Chương 20

4.9K 367 2
                                    

Anh đã ra ngoài hơn 1 tiếng rồi vẫn chưa quay lại, cậu bị hai cái dương cụ làm cho sức lực hao hụt, cứ một lúc lâu lại bắn một lần, phần drap giường đầy những mảng tinh dịch trắng đục. Cơ thể yểu xìu nằm bệt xuống. Một lúc sao cánh cửa phòng mở ra anh đi vào trong thấy người kia nằm trên giường đang cực lực với hai thứ kia mà có vẻ rất buồn cười.

Anh đi nhanh đến tay lấy hai vật kia ra, đồng thời cởi bỏ áo choàng ra, anh thúc vào trong cậu, hậu huyệt liền nhanh chóng co thắt lại, hút chặt.

" Ư...JungKook à "- Cậu rên ư ư trong cuốn họng

Anh ra vào liên tục, tiếng da thịt chạm vào nhau, tiếng rên ư ử liên tục phát ra. Anh bóp chặt eo cậu rồi gầm lên bắn vào trong cậu, cậu lại bắn lần thứ n ra giường, mệt mỏi mà nằm xuống thở dốc. Anh hôn lên môi cậu rồi tháo dây ra bế cậu vào phòng tắm, đồng thời cũng gọi người dọn dẹp bãi chiến trường của hai người. Anh tắm sạch cho cậu, mặc boxer và áo sơ mi rộng thùng thình của anh cho cậu. Anh nằm xuống bên cạnh cậu, tay vén vài sợi tóc nằm lòa xòa trước mặt cậu qua một bên,

" Taehyungie, em có đau không? "- Anh xoa nhẹ lưng cậu

" Một chút thôi "- Cậu nói mắt vẫn nhắm nghiền

Anh với tay kéo chăn lên cho cậu, rồi tắt đèn ngủ cho cậu.

" Ngủ ngon Taehyungie "

Anh nói rồi hôn nhẹ lên trán cậu, ôm vào lòng ngủ say.

---------------------------------

Cậu nằm trên giường cựa đầu một lúc rồi quay mặt qua bên cạnh tìm kiếm hơi ấm quen thuộc, sau một lúc tìm kiếm không thấy cảm nhận được anh bên cạnh liền mở mắt ra nhìn đồng hồ cũng đã khá trễ rồi. Anh chắc đã đi gặp đối tác rồi, nghĩ vậy cậu liền lười biến quay người ngủ tiếp.

Bên ngoài cửa có một cô nhân viên phục vụ đẩy xe thức ăn đem vào. Cô ta đẩy vào trong phòng cậu, tay để xe thức ăn qua một bên mắt ngó nghiêng khắp phòng, cô ta đi vào trong phòng ngủ, thấy trên giường có người nằm ngủ.

Cô ta liền đi nhẹ đến, trong liền thấy người trước mặt quá đỗi xinh đẹp, đôi lông mi dài đen nhắm nghiền, làn da trắng mịn nhưng so với con gái vẫn tối hơn một tông, cô ta liền sinh ra ý định leo lên giường nằm ngủ với cậu, cho đến khi có người phát hiện sẽ nói cậu đã làm bậy với mình bắt cậu chịu trách nhiệm. Cô ta nghĩ là làm leo ngay lên giường kéo chăn tháo vài cái nút áo rồi nằm sát vào cậu.

" Cô đang làm gì vậy?! "- Anh bên ngoài đi vào phòng thấy cảnh đó liền quát lên

Cô ta hoảng sợ ngồi dậy chạy ra ngoài, anh cau mày nhìn cô ta nhanh chân bỏ chạy, mặt đầy hắc tuyến liếc nhìn. Anh đi ra chốt cửa phòng rồi quay vào với cậu. Anh leo lên giường kéo nhẹ chăn lên gương mặt nhỏ hiện ra trước mặt, đôi môi mấp máy.

" Ngủ gì mà ngủ đến nỗi người định giở trò với mình cũng không biết "- Anh để tay xoa nhẹ gáy cậu

" Taehyungie dậy ăn xíu đi "- Anh hôn nhẹ lên chóp mũi cậu

" Không...em không muốn "- Cậu lắc đầu rồi chui vào người anh

Anh kéo cậu ra khỏi người chui đầu vào trong áo rộng của cậu, anh rãi các dấu hôn khắp người cậu. Anh cắn mút hai đầu nhũ một cách khoái trá.

" Ưm...dừng...dừng lại "- Cậu rên ư ử trong cổ họng

Anh đưa tay vào trong boxer cậu xoa nắn cự vật ấm nóng bên trong, anh liên tục xục nó làm cho cậu cứ cựa quậy liên tục, chợt anh dừng lại rút tay ra khỏi nơi ấm áp ấy, khi nào làm việc này cũng được còn bây giờ thì không được. Đêm qua đến tận sáng bây giờ cậu vẫn chưa ăn gì cả.

" Dậy ăn với anh, đừng ngủ nữa "- Anh nhẹ nhàng nói

Cậu ngoan ngoãn ngồi dậy, khuôn mặt đỏ rực, đầu tóc rối bời lên cả.

Một lúc lâu cậu vệ sinh xong rồi đi ra ngoài cùng anh ăn. Anh bên ngoài dọn đồ ăn ra bàn,

" Sao hôm nay an về sớm vậy?!"- Cậu vừa lau tóc nói

" Nhớ em nên về thôi "- Anh cười tươi nói

" Dẻo miệng "- Cậu lườm anh nói

Anh cười kéo cậu lại gần lau khô tóc ướt cho cậu, anh hôn nhẹ lên trán cậu, anh bỏ khăn qua một bên, tay gắp thức ăn vào chén rồi đưa cho cậu.

" Ngày mai chúng ta trở về, em có muốn đi đâu không "- Anh ngồi trên sofa ôm cậu nhẹ giọng nói

" Sẽ đi tất cả "- Cậu cười tươi nói

" Vậy em chuẩn bị đi rồi chúng ta cùng đi "- Anh xoa đầu cậu cười nói

----------------------------------------------

. Hãy đọc và Vote cho Rùa. Dù gì đây cũng là công sức và tâm huyết của Rùa. CẢM ƠN

|Hoàn| [ Longfic] [ KookTae/KookV] Xin hãy dừng lạiWhere stories live. Discover now