Chap 1

48.4K 2.1K 309
                                    


Hắn ta ngồi trên bàn làm việc cao nhất, trong căn phòng sang trọng độc nhất màu đen huyền bí, đôi chân dài vắt chéo đầy khí thế, bàn tay mân mê ly rượu nho đỏ trên tay mà không ngừng nhếch môi nhìn vào tấm ảnh trên màn hình vi tính. Người này...rất đẹp và khả ái, đôi mắt sắc lạnh đầy mê hoặc, đôi môi hồng nhạt nhưng lại rất có sức hấp dẫn. Hắn lại lần nữa cười nhạt, đáng tiếc người này lại là một Alpha cấp S. Không sao, đến khi ta ra tay thu phục thì dù có là ngài đế vương cũng phải để ta đánh dấu thôi.

-"Jeon JungKook, ngươi sẽ là Omega của ta!"

.

.

.

.

-"Thưa Jeon tổng, chúng ta sẽ có một cuộc hợp tác nhỏ với Kim thị!" -Một beta tóc xanh mang đôi kính trên mắt kính cẩn cúi chào giám đốc của mình

Người đàn ông cao to, mặc trên người bộ vest lịch lãm, dáng vẻ thanh cao xoay người lại. Khuôn mặt hoàn mĩ dường như lãnh đạo, cao cao tại thượng như một vị đế vương. Đôi mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào benta kia rồi gật đầu. Y ngồi xuống ghế gần đó, tự rót cho mình một tách trà, vương tay cầm lấy nhấp một ngụm, thanh âm không trầm không thấp vang lên

-"Mấy giờ?"

-"Dạ thưa vào lúc 5 giờ chiều nay!"

Y thả lỏng người, ngã đầu dựa vào ghế, đôi mắt nhắm lại được ánh sáng hắt vô nhìn cực kì huyền bí, thật sự là đẹp như một bức tranh.  Đáng tiếc người được ngắm vẻ đẹp này lại là một beta nam không hề có chút cảm giác. Y vẫy tay, thế là chàng trợ lý beta xoay người bỏ ra ngoài.

Mùi tin tức tố từ người này đại khái là quá nồng và có sức áp chế đặc biệt. Đứng chung một căn phòng, tuy là beta nhưng cậu cũng cảm thấy áp lực, có phần nghẹn lại ở cổ. Nếu không phải là beta có lẽ cậu đã nhào tới cầuu xin ngài ấy phát dục với mình.

Jeon JungKook là giám đốc của một công ty đầy quyền lực và nổi tiếng, y cũng là một Alpha cấp S, nắm giữ đế vương, Omega cấp thấp và cấp trung thấy hắn thì không khỏi nổi ham muốn, khao khát được dâng hiến cơ thể cho y đánh dấu. Tiếc thay vị Alpha cấp S này thực sự rất kén chọn bạn tình, chỉ những Omega cấp S mới có thể được y đụng vào, nhưng Omega cấp S cực kì hiếm có cũng giống như Alpha cấp S. Một khi cả hai cấp cao cùng hòa hợp và Omega ấy bị đánh dấu sẽ tỏa ra hương thơm pha lẫn với độ tức tố từ Alpha cấp S nồng đậm. Hít phải sẽ dẫn đến mê loạn mà mặc sức gào thét tự điên cuồng thõa mãn nhau.

Ở trên hành tinh của y đang sống hiện nay tổng cộng có 40.000 người nhưng chỉ tồn tại khoảng 100 người là Alpha cấp S. Còn lại là cấp trung và cấp thấp. Sở dĩ Alpha cấp S hiếm bởi vì Omega  sau khi thụ thai rất khó sinh và yếu ớt, vả lại Omega này phải có khí chất mạnh mẽ và cơ thể đầy nội lực mới có thể cho ra một Alpha cấp S được. Và có một điều là xung quanh Jeon Jungkook  có hẳn 6 Alpha cấp S tồn tại. Bao giờ trí nhớ và sức mạnh của Alpha cũng rất phi thường. Chỉ riêng Alpha cấp trung cũng rất thông minh rồi. Đằng này lại là cấp S tất nhiên độ thông minh và lực đạo luôn luôn gấp đôi. Bọn hắn rất mạnh, chỉ cần một lực nhỏ có thể hạ chết người. Vì vậy đối với Alpha cấp S, ai cũng có phần tôn kính và sợ hãi, nhưng đằng sau đó là ham muốn của những Omega cấp thấp, khao khát được bọn hắn đánh dấu và sinh con cho.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now