Chap 6

23.3K 1.7K 259
                                    

Jeon Jungkook  còn chưa hiểu rõ tại sao Kim Taehyung lại đến được đây thì xe của hắn đã nhấn mạnh ga, phóng như bay ra đường, chạy thẳng về đại lộ. Đúng rồi, y nhớ ra rồi. Con đường này là đường dẫn đến nơi tối qua hắn ta cưỡng ép đánh dấu y. Khốn kiếp! Muốn làm lần nữa ư? Không có chuyện đó đâu.

Y loạng choạng ngã nhào tới bánh lái dùng lực đập mạnh tay, ngay lập tức phần bánh lái bị vỡ nát biến dạng, chiếc xe xoay xoay một vòng rồi đâm sầm vào gốc cây thông to gần đó, bốc khói nghi ngút.

Kim Taehyung vì bất ngờ, không nghĩ JungKook  có thái độ như vậy không kịp phòng bị, đầu hắn cũng đập về phía trước máu nhỏ giọt xuống. Hắn ngước mặt lên, đôi mắt hắn nham hiểm nhìn Jungkook , y thở mạnh ra, đôi mắt màu trà hoản loạn pha chút lạnh lùng đan xen chằm chằm nhìn lại hắn. Dùng chân một lực đạp phăng cánh cửa xe bước ra ngoài. Tin tức tố của y vì tức giận mà tràn lan ra trong không khí nhưng nó cũng nhanh chóng bị vùi lấp đi bởi tin tức tố nồng đậm và đạt đến giới hạn của Taehyung  phát tán ra.

Hắn nắm chặt tay y, không nhanh không chậm kéo y đi, vết thương trên đầu đang dần dần lành lại. Không phải chứ? Jeon Jungkook  trợn mắt, tên này có năng lực như vậy sao? Ngay cả Alpha cấp S đỉnh cao như y phải mất nhanh nhất là 3 tiếng mới hồi phục lại được, còn hắn chỉ trong chốc lát thôi ư? Nghĩ đến đây càng cảm thấy tức giận, Jungkook  đạp vào bụng hắn, dằn tay mình ra, đôi mắt đỏ au hằn gân đỏ

-"Cút! Ngươi không có quyền động vào ta lần thứ hai!"

Với cú đá mạnh của Jungkook cũng chỉ đủ làm cho Taehyung đau nhẹ mà xoa lên đó. Hắn chằm chằm nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống y, tin tức tố mạnh mẽ lan tràn ra. Lần này Jeon Jungkook  nín thở, quay đầu bỏ chạy. Thề rằng nếu y đứng ở đó một phút nào nữa chắc chắn cơ thể sẽ không cử động nổi.

Tiếp thu nhanh chóng hành động của Jungkook , chỉ mất 3 giây hắn đã tóm gọn được y, khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lẽo đến đáng sợ nghiến răng nắm chặt mái tóc màu nâu hạt dẻ của y giựt mạnh về phía sau.

-"Đã là người của Taehyung này thì đừng hòng có cơ hội đánh dấu Omega khác"

-"Ngươi..? Lấy tư cách gì? Buông!"

Jungkook  quay đầu dùng sức giằng co với hắn, khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt màu trà sâu thẫm kia thấm đẫm mồ hôi. Y mạnh như vậy sức lực cũng không thuộc dạng tồi, mà lại đấu không nổi hắn. Có phải là do hắn quá mạnh không?? Taehyung  một lực kéo Jungkook , ôm chặt lấy cơ thể y, nhắm thẳng vào đôi môi mà tra tấn, ngậm lấy hôn ngấu nghiến nhằn ngăn chặn những lời chửi rủa từ y. Hắn cố gắng tách mở hàm răng y muốn vào trong liền bị y kiên quyết  cự tuyệt, ngậm chặt miệng không chịu mở ra dù chỉ một chút.

Lại lần nữa tin tức tố của hắn đập mạnh vào đại não y, sản sinh ra năng lượng khó đỡ, y bất lực buông xuôi, thở gấp đành miễn cưỡng há miệng cho hắn luồng chiếc lưỡi vào trong ra sức dò soát.

Đầu ngón tay linh hoạt của Taehyung  nhanh chóng để sau gáy y, xoa xoa lên vết răng đánh dấu ngày hôm qua, phân tán một chút cả cơ thể Jungkook  liền bị mùi tin tức tố của hắn xâm chiếm mạnh mẽ. Hắn là một tên quái vật, chỉ bằng cách này cũng có thể lần nữa đánh dấu được Alpha cấp S như y. Có phải ngài đế vương thật bất công không??

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGATempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang