XX. Spring Day

XX. Spring Day

"Bogo shipda... Bogo shipda..."

***

I miss you.

It's just only been for two weeks, but I miss you already. Do I have to cite the reasons why I miss you this much?

I miss you.

Saying these three words make me miss you more than it's already. But I miss you. I miss you so much.

I miss you, my memories with you, your laughs whenever you're enjoying my jokes and my company. I miss putting my arms 'round you.

Flashback

"Knock knock!" habang nakahiga siya at ako sa kama. Cuddle time kasi namin at the moment.

"Who's there?" she asked while poking my face. Just look how cute she is, and now I'm smiling ear to ear na nakatingin lang sa kisame.

"Puso mo..." sagot ko.

"Puso mo who?" nakangiti na siya, at tumigil na sa pagpoke sa mukha ko.

"Mahal na mahal na mahal kita..." pagkanta ko, though it was not a song. Tapos nakita ko na ang pagkunot ng noo niya when I stopped singing that song that was never been sung of anyone else.

"Eh? Nasan yung 'puso mo' dun?" tanong niya sa akin, kaya't hinarap ko na siya and made an eye contact with her. Gawd! She's so beautiful!

"Nasa'yo. Nasa'yo ang puso ko." then I saw her cheeks reddened. She's so cute whenever it happens.

"Ewan ko sa'yo! Korny!" then she pushed my face giggling. Alam ko naman kilig na kilig na siya. (Hangin!)

"Oh? Wag mong sabihin na hindi ka kinilig?" then I went back to my place beside her, kasabay ng pag-iling niya with that coy smile on her face.

"Ana Karylle..." I said with my tampo face, then she started laughing. Seriously?

"What?! Totoo naman eh!" sagot niya still laughing.

"Hmmmm... Talaga lang ha!" at pinaibabawan ko na siya unto her suprise, with my nose touching hers.

"Talagang talaga." still she's laughing, as I touch her reddish cheeks, na alam kong ako ang dahilan.

"Tell me na hindi ka kinikilig when you're not blushing." paliwanag ko tapos pinanlitan pa siya ng mata.

"H-hey! Ayoko ng titig mon---Ahahahahaha!" then I already started to tickle her on your waist. Dun kasi malakas ang kiliti niya. She was laughing nonstop, habang ako continuous ang pagkiliti sa kaniya.

Her laughs - a music to my ear as always.

"S-st-ahahaha-stop it! Ahaha!" she is repeatedly saying it but hindi ko sinunod.

Pero ilang minuto pa ang nakalipas ay pareho na kaming napagod, kaya tumigil na ako at pabagsak na humiga sa ibabaw niya.

Isiniksik ko yung mukha ko between her face and her neck. My nose touching her skin, smelling her scent.

"Oo na. Kinilig ako. Happy na?"

End of flashback

I miss you.