Chap 8: [H]

29.1K 1.7K 504
                                    

-"Đồ điên! Tránh...xa ta ra!!"

Jungkook thở hổn hển lùi dần về phía giường, luồng tay ra sau cổ sờ lên phần gáy của mình. Một mỗi hành động chạm nhẹ, là mỗi tế bào bên trong có cảm giác như thay đổi khác thường, không còn ngửi thấy được mùi tin tức tố đặc trưng của Alpha mà thay vào đó là mùi hương ngọt ngào như Omega đang lan tỏa. Dường như không thể tin nổi vào mắt mình, Jungkook nghiến răng hung hãn trừng mắt nhìn Taehyung .

Hắn liếm môi, khuôn mặt nổi đầy hắc tuyến, bắt lấy cổ tay Jungkook,  đè y mạnh bạo xuống giường. Tách hai chân y ra đẩy côn thịt đã cương cứng của mình vào trong.

Không đợi Jungkook  tiếp ứng đã trực tiếp luân động liên tục, dâm dịch theo sự kích thích ồ ồ chảy ra nhiễu nhại xuống thấm đẫm một mãnh ga giường. Nói thì vậy chứ thực chất để biến y thành Omega có lẽ cũng khá khó khăn.

Ở trên hành tinh của hắn chỉ khi nào những Alpha bị tai nạn, hay gặp sự cố bất chắc thì mới buộc phải phẫu thuật cấy ghép tuyến Omega thì ngoài ra chẳng còn cách nào thiết thực hơn. Nhưng đáng tiếc Alpha hoàn hảo như Jungkook , muốn làm y bị thương cũng khó huống hồ nói đến từ phẫu thuật. Mặc dù hiện tại cơ thể và tin tức tố trên người y đang dần thay đổi nhờ vào sức mạnh từ Taehyung nhưng chí ít nó vẫn đang rất tốt, trước hết hắn nên để Jungkook  bình tĩnh chấp nhận hắn một thời gian rồi ra sức lấy lòng đem y biến thành Omega thực thụ mới được.

Đôi chân dài của Jungkook bị Taehyung kéo dang rộng sang hai bên, dùng móc khóa được treo trên trần nhà xích vào chân y, khiến cả cơ thể y một nửa nằm dưới giường, nửa còn lại thì lủng lẳng treo trên không trung

-"Haa...ngươi... cầm thú..a"

Hắn cười, một nụ cười dị dạng, ôm lấy cơ thể Jungkook  sờ soạng, hôn hít, mỗi nơi hắn đi qua đều đỉnh mạnh một phát vào bên trong huyệt khẩu. Lỗ nhỏ thích ứng rất nhanh, tự giác giãn nở, dễ dàng nuốt trọn cả cây côn to lớn của hắn.

-"Nên nhớ! Em là Omega của tôi!!!"

-"..Ngươi đ....Ô"

Hắn bất ngờ ngồi bật dậy, kịch liệt xâm nhập, thúc đẩy điên cuồng vào trong, âm thanh "pa pa" đánh ập vào bức tường trong căn phòng, dội lại vang vọng từng tiếng rõ to, vừa hung hăng vừa cuồng liệt.  Xem ra hắn không trừng phạt Jungkook , không để y biết thế nào là đau đớn, không để y biết đến sự tồn tại của hắn trong cơ thể y là không được rồi.

Taehyung bấu chặt ngón tay vào eo Jungkook  khiến nó nổi hằn lên dấu đỏ au, giờ đây hắn như con thú điên dại không kiểm soát, ra sức dộng côn thịt vào trong động nhỏ, cảm nhận được sung sướng thấy rõ. Rút ra gần hết rồi lại ập mạnh thúc tận gốc vào trong. Hắn ngày càng tham lam, chiến lược xâm chiếm y của hắn đang quanh quẩn trong đầu ngày một tăng cao.

Jungkook  la hét, giãy giụa bao nhiêu hắn lại càng điên cuồng bấy nhiêu. Hắn đã nói rồi, một khi để hắn biết được y đang lén lút hay có ý tứ nào khác với Omega thì y chỉ còn có con đường liệt giường hoặc chết mà thôi. Tính ra không phải hắn nhân từ quá sao? Đổi lại nếu Alpha này không phải là Jeon Jungkook  mà là một người khác có lẽ đã bị hắn dùng một lực bóp cổ chết ngay tức khắc ở đó rồi.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ