Chap 3: H

33.8K 1.8K 535
                                    

-"Cái gì?" - Jungkook ngạc nhiên đôi mắt trở nên lạnh lẽo bên trong lại pha lẫn bất ngờ mà nghiến răng.

Y chưa từng nghe ai dám nói lời này với mình. Dám đem một Alpha cấp S như y trêu đùa ư? Lực của Jungkook cũng rất mạnh, một phát đạp bay Kim Taehyung lên bệ rửa tay.

Taehyung vì bị tập kích bất ngờ ngã chúi về phía sau nhưng do hắn nhanh tay chóng đỡ nên không ảnh hưởng gì. Y từ từ bước tới nắm lấy đầu hắn đập mạnh xuống bồn nước, vẻ mặt tức giận. Dùng lời lẽ ong bướm để nói với một Alpha như hắn sao? Ngươi thật đáng chết!

-"Nhớ cho kĩ. Ta không phải Omega, ngươi chọc nhằm người rồi"

Lực tay thật sự rất mạnh của Jungkook lại không hề hấn gì với Taehyung . Hắn ê đầu một chút nhếch môi xoa xoa đầu mình, hắn thở hắt ra ngay lập tức luồn tin tức tố mạnh đến nỗi khiến JungKook choáng váng, lần đầu tiên y gặp phải một Alpha sức lực dồi dào cộng với tin tức tố mạnh như thế này.

Do quán tính, Jungkook lùi lại về phía sau liền bị Taehyung một lực nắm lấy, ôm chặt eo vác hẳn y lên vai tiếng ra khỏi quán bar.

-"Ngươi!! Buông!!"

Mặc sức Jungkook la hét, giãy giụa, hắn vẫn lơ lời y nói. Lúc đi ngang ra đại sảnh, ai ai cũng quay đầu lại. Đơn giản là họ bị kích thích bởi tin tức tố trên người Taehyung. Các Omega la toáng lên khi thấy người trên vai Taehyung là Jungkook , cả hai Alpha cấp S cùng xảy ra xung đột.

Hắn đi nhanh ra khỏi quán, mặc sự hiếu kì của mọi người, quăng Jungkook lên xe, phóng ga chạy với tốc độ chóng mặt. Cả cơ thể Jungkook ngã nhào về phía trước, bất lực nắm chặt lấy phần dây thắt lưng hắn.

-"Ngươi bỏ ta xuống ngay!"

Hắn không đáp trả cứ thế chạy đi, một bàn tay của hắn luồng xuống phía dưới bắt lấy cặp tay đang quậy phá của Jeon Jungkook mà nắm chặt. Lực đạo mạnh mẽ khiến Jungkook nghiến răng. Hận không thể đem tên này một phát giết chết.

Xe dừng trước một khu biệt thự to lớn, hắn bá đạo bế Jungkook lên đạp cửa xông thẳng vào bên trong. Mặc cho y điên tiết cắn vai hắn đến đẫm máu.

Vừa vào phòng hắn quẳng Jungkook lên giường, xé toạc chiếc áo sơ mi trên cơ thể mình ra. Thân hình hoàn mĩ cùng với những thớ cơ bụng hoàn hảo lộ ra. Làn da ngâm trên vai thấm đẫm dấu răng và máu. Hắn biết y dùng lực cắn hắn không nhẹ.

Jungkook ngồi trên giường trừng trừng mắt nhìn hắn. Y tức đến độ tin tức tố trong người bỗng chốc cảm thấy như bị thay đổi, nó lại bị chèn ép do tin tức tố của Taehyung quá mạnh. Y cảm giác như tin tức tố trên người mình bị biến thành mùi hương ngọt ngào như của Omega.

Taehyung cảm nhận được cũng không ngờ lại thay đổi nhanh như vậy. Hắn liếm môi, đôi mắt nhuộm đỏ màu dục vọng. Tin tức tố mạnh và nồng đến mức Jungkook cảm thấy phần dưới lỗ huyệt khô khốc chưa bao giờ nghĩ đến lại từ từ ẩm ỉ chảy nước như một Omega phát tình.

Y run rẩy, cố tránh thoát khỏi lại càng bị tin tức tố sộc thẳng vào mũi đến khó chịu. Y thở dốc lồm cồm bò dậy, chậm chạp vịnh cửa toan bỏ ra ngoài liền bị Taehyung nắm tóc kéo lại, xô đẩy lên giường.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now