata niya, she was always sweet and docile...pero ibang Astaria ang nakikita ko ngayon

"You'll rot in jail Drei" her teeth gnashed as she looked at me, suddenly nanlamig ako, and fuck it! never ko pang naramdamang matakot sa kahit kanino!

"Are you threatening me?! Who do you think you are bitch?!" I snarled at her, she threw me a vindictive look, a dangerous smile plastered in her elegant face.

"Titania Mignonette...The Duchess of York" she said smiling, para akong napaso sa sinabi niya, then my brain worked, a smile forming my lips but I supprressed it. I closed my eyes shut saka ko siya binitawan.

"Oo nga naman, you're the duchess of York now, and you came for your revenge right?" I said as I glance to her to my amazement, her face was full of contempt.